Điều gì sẽ xảy ra khi một ngôi nhà độc nhất cần một chủ sở hữu mới?

Điều gì sẽ xảy ra khi một ngôi nhà độc nhất cần một chủ sở hữu mới?

Điều cần thiết là phải có kế hoạch tiếp thị, chiến lược giá cả và đại lý bất động sản phù hợp.

Khi mua sắm một ngôi nhà, không có gì lạ khi bạn bắt gặp một ngôi nhà thực sự nổi bật. Đó không phải là vì ngôi nhà là một căn nhà cũ kỹ hay đó là một ngôi nhà mới được tân trang lại với một căn bếp được thiết kế riêng. Đó là một ngôi nhà có ý nghĩa về mặt kiến ​​trúc hoặc theo một cách nào đó truyền tải một thuộc tính “khác biệt”. Ví dụ, nó có thể là một lâu đài, một nhà thờ hoặc thậm chí một trạm cứu hỏa đã được chuyển đổi thành một hoặc nhiều không gian sống.

Với một ngôi nhà khác thường, giá cả và tiếp thị có thể là một thách thức. Dưới đây là ba điều cần ghi nhớ khi mua hoặc bán một tài sản thực sự độc đáo.

1. Người mua nên thận trọng

Nghe có vẻ điên rồ, một người mua có thể muốn xem xét lại việc mua một ngôi nhà khác biệt. Mặc dù nó có thể là một ngôi nhà bạn yêu thích, nhưng nó cũng là một khoản đầu tư. Một ngôi nhà có đặc điểm cấu trúc độc đáo, không thể thay đổi có thể sẽ khiến một phần lớn thị trường xa lánh.

Nếu bạn đang đứng trước cơ hội mua một ngôi nhà độc nhất vô nhị, đừng để bị cuốn vào sự phấn khích của tất cả. Suy nghĩ lâu dài. Hãy hiểu rằng khi đến thời điểm bán hàng, đó có thể là một gánh nặng, đặc biệt nếu bạn cố gắng bán hàng trong một thị trường chậm.

2. Khi bán hàng, đừng cho rằng người mua sẽ thích những gì bạn yêu thích

Là chủ sở hữu của một ngôi nhà thú vị hoặc khác biệt, người đang cân nhắc việc bán, hãy lưu ý rằng không phải ai cũng sẽ có cảm nhận về ngôi nhà giống như bạn đã từng mua nơi đó. Mặc dù bạn có nhiều khả năng nhận được nhiều hoạt động, trưng bày và phấn khích về tài sản của mình, nhưng phần lớn trong số đó có thể chỉ đơn giản là những người mua tò mò, những người hàng xóm tò mò hoặc những kẻ phá đám.

Hết lần này đến lần khác, những người bán có những ngôi nhà độc đáo tin rằng vì họ bị ngã đập đầu vào gót chân, nên một người mua khác cũng có thể cảm thấy như vậy. Nhưng người đó có thể khó tìm thấy.

3. Thuê đúng đại lý và có một cuộc thảo luận nghiêm túc về tiếp thị / giá cả

Một ngôi nhà độc đáo đòi hỏi một kế hoạch tiếp thị và chiến lược định giá độc đáo cũng như một đại lý tốt. Người mua thậm chí có thể không sống ở thị trường địa phương của bạn, và thay vào đó có thể là một người mua cơ hội mở cửa cho một tài sản độc nhất. Vì vậy, bạn nên xem xét quảng cáo bên ngoài các vòng kết nối chính thống. Truyền thông và báo chí có thể giúp ngôi nhà đặc biệt nhận được sự chú ý mà nó có thể cần.

Người mua có thể không muốn sống trong thị trấn của bạn nhưng lại bị mê hoặc bởi một nhà thờ hoặc lâu đài cổ. Bạn càng hiểu rõ điều này, bạn càng có nhiều lựa chọn tốt hơn để tìm người mua cụ thể.

Nếu bạn nhận được nhiều hành động nhưng ít ưu đãi, bạn có thể cần phải giảm giá xuống dưới mức doanh số tương đương để tạo ra lãi, đặc biệt nếu bạn thực sự cần bán. Cũng giống như một ngôi nhà có sơ đồ mặt bằng vui nhộn, trên một ngã tư đông đúc hoặc với một sân sau nhỏ, thị trường cho ngôi nhà độc đáo của bạn chỉ đơn giản là nhỏ hơn.

Với danh sách nhà trực tuyến, viết blog và các chương trình truyền hình về bất động sản, những ngôi nhà độc đáo trở nên nổi bật và được nhiều người biết đến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc bán một tài sản đặc biệt hoặc khác thường đòi hỏi những suy nghĩ sáng suốt từ rất sớm và với một đại lý hàng đầu. Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên. Hãy chắc chắn định giá ngôi nhà phù hợp, giới thiệu nó với công chúng và có kế hoạch chiến lược ngay từ đầu.

Tin tức khác:

  1. Câu chuyện chưa kể về những ngôi nhà nhỏ, thẳng từ Bắc Cực

  2. Người trong cuộc nhìn vào ngôi nhà của ông già Noel

  3. Sáng kiến ​​Vành đai & Con đường giữa Malaysia và Trung Quốc

Related Posts

Enter your keyword