4 Điều Ngạc Nhiên Có Thể Tăng Giá Trị Ngôi Nhà Của Bạn

4 Điều Ngạc Nhiên Có Thể Tăng Giá Trị Ngôi Nhà Của Bạn

Nhà của bạn có cung cấp bất kỳ đặc quyền nào mà người mua sẽ trả nhiều hơn không?

Để hiểu ngôi nhà của bạn trị giá bao nhiêu, bạn phải biết điều gì ảnh hưởng đến giá trị của nó. Giá trị căn nhà Zestimate là công cụ của Zillow để ngoại suy giá trị thị trường thực của căn nhà của bạn, dựa trên dữ liệu liên quan đến căn nhà hiện có và giá bán thực tế trong khu vực của bạn.

Hàng nghìn điểm dữ liệu tương quan với giá trị căn nhà và giá bán – một số trong số đó là hiển nhiên (như tình trạng của căn nhà) và một số thì không.

Dưới đây là một số điều đáng ngạc nhiên có thể ảnh hưởng đến giá trị hiện có của ngôi nhà của bạn hoặc giá mà ai đó sẵn sàng trả cho nó, tất cả đều dựa trên dữ liệu.

1. Gần cửa hàng Starbucks

Bạn phải lái xe bao xa để có được một ly Frappuccino? Nếu câu trả lời là “không xa như vậy”, bạn đang gặp may.

Một báo cáo năm 2015 của Zillow cho thấy rằng, từ năm 1997 đến năm 2014, những ngôi nhà trong phạm vi một phần tư dặm cách cửa hàng Starbucks đã tăng giá trị trung bình 96%, so với 65% đối với tất cả các ngôi nhà ở Hoa Kỳ, dựa trên so sánh dữ liệu Chỉ số Giá trị Nhà Zillow với cơ sở dữ liệu về các địa điểm của Starbucks.

Để đánh giá xem liệu hiệu ứng này có bị cô lập với Starbucks hay không, nhóm nghiên cứu đã xem xét một điểm nóng về cà phê khác (một điểm nổi tiếng đặc biệt ở Bờ Đông): Dunkin ‘Donuts.

Dữ liệu cho thấy những ngôi nhà gần các địa điểm Dunkin ‘Donuts tăng giá trung bình 80% trong cùng khoảng thời gian 17 năm – không cao bằng những ngôi nhà gần cửa hàng Starbucks, nhưng vẫn cao hơn đáng kể mức tăng 65% về giá trị đối với tất cả các ngôi nhà ở Hoa Kỳ.

2. Nhà bếp màu xanh lam và phòng tắm màu xanh lam

Ngoài nỗi ám ảnh của nước Mỹ về sự hấp dẫn của lề đường, những gì bên trong ngôi nhà của bạn cũng có giá trị rất nhiều – đặc biệt là màu sắc bạn sơn các phòng (đặc biệt là nhà bếp).

Theo Phân tích màu sơn năm 2017 của Zillow, đã kiểm tra hơn 32.000 bức ảnh từ các ngôi nhà đã bán trên khắp đất nước, những ngôi nhà có bếp màu xanh lam được bán với giá cao hơn 1.809 đô la, so với những ngôi nhà tương tự có bếp màu trắng.

Màu xanh lam cũng là một màu phổ biến trong phòng tắm. Phân tích tương tự cho thấy rằng những ngôi nhà có phòng tắm màu xanh lam nhạt đến xanh lá dừa cạn mềm mại được bán với giá cao hơn $ 5,440.

Tường sơn màu trung tính dịu mát, như xanh lam hoặc xám, có thể báo hiệu rằng ngôi nhà được chăm sóc tốt hoặc có các đặc điểm mong muốn khác.

3. Tính năng hợp thời trang

Thẩm mỹ của Joanna Gaines không chỉ là lịch sử tìm kiếm trên YouTube của bạn. Danh sách Zillow đề cập đến các tính năng yêu thích của nữ hoàng shiplap – như cửa chuồng và bồn rửa trong trang trại – bán nhanh hơn và có giá cao hơn, theo phân tích năm 2016 của Zillow về mô tả của hơn 2 triệu ngôi nhà được bán trên toàn quốc.

Các danh sách có “cửa nhà kho” trong mô tả được bán với giá cao hơn 13,4% so với dự kiến ​​- và nhanh hơn 57 ngày so với các ngôi nhà tương đương không có từ khóa. Trong khi đó, danh sách chào hàng “bồn rửa mặt trong trang trại” dẫn đến mức phí bảo hiểm bán hàng gần 8%.

Người bán có thể sử dụng mô tả danh sách để làm nổi bật các chi tiết và tính năng hợp thời trang có thể không đáng chú ý trong ảnh.

4. Bạn cách thành phố gần như thế nào

Nếu bạn sở hữu một ngôi nhà ở một khu vực đô thị lớn của Mỹ, rất có thể bạn đang sở hữu một tài sản tài chính đáng kể (và đang được đánh giá nhanh chóng). Trường hợp điển hình: Giá trị nhà ở New York, NY, khu vực tàu điện ngầm trị giá 2,6 nghìn tỷ đô la, theo một phân tích gần đây của Zillow.

Ngôi nhà trung bình ở thành thị hiện có giá trị cao hơn 35% so với ngôi nhà trung bình ở ngoại ô. Kể từ năm 2012, giá trị nhà trung bình ở khu vực thành thị đã tăng 54%, trong khi giá trị nhà trung bình ở khu vực ngoại ô chỉ tăng 38%.

Tin tức khác:

  1. 6 cách để ghi được giá thuê trong thị trường cho thuê cạnh tranh

  2. Tại sao người mua nhà và đại lý cần có sự hỗ trợ của nhau

  3. Những sai lầm cần tránh khi cập nhật phòng tắm

Related Posts

Enter your keyword