Ba phần tư các đại lý bất động sản có lợi nhuận cao hơn so với năm 2020

Ba phần tư các đại lý bất động sản có lợi nhuận cao hơn so với năm 2020

Ba phần tư các đại lý bất động sản có lợi nhuận cao hơn so với năm 2020

Theo một cuộc khảo sát mới của Juwai IQI, hơn 2/3 tổng số hiệu trưởng văn phòng đại lý bất động sản dân cư ở Úc và New Zealand đang tự nhận thu nhập về nhà vào năm 2021 cao hơn so với năm 2020, lavida residences.

Tỷ lệ văn phòng thậm chí còn cao hơn – ba phần tư – ngày nay mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với năm 2020, cuộc khảo sát cho thấy sau khi phỏng vấn các hiệu trưởng của 29 văn phòng trong mạng lưới liên kết AU-NZ của Juwai IQI vào tháng Năm.

Các văn phòng được khảo sát có khoảng 120 nhân viên kinh doanh. Những người được hỏi sống ở các đảo Bắc và Nam của New Zealand, New South Wales, Queensland, Victoria và Tây Úc, và Juwai IQI lưu ý rằng họ cung cấp một bức tranh tổng thể tuyệt vời về tình trạng hiện tại của ngành bất động sản nhà ở.

Lợi nhuận tăng tại các đại lý bất động sản

Cuộc khảo sát cho thấy 67% hiệu trưởng đang có thu nhập cao hơn trong năm nay và chỉ 11% nói rằng họ nhận về nhà ít hơn so với năm 2020. 22% còn lại, sẽ về nhà vào năm 2021 tương tự như năm 2020.

Người đồng sáng lập Juwai IQI và Chủ tịch điều hành tập đoàn Georg Chmiel cho biết trong khi 3/4 văn phòng có lợi nhuận cao hơn một năm trước, một số hiệu trưởng đang đầu tư một phần lợi nhuận vào doanh nghiệp của họ thay vì coi đó là thu nhập cá nhân.

Ông lưu ý: “Điều này giải thích tại sao tỷ trọng của các văn phòng nơi có lợi nhuận lớn hơn tỷ trọng của các văn phòng có thu nhập cao hơn.

Tin tức khác:

  1. 5 lý do nên mua nhà vào mùa thu này

  2. Chuẩn bị sẵn sàng cho ngôi nhà của bạn cho những kẻ lừa bịp

  3. Cách lập kế hoạch cho sân trong hoàn hảo

Related Posts

Enter your keyword