Bản sửa lại Breezy Maine của Urban Dwellings

Bản sửa lại Breezy Maine của Urban Dwellings

Công ty thiết kế New England mang đến một bản nâng cấp đương đại, lấy cảm hứng từ thiên nhiên cho một ngôi nhà trang trại rộng rãi.

Chỉ có một điều thực sự quan trọng đối với gia đình trẻ đã khai thác Urban Dwellings, một công ty thiết kế ở New England, để nâng cấp ngôi nhà trang trại cuối những năm 1960 của họ: tầm nhìn sát thủ ra mặt nước.

“Họ đang sống trong một ngôi nhà rất cũ và tầm nhìn bị chặn ở mọi điểm có thể,” người sáng lập kiêm nhà thiết kế chính Tracy Davis, người đã dành tám tháng cho dự án, nhớ lại. Mục đích là mang lại khung cảnh bên trong và làm cho ngôi nhà Cumberland, ME cảm thấy hiện đại hơn.

Bất động sản hai tầng rộng lớn, nằm trên một cửa hút gió, đã có những “phần xương” tuyệt vời để bắt đầu, nhưng ngoại thất và nội thất cần được đại tu. Davis nói: “Chúng tôi đã thay thế gần như tất cả các cửa ra vào và cửa sổ, và họ cũng mở rộng một số phòng nhỏ.

Với mục đích mang không gian ngoài trời vào nhiều nhất có thể, phòng khách hiện có hai cánh cửa trượt mở, cho phép mọi người khảo sát quang cảnh từ boong bao quanh.

Bên dưới boong, nhóm nghiên cứu đã thêm một khu vực có mái che để chống mưa vào nhà. Ngay phía sau là phòng ngủ dành cho khách với phòng tắm riêng và phòng truyền thông. Và xung quanh góc, một tầng dưới bếp, một khu vực có mái che khác vẫy gọi mọi người dùng bữa bên hồ bơi nhìn xuống mặt nước.

Ngoại thất của ngôi nhà, với các đường ngang sạch sẽ, mang tính quyết định vào thời điểm hiện tại, và không thể phủ nhận sức hấp dẫn của căn bếp rộng mở. Được tu sửa lại hoàn toàn, từ ván chân tường đến các thiết bị bằng thép không gỉ, nó có một hòn đảo lớn với các điểm nhấn bằng gỗ óc chó kiểu dáng đẹp – gợi nhớ đến những gì bạn nhìn thấy trên một chiếc thuyền, Davis lưu ý – được áp dụng theo mô hình slatted để lộ các đường bóng. Những chiếc tủ màu trắng đậm giữ được sự lộn xộn trong khi kệ gỗ óc chó cho phép cặp đôi trưng bày bộ sưu tập kệ bánh và đồ gia vị.

Đối diện với nhà bếp là một khu vực ăn uống lớn, nơi một nhóm mặt dây chuyền với các kích thước và hình dạng khác nhau nằm lơ lửng trên một chiếc bàn gỗ dài. Davis nói: “Toàn bộ không gian được thiết kế để mở, vì vậy nó vốn dĩ rất thoáng đãng,” Davis nói về phần dẫn đến boong.

Điều tương tự cũng có thể nói về phòng khách, nơi họ được bài trí đơn giản với một chiếc bàn gỗ lũa sản xuất tại địa phương, một chiếc ghế dài màu bọt biển và một đôi ghế salon kiểu Risom. Không có ảnh hoặc tác phẩm nghệ thuật nào được nhìn thấy, và trần nhà nghiêng cao dường như vươn tới bầu trời. Giống như khu vực ăn uống, tầm nhìn ấn tượng ra mặt nước của nó cung cấp tất cả các tính cách cần thiết.

Davis nói: “Chúng tôi không muốn đồ nội thất có thể cản tầm nhìn hoặc tạo ra xung đột với chúng. Họ cũng không muốn phân tâm với màu sắc.

Davis tiếp tục: “Đây là một cơ hội duy nhất để tân trang lại toàn bộ ngôi nhà vì nó đã bị phá hủy. “Các khung cảnh lẽ ra phải là một phần của môi trường sống, và chúng đã không như vậy.”

Tham quan đầy đủ:

Nhận diện

Lấy cảm hứng từ thiết kế của Davis? Đây là cách để có được một diện mạo tương tự trong ngôi nhà của chính bạn.

Vay mượn từ môi trường của bạn
Vì ngôi nhà gần nước, Davis đã chọn màu xanh lam và vật liệu tự nhiên để tạo cảm giác như thể môi trường tương tác liền mạch với nội thất.

Đừng đại tu nó
Làm lại khái niệm về một ngôi nhà là hoàn toàn tốt, nhưng hãy cố gắng giữ sự toàn vẹn của nó, Davis khuyên.

Thuê chuyên gia
Davis nói: “Hãy dành thời gian và tiền bạc để được hỗ trợ chuyên môn. “Có rất nhiều giá trị mà giao dịch của chúng tôi mang lại cho các dự án mà bạn, với tư cách là người tự làm, có thể không nhận thức được.”

Trộn nó lên
Davis nói: “Sự kết hợp của nhiều phong cách mang lại cảm giác mới mẻ. “Ở đây, chúng tôi đã kết hợp hiện đại với một chút phong cách của thập niên 70”.

Ảnh của Trent Bell

Tin tức khác:

  1. 3 Tùy chọn Nâng cấp Trang chủ với Ngân sách 1.000 đô la

  2. Tại sao bạn cần nghiêm túc về việc sử dụng năng lượng mặt trời

  3. Một trang viên phương Nam giàu lịch sử

Related Posts

Enter your keyword