MINISO Gia tăng Mở rộng ở Châu Âu, Mở Cửa hàng Mới ở Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Ý

MINISO Gia tăng Mở rộng ở Châu Âu, Mở Cửa hàng Mới ở Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Ý

QUẢNG CHÂU, Trung Quốc, Tháng 9NS. 2, 2021 / PRNewswire / – Nhà bán lẻ sản phẩm phong cách sống MINISO (NYSE: MNSO) đang tiếp tục củng cố chỗ đứng kinh doanh của mình tại Châu Âu vì nó đã thông báo về việc mở một cửa hàng mới ở Seville, thủ đô Andalucía ở phía nam Tây Ban Nha trên 26 tháng 8. Việc khai trương địa điểm mới ở Tây Ban Nha, thứ 36 trong cả nước, tiếp theo là sự ra mắt của cửa hàng hàng đầu Oxford ở Anh vào 27 tháng 8, sau đó cửa hàng nhượng quyền mở ở Sardinia trên 28 tháng 8, đây là cửa hàng thứ năm của thương hiệu này ở Nước Ý chỉ trong vòng bốn tháng.

Cửa hàng hàng đầu tại Oxford của MINISO tại Vương quốc Anh đã khai trương vào ngày 27 tháng 8
Cửa hàng hàng đầu tại Oxford của MINISO tại Vương quốc Anh đã khai trương vào ngày 27 tháng 8

Việc tiếp tục thực hiện chiến lược của MINISO nhằm đẩy mạnh việc mở rộng cửa hàng tại Châu Âu xảy ra trong bối cảnh chi tiêu của người tiêu dùng trên toàn châu lục giảm do đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại. Vào tháng 8, WHO Khu vực Châu Âu đã báo cáo số lượng cập nhật các trường hợp coronavirus, làm tăng thêm một lớp bất ổn khác cho bối cảnh bán lẻ vốn đã trầm lắng.

Bất chấp tác động mạnh mẽ của đại dịch đối với ngành bán lẻ, MINISO, với sự cống hiến cho chất lượng cao, thiết kế độc đáo và giá cả phải chăng, đã nắm bắt một cơ hội thị trường mới bằng cách thu hút trái tim của những khách hàng trẻ tuổi ở Châu Âu, những người thích một cửa hàng tốt và an toàn trải nghiệm mua sắm và giá trị tốt hơn đồng tiền

Sự nổi tiếng ngày càng tăng của MINISO trong thế hệ Millennials và Thế hệ Z trong Châu Âu nhờ vào mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các nhà cấp phép IP, điều này giúp thương hiệu tiếp tục tung ra các sản phẩm có thiết kế mới và sáng tạo. “Người tiêu dùng trẻ coi trọng trải nghiệm và sự thể hiện cá nhân đại diện cho bản sắc của họ. Họ yêu thích sự mới mẻ và mới lạ. Vì vậy, sự đổi mới luôn được đặt lên hàng đầu trong quá trình phát triển sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ và sản phẩm vượt quá sự mong đợi của người tiêu dùng. ” Robin Liu, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Tiếp thị của MINISO.

Do đó, sự phổ biến ngày càng tăng của thương hiệu đối với người tiêu dùng trẻ tuổi cũng đã mang lại cho MINISO sự tự tin để đầu tư nhiều hơn vào khu vực. Nó cũng chớp lấy cơ hội do việc đóng cửa kinh doanh lớn trong thời kỳ cao điểm của đại dịch, điều này đã cho phép công ty mở các cửa hàng mới tại các điểm mua sắm cao cấp.

Đối với các cửa hàng mới mở trong thời kỳ đại dịch, MINISO tuân thủ các biện pháp phòng ngừa nghiêm ngặt, bao gồm ngăn cách xã hội, che mặt và khử trùng thường xuyên, để duy trì trải nghiệm mua sắm trong nhà an toàn cho người tiêu dùng.

Trong khi đó, để thúc đẩy doanh số bán hàng và bù đắp tác động kinh doanh tiêu cực của đại dịch, MINISO không chỉ tung ra các sản phẩm mới với giá cả cạnh tranh mà còn triển khai các chiến dịch trực tuyến hợp tác với Người tiêu dùng quan điểm chính (KOCs) và những người có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội để tăng mức độ tương tác của thương hiệu với người tiêu dùng trẻ. Công ty đã thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng với những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng và KOC như một phần của chiến lược tiếp thị toàn cầu nhằm thu hút nhiều người trẻ hơn và xác định khách hàng tiềm năng

“Nhiều cửa hàng MINISO sẽ đến Châu Âu trước cuối năm nay. Bất chấp những thách thức phía trước do đại dịch, chúng tôi tin rằng MINISO sẽ luôn tìm ra cơ hội tăng trưởng mới trong môi trường thị trường đang thay đổi này, ” Vincent Huang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kinh doanh Nước ngoài của MINISO cho biết.

Giới thiệu về Tập đoàn MINISO

MINISO là nhà bán lẻ sản phẩm phong cách sống, cung cấp các mặt hàng gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm và đồ chơi chất lượng cao với giá cả phải chăng. Kể từ khi cửa hàng đầu tiên của nó được mở ở Quảng châu trong năm 2013, MINISO đã mở hơn 4.587 cửa hàng tại hơn 95 quốc gia và khu vực. Tập trung vào thiết kế kiểu dáng đẹp và xu hướng vui nhộn, sứ mệnh của nó là cho phép mọi người tận hưởng những điều bất ngờ nho nhỏ trong cuộc sống.

Tin tức khác:

  1. Công nghệ Leshua trở thành đối tác dịch vụ mua lại thẻ ngân hàng American Express tại Trung Quốc, “Vòng kết nối bạn bè” mở rộng

  2. Bạn có thể mua loại bất động sản nào với RM800,000?

  3. TradeUP Acquisition Corp. thông báo về việc giao dịch riêng lẻ cổ phiếu phổ thông và chứng quyền của mình, bắt đầu từ ngày 7 tháng 9 năm 2021

Related Posts

Enter your keyword