Làm thế nào để lên kế hoạch cho một đêm chiếu phim ngoài trời

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một đêm chiếu phim ngoài trời

Làm thế nào để lên kế hoạch cho một đêm chiếu phim ngoài trời

Đêm chiếu phim ngoài trời saigon garden riverside – Ngắm nhìn những ngôi sao trong sân sau của chính bạn … trên màn hình lớn DIY của bạn, đó là.

Vào cao điểm của mùa hè, sân sau hoặc hiên nhà của bạn là trụ sở cho thời gian gia đình và buổi tối hẹn hò. Kết hợp cả hai và sắp xếp một bộ phim trên màn hình phim tự làm của bạn để tạo điểm nhấn cho nơi lưu trú.

Một tấm khăn trải giường hoặc khăn trải bàn được dán vào hàng rào hoặc tường sẽ phát màn hình chiếu và máy chiếu tại nhà của bạn tạo nên những thước phim kỳ diệu.

Việc thiết lập một quầy bán đồ ăn nhanh với bỏng ngô dày dặn và bánh kẹo nhượng quyền truyền thống sẽ thu phục được thực khách ở mọi lứa tuổi.

IMG_1886 nhỏ

Tạo ra một chiếc chăn tùy chỉnh

Tạo một liên lạc tự chế là một cách hay để cá nhân hóa trải nghiệm. Thu thập một số vật liệu gia dụng phổ biến – khăn trải giường bằng vải canvas, băng keo của họa sĩ, sơn an toàn cho vải và một con lăn – và bạn có thể tạo ra một chiếc chăn tùy chỉnh đắt tiền nhưng chỉ tốn vài đô la. Các sọc cho thấy một cái nhìn hải lý cho phép ném này có nhiệm vụ kép như một tấm chăn đi biển hoặc trải đi dã ngoại.

IMG_1728 nhỏ

Cho dù bạn chọn hành động, hài kịch hay ly kỳ, đêm chiếu phim sân sau của bạn chắc chắn sẽ thành công.

Muốn biết thêm lời khuyên từ Douglas? Xem thêm các video giải trí và thiết kế tại nhà.

Tin tức khác:

  1. 5 lý do nên mua nhà vào mùa thu này

  2. Chuẩn bị sẵn sàng cho ngôi nhà của bạn cho những kẻ lừa bịp

  3. Ba phần tư các đại lý bất động sản có lợi nhuận cao hơn so với năm 2020

Related Posts

Enter your keyword