Tại sao người mua nhà và đại lý cần có sự hỗ trợ của nhau

Tại sao người mua nhà và đại lý cần có sự hỗ trợ của nhau

Điều đó có thể quá dễ dàng đối với những người mua sắm quá háo hức để lãng phí thời gian của một đại lý có thiện chí. Đây là những gì cả hai bên nên biết.

Tìm kiếm một ngôi nhà và giao dịch với một đại lý bất động sản ngày nay không giống như một thế hệ trước. Không gian (cả thực và ảo) giữa người mua và đại lý bất động sản lớn hơn nhiều, và việc đến với nhau diễn ra chậm hơn và bài bản hơn.

Nếu người mua nhìn thấy bảng hiệu Cần bán hoặc quảng cáo trên báo, họ có thể gọi đến văn phòng đại lý bất động sản, lấy một số thông tin và tiếp tục. Hoặc họ có thể bước vào một ngôi nhà mở một mình. Họ có thể khá ẩn danh.

Nhưng người mua nhà ngày nay sống trực tuyến. Họ có thể nhấp chuột, nhắn tin hoặc gửi email với các đại lý và nghiêm túc tham gia trong vòng vài giờ. Nhưng điều đó có nghĩa là họ là những người mua tích cực và nghiêm túc sẵn sàng giao dịch? Không cần thiết.

Kinh nghiệm của đại lý bất động sản

Trong khi đó, các đại lý bất động sản, những nhà thầu độc lập chỉ nhận hoa hồng, đôi khi sẽ lái xe hàng giờ để xem nhà. Họ có thể đưa những người mua này đi khắp nơi trong vài ngày hoặc vài tuần, vì nghĩ rằng họ có một khách hàng trực tiếp mà họ có thể giúp đỡ. Họ có thể đưa ra một hoặc hai đề nghị thay mặt cho khách hàng, thậm chí có mặt để kiểm tra nhà kéo dài từ hai đến ba giờ… tất cả trước khi người mua quyết định rút lui. Họ có thể mua một ngôi nhà khác với đại lý hoặc có thể không.

Các đại lý chăm chỉ, có thiện chí có thể cuối cùng cảm thấy như thời gian của họ không được coi trọng – đặc biệt là khi họ không bao giờ nhận được phản hồi từ người mua đó nữa.

Ai chịu trách nhiệm?

Đại lý có trách nhiệm quản lý thời gian tốt hơn và đủ điều kiện cho khách hàng là người mua tiềm năng của họ không? Hay người mua nên sớm nói rõ với đại lý nếu họ chưa nghiêm túc?

Tôi nghĩ rằng người tiêu dùng đến trước và tùy thuộc vào đại lý để đủ điều kiện tốt hơn – tốt nhất có thể. Nhưng nó cũng là một phần của công việc kinh doanh, và tất nhiên. Đại lý đăng ký một công việc bán hàng và họ không thể giành được mọi giao dịch. Họ cần đặt nhiều câu hỏi cho “khách hàng” mới của mình trước khi đưa ra thời gian và rút ra một khoản tiền không tồn tại.

Một số người tiêu dùng thích thú với sự chú ý mà họ nhận được từ “người bạn” mới này, người sẽ đưa họ đến những nơi, chỉ cho họ xung quanh và dạy họ những điều mới mẻ về thế giới bất động sản. Nếu người mua không trả tiền cho thời gian của đại lý, lý do thường đi, tại sao không đi một vài chuyến xe và xem một số ngôi nhà tuyệt vời?

Nhưng những chủ nhà sắp trở thành nên lưu tâm đến ý định của họ và cân nhắc đến các nguồn lực mà đại lý đang cung cấp.

Vậy người mua phải làm gì?

Mọi người có nên ngừng tìm kiếm trực tuyến hoặc nhấp vào nút “Liên hệ với đại lý” không? Không đời nào. Người tiêu dùng nên luôn cảm thấy thoải mái khi nhấp chuột, đặt câu hỏi và thu thập thông tin.

Nhưng họ nên lưu ý về cách mọi thứ hoạt động khi họ bắt đầu tham gia một cách nghiêm túc. Hầu hết người mua không nhận ra rằng có một quá trình để mua nhà và nó hiếm khi xảy ra trong một sớm một chiều. Kể từ lần đầu tiên họ nhấp vào bức ảnh của phòng tắm chính của kẻ giết người cho đến khi họ lấy được chìa khóa, có thể là một năm và ba chục (hoặc hơn) chuyến tham quan ngôi nhà.

Và nếu mọi thứ không ổn với người đại diện mà bạn đã tương tác sớm, hãy tiếp tục. Tiếp tục nghiên cứu độc lập hoặc nhận được sự giới thiệu cho một đại lý địa phương tốt. Hoặc, tốt hơn, chỉ cần đi theo dòng chảy và tác nhân phù hợp sẽ xuất hiện một cách hữu cơ.

Và những gì về đại lý?

Các chuyên gia bất động sản cần hiểu rằng một văn bản, nhấp chuột hoặc email không tạo nên một người mua tích cực. Một đại lý giỏi có khả năng xử lý quy trình bán hàng và hỏi người mua rất nhiều câu hỏi để hiểu rõ về chúng. Một đại lý tốt lấp đầy phễu bán hàng của họ với sự kết hợp của nhiều người trong tất cả các phần của quy trình mua nhà.

Ngay từ sớm, một đại lý cần phải là người dẫn đường, tháo vát và sẵn sàng trả lời các câu hỏi. Khi một số người mua của họ trở nên nghiêm túc hơn, các chuyên gia bất động sản thông minh sẽ biết hướng sự chú ý của họ vào đâu.

Tin tức khác:

  1. 6 cách để ghi được giá thuê trong thị trường cho thuê cạnh tranh

  2. 3 điều kỳ lạ bạn có thể bỏ qua khi mua sắm tại nhà

  3. 4 Điều Ngạc Nhiên Có Thể Tăng Giá Trị Ngôi Nhà Của Bạn

Related Posts

Enter your keyword