5 cách người mua nhà khiến công việc của đại lý của họ trở nên khó khăn hơn

5 cách người mua nhà khiến công việc của đại lý của họ trở nên khó khăn hơn

Những hành vi này không chỉ làm hỏng ngày làm việc của người đại diện mà cuối cùng chúng cũng có thể chống lại bạn.

Mua nhà có thể là một quá trình lâu dài và đầy thử thách. Đó là một giao dịch lớn, tốn kém và không thường xuyên có thể gây ra nhiều căng thẳng và lo lắng.

Một số người mua mất nhiều năm để hoàn thành một giao dịch mua và họ yêu cầu rất nhiều lần cầm tay cũng như đưa ra rất nhiều yêu cầu. Những người khác thì tự cung tự cấp hơn, và chỉ thỉnh thoảng mang đến đại lý.

Các đại lý bất động sản tốt có thể tiếp nhận bất kỳ người mua nào bất kỳ lúc nào – khi họ cần. Chúng tôi đang kinh doanh dịch vụ và tôi luôn nói rằng khách hàng luôn đúng.

Nhưng hãy đối mặt với nó: Tất cả người mua (và tất cả các đại lý) không được tạo ra như nhau và vì người mua không trả tiền cho thời gian của đại lý, đôi khi có thể xảy ra tình trạng ngắt kết nối.

Dưới đây là năm hành vi của người mua có thể khiến cuộc sống của các đại lý trở nên khó khăn.

Lập kế hoạch hoán đổi giá (bí mật)

Người mua phải yêu cầu người bán cấp tín dụng nếu việc kiểm tra nhà cuối cùng phát hiện ra vấn đề. Nhưng sau khi bạn có một thỏa thuận, lập kế hoạch để thương lượng giá xuống mà không nói với đại lý của bạn là một điều tối kỵ. Nó làm tăng thêm căng thẳng và ác ý giữa tất cả các bên liên quan, trong thời gian vốn đã có thể là một giao dịch khó khăn.

Tốt hơn hết là bạn nên nói trước về ý định của mình. Nếu thỏa thuận không có ý nghĩa như vậy, tốt hơn hết là đừng đi theo con đường mòn.

Đưa ra lời đề nghị không hợp lý

Tài sản của người bán được bán trên thị trường với giá 400.000 đô la, và nó có giá trị gần bằng giá trị đó, dựa trên doanh số bán hàng so sánh gần đây. Chưa hết, một người mua tiềm năng đưa ra mức giá 300.000 đô la và sẽ không nhúc nhích về giá.

Không phải vì căn nhà được định giá quá cao hay có vấn đề gì đó nghiêm trọng với nó, mà đơn giản là vì người mua muốn có một món hời.

Những lời mời chào không hợp lý có thể gây lãng phí thời gian cho tất cả những người tham gia. Người bán sẽ không nuốt 100.000 đô la mà không có lý do, ngay cả khi tài sản đã được bán trên thị trường một thời gian.

Trên thực tế, một lời đề nghị thấp có thể sẽ chỉ giúp đại lý niêm yết giảm giá một chút, do đó mở ra cơ hội cho người mua khác.

Chắc chắn là không sao khi đưa ra mức giá thấp hơn giá chào bán, nhưng hãy thực tế.

Đòi hỏi quá nhiều trong quá trình chiếu

Thông thường, một người mua tiềm năng có thể xem một bất động sản trong thời gian mở cửa, sau đó yêu cầu trình chiếu riêng tư – thậm chí hai hoặc ba lần. Đó là ngang bằng cho khóa học.

Tuy nhiên, thật khó chịu khi người mua đến xem buổi trình diễn với một nhà thiết kế, kiến ​​trúc sư, nhà thầu hoặc chỉ một số bạn bè, sau đó dành một hoặc hai giờ ở nhà để kiểm tra và đo đạc từng phòng. Điều này phản tác dụng, đặc biệt nếu bạn làm ở nhà này đến nhà khác và không bao giờ đưa ra lời đề nghị.

Một số người mua thậm chí còn được biết là mang theo nhà ngoại cảm của họ, người sau khi gây tiếng vang lớn với các lá bài tarot và biểu đồ số, tuyên bố rằng tài sản có “năng lượng tiêu cực” và không phù hợp, chủ yếu dựa trên các con số trong tài sản. Địa chỉ. Liệu các nhà ngoại cảm có thực sự cần xem tài sản để tìm ra điều đó?

Người mua thường tự cho mình cơ hội để đánh giá phản ứng của chính họ đối với một bất động sản trước khi nhờ bạn bè, gia đình hoặc thuê tư vấn. Để đi qua từng inch một nhà trong lần đầu tiên hoặc lần thứ hai thường là một sự lãng phí thời gian của mọi người.

Yêu cầu vô số sự chú ý từ sớm

Một số người mới bắt đầu nghĩ đến việc mua nhà. Tốt rồi; người mua phải bắt đầu từ đâu đó.

Thật không may, đôi khi người mua còn một hoặc hai năm nữa mới sẵn sàng bóp cò, nhưng họ lại đòi hỏi rất nhiều về thời gian của đại lý.

Yêu cầu một đại lý nghiên cứu giấy phép xây dựng của thành phố cho một ngôi nhà chỉ vì bạn tò mò – và mặc dù tài sản đó không phù hợp với yêu cầu của bạn – có lẽ không phải là một yêu cầu công bằng.

Các đại lý không thể hiệu quả với các khách hàng đang hoạt động của họ nếu họ dành nhiều thời gian nghiên cứu hồ sơ thuế hoặc giấy phép thành phố cho những khách hàng còn nhiều năm nữa mới sẵn sàng mua hàng.

Thay đổi suy nghĩ của bạn nhiều lần

Bạn có thể thay đổi khóa học dựa trên những gì bạn học được trong quá trình mua sắm tại nhà. Đây là một phần phổ biến của quá trình phát triển của người mua.

Nhiều người mua đặt ra cho X nhưng lại kết thúc với Y sau khi tìm hiểu thị trường và xem đồng đô la của họ đi đâu. Vào thời điểm bạn đã sẵn sàng để bắt đầu đưa ra đề nghị và chuyển sang hướng mua nhà, bạn sẽ được tập trung vào tia laser.

Nhưng nếu bạn thấy mình đang di chuyển xung quanh và bạn không chắc chắn về đối tượng tìm kiếm của mình, có thể bạn chưa sẵn sàng mua. Tốt rồi. Hãy dành thời gian của bạn và tìm hiểu thị trường.

Quá trình mua nhà là một cuộc hành trình và một đại lý địa phương tốt, được đưa đến vào đúng thời điểm, có thể gia tăng rất nhiều giá trị. Lưu ý rằng các đại lý làm việc miễn phí cho đến khi người mua hoặc người bán đóng cửa. Các đại lý nên được tận dụng như một nguồn lực khổng lồ – khi đến thời điểm thích hợp.

Tin tức khác:

  1. 8 Xu hướng Cảnh quan Nổi bật trong năm 2017

  2. Lookbook của nhà thiết kế: Elena Frampton’s Sleek Pied-à-Terre

  3. Dinh thự trị giá 100 triệu đô la với 177 chai Bubbly

Related Posts

Enter your keyword