Lịch sử chứng minh bất động sản những năm 1800

Lịch sử chứng minh bất động sản những năm 1800

Với màu sắc đậm (hồng hạc!) Và hình nền kỳ lạ, ngôi nhà lịch sử ở Vermont này là một sự thay đổi mới mẻ giữa cũ và mới.

Steven Favreau là kiểu người thích phát triển – và về nhà.

Khi bắt đầu cắm rễ gần quê hương Boston, Favreau đã yêu một khu đất nông thôn cổ ở Chelsea, Vermont cổ kính. Đó là nơi hoàn hảo để nhà thiết kế nội thất này thoát khỏi sự huyên náo của cuộc sống thành phố lớn sau khi làm việc với những khách hàng nổi tiếng và hơn thế nữa.

“Đó là một ngôi nhà Vermont tinh túy ở một thị trấn Vermont sang trọng,” Favreau nói khi phát hiện ra ngôi nhà vào năm 2012. “Tôi đã lên máy bay và mua nó vào tuần sau.”

Được xây dựng vào năm 1832, ngôi nhà từng thuộc sở hữu của một người đàn ông tên là Aaron Davis, gia đình đã sống trong đó ít nhất 100 năm. Cháu gái của Davis cuối cùng đã bán bất động sản rộng 23 mẫu Anh vào những năm 1980 và chủ sở hữu mới đã chuyển nó thành nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng. (Vẫn còn một bức chân dung của Davis phía trên một trong năm lò sưởi của ngôi nhà.)

Sau khi Favreau mua ngôi nhà 5 giường, 5 phòng tắm, ông đã tìm cách khôi phục lại sự hùng vĩ ban đầu của nó – với tốc độ điên cuồng. Một nhà thầu đã cử một đội đến để làm lại mọi thứ từ hệ thống dây điện (có một đám cháy đang chờ xảy ra) đến giấy dán tường (có tám lớp trong toàn bộ ngôi nhà). Các công nhân thậm chí còn đưa vào một thanh dầm mới khổng lồ để nâng đỡ ngôi nhà và giữ cho nó không bị chìm.

Tiếp theo trong danh sách của nhà thiết kế: giữ giao diện, cảm giác và tính toàn vẹn của các nét chạm cổ, đồng thời cập nhật không gian để phù hợp với xu hướng ngày nay. Anh ta đã xé một bức tường ở tầng dưới để mở rộng nhà bếp lên 700 bộ vuông; bộ tổng thể có một bồn tắm hiện đại với một bồn ngâm.

Favreau sơn tường với màu sắc tươi sáng đặc trưng của mình và thêm giấy dán tường đậm. Anh ta lót phòng tắm chính bằng tin lại hình nền. Phòng ăn có một mảng màu hồng hạc với hình in đĩa bánh theo phong cách thời Victoria – một dấu hiệu cho thấy thời đại mà ngôi nhà được xây dựng.

Favreau cho biết: “Những gì tôi muốn sử dụng để lấy cảm hứng là ngôi nhà và thời kỳ của ngôi nhà, vì vậy hãy gật đầu với thời kỳ đó và cập nhật nó với một thẩm mỹ đương đại,” Favreau nói. “Nó nói ngày hôm nay, nhưng nó cũng nói ngày hôm qua.”

Một số điều rõ ràng là New England. Một cây cầu đi bộ bằng gỗ kết nối nơi nghỉ chính với 22 mẫu đất hẻo lánh ở phía bên kia của Sông Trắng. Vào những đêm hè ấm áp, gia đình Favreau sẽ kéo một chiếc bàn ăn trong phòng ăn ra cầu và dùng bữa ngoài trời.

Vào mùa đông, vùng đất liền kề cho phép hoạt động đi bộ trên tuyết hoặc trượt tuyết băng đồng.

Ngoài ra còn có một nhà kho cũ bằng gỗ, Favreau hình dung sẽ trở thành không gian tổ chức sự kiện cho đám cưới hoặc kho chứa đồ. Ông nói, khả năng cho chủ sở hữu tiếp theo là vô hạn.

“Đó là một ngôi nhà lớn vinh quang, và gia đình tôi là một gia đình vinh quang lớn. Chúng tôi rất thích nó, ”anh nói thêm. “Tôi cảm thấy mình yêu thích quãng thời gian ở đó và ở Vermont, nhưng đã đến lúc phải tìm cái tiếp theo. Có thể là một tài sản ven biển. ”

Ngôi nhà được bán trên thị trường với giá 695.000 USD. Zoe Hathorn Washburn của Snyder Donegan mang danh sách.

Hình ảnh nội thất lịch sự của Jim Mauchly của Nhiếp ảnh Đồ họa Miền núi. Hình ảnh ngoại thất của Andrew Holson với Tập đoàn bất động sản Snyder Donegan.

Tin tức khác:

  1. This Historic Connecticut Home Once Hosted a Dancing George Washington

  2. Tạo một ngôi nhà gia đình trong một dinh thự lịch sử

  3. Trang trại ở Philadelphia này là một di tích lịch sử gây sửng sốt

Related Posts

Enter your keyword