TradeUP Acquisition Corp. thông báo về việc giao dịch riêng lẻ cổ phiếu phổ thông và chứng quyền của mình, bắt đầu từ ngày 7 tháng 9 năm 2021

TradeUP Acquisition Corp. thông báo về việc giao dịch riêng lẻ cổ phiếu phổ thông và chứng quyền của mình, bắt đầu từ ngày 7 tháng 9 năm 2021

NEWYORK, Ngày 3 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Công ty Mua lại TradeUP (NASDAQ: UPTDU) (“Mua lại TradeUP” hoặc “Công ty”) đã thông báo hôm nay rằng, bắt đầu từ ngày 7 tháng 9 năm 2021, các chủ sở hữu của Đơn vị (“Đơn vị”) được bán trong đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Công ty (“IPO”) và phân bổ hơn 4.430.000 Đơn vị có thể chọn giao dịch riêng lẻ cổ phiếu của cổ phiếu phổ thông và chứng quyền có trong Đơn vị. Bất kỳ Đơn vị nào không được tách ra sẽ tiếp tục giao dịch trên Thị trường vốn NASDAQ (“NASDAQ”) dưới biểu tượng “UPTDU”. Bất kỳ cổ phiếu phổ thông cơ bản và chứng quyền nào được tách biệt sẽ được giao dịch trên NASDAQ dưới các ký hiệu “UPTD” và “UPTDW,” tương ứng. Không có chứng quyền phân đoạn nào sẽ được phát hành khi tách các Đơn vị và chỉ có toàn bộ chứng quyền mới được giao dịch. Chủ sở hữu Đơn vị sẽ cần người môi giới của họ liên hệ với đại lý chuyển nhượng của Công ty, VStock Transfer, LLC, để tách Đơn vị sở hữu thành cổ phiếu phổ thông và chứng quyền.

Các Đơn vị ban đầu được Công ty chào bán theo hình thức chào bán có bảo lãnh. US Tiger Securities, Inc. đóng vai trò là nhà quản lý điều hành sổ sách chính trong đợt chào bán. EF Hutton, bộ phận của Benchmark Investments, LLC và RF Lafferty & Co., Inc. đóng vai trò là nhà quản lý điều hành sổ sách chung. RF Lafferty & Co., Inc. cũng hoạt động như một nhà bảo lãnh phát hành độc lập đủ điều kiện.

Một tuyên bố đăng ký liên quan đến các chứng khoán này đã được nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (“SEC”) và có hiệu lực vào ngày Ngày 14 tháng 7 năm 2021. Việc chào bán chỉ được thực hiện thông qua một bản cáo bạch, bạn có thể nhận được các bản sao của bản cáo bạch này khi có sẵn bằng cách liên hệ với US Tiger Securities, Inc., 437 Madison Avenue, Tầng 27, New York, New York 10022; email: IB@ustigersecilities.com. Bản sao của tuyên bố đăng ký có thể được truy cập thông qua trang web của SEC tại www.sec.gov.

Thông cáo báo chí này sẽ không cấu thành một lời đề nghị bán hoặc một lời mời chào mua, cũng như không có bất kỳ việc bán các chứng khoán này ở bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào mà việc chào bán, chào mời hoặc bán như vậy sẽ là bất hợp pháp trước khi đăng ký hoặc đủ điều kiện theo luật chứng khoán của bất kỳ tiểu bang hoặc khu vực tài phán nào như vậy.

Giới thiệu về TradeUP Acquisition Corp.

TradeUP Acquisition Corp. là một công ty séc trống mới được tổ chức được thành lập với tư cách là Delaware Tổng công ty được thành lập nhằm mục đích thực hiện sáp nhập, hoán đổi vốn, mua lại tài sản, mua cổ phần, tổ chức lại hoặc hợp nhất kinh doanh tương tự với một hoặc nhiều doanh nghiệp. Những nỗ lực của Công ty để xác định một doanh nghiệp mục tiêu tiềm năng sẽ không bị giới hạn trong một ngành hoặc khu vực địa lý cụ thể, mặc dù Công ty dự định tập trung tìm kiếm một doanh nghiệp mục tiêu trong ngành công nghệ.

Tuyên bố hướng tới tương lai

Thông cáo báo chí này có thể bao gồm “tuyên bố hướng tới tương lai” theo nghĩa của Mục 27A của Đạo luật Chứng khoán năm 1933, đã được sửa đổi, và Mục 21E của Đạo luật Giao dịch Chứng khoán năm 1934. Tất cả các tuyên bố khác với tuyên bố về thực tế lịch sử được đưa vào báo chí này phát hành là những tuyên bố hướng tới tương lai. Các tuyên bố hướng tới tương lai phải tuân theo nhiều điều kiện, rủi ro và hoàn cảnh thay đổi, nhiều điều kiện trong số đó nằm ngoài tầm kiểm soát của Công ty, bao gồm cả những tuyên bố được nêu trong phần “Các yếu tố rủi ro” trong tuyên bố đăng ký của Công ty, được sửa đổi theo thời gian và bản cáo bạch cho đợt chào bán được nộp cho SEC. Công ty từ chối rõ ràng bất kỳ nghĩa vụ nào hoặc cam kết phát hành công khai bất kỳ cập nhật hoặc sửa đổi nào đối với bất kỳ tuyên bố hướng tới tương lai nào có trong tài liệu này để phản ánh bất kỳ thay đổi nào trong kỳ vọng của Công ty đối với điều đó hoặc bất kỳ thay đổi nào về các sự kiện, điều kiện hoặc hoàn cảnh dựa trên bất kỳ tuyên bố nào.

Tin tức khác:

  1. Công nghệ Leshua trở thành đối tác dịch vụ mua lại thẻ ngân hàng American Express tại Trung Quốc, “Vòng kết nối bạn bè” mở rộng

  2. MINISO Gia tăng Mở rộng ở Châu Âu, Mở Cửa hàng Mới ở Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Ý

  3. Tập đoàn Hưng thịnh tài trợ 1 tỷ đồng cho Chương trình nghiên cứu thuốc điều trị Covid-19 của Bệnh Viện Thống Nhất 

Related Posts

Enter your keyword