Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách gói các dịch vụ tại nhà không?

Bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách gói các dịch vụ tại nhà không?

Tìm hiểu cách điều hướng các giao dịch và xuất hiện trên đầu trang.

Tại sao phải trả giá đầy đủ cho một thứ gì đó nếu bạn có thể nhận được thứ bạn muốn, cộng với một món đồ khác, với mức chiết khấu? Điều này được gọi là kết hợp và các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu những ưu và nhược điểm của nó trong nhiều thập kỷ.

Mặc dù nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng gói là một khái niệm hiện đại – ví dụ, nó thường được sử dụng để kết hợp các dịch vụ TV, internet và điện thoại – thực tế đã tồn tại trong nhiều năm dưới nhiều hình thức.

Với tư cách là chủ nhà hoặc người thuê nhà, điều hướng các lợi ích và cạm bẫy của việc kết hợp các dịch vụ gia đình có nghĩa là sử dụng một chút hiểu biết chung và một chút lý luận kinh tế. Nó cũng đòi hỏi bạn phải biết khi nào và cách thức các sản phẩm được đóng gói.

Gói là gì?

Tất cả mọi thứ từ bữa ăn kết hợp thức ăn nhanh đến các mặt hàng trong thỏa thuận hai tặng một có thể được coi là gói, đặc biệt nếu được bán với giá thấp hơn các phần riêng biệt.

Đối với các hộ gia đình, việc đóng gói có thể có nghĩa là mua bảo hiểm nhà và xe hơi cùng nhau với tỷ lệ thấp hơn một chút – ví dụ, người Mỹ trung bình tiết kiệm được 16% khi kết hợp hai chính sách, theo dữ liệu mới nhất từ InsuranceQuotes.com.

Theo Andrew Schrage, đồng sở hữu của Money Crashers Personal Finance: “Bạn có thể tìm thấy một người nào đó trên Craigslist có thể trợ giúp các nhu cầu về điện, ống nước và điều hòa / sưởi ấm. Bạn có thể sẽ được giảm giá, bởi vì bạn sẽ mang lại cho người đó nhiều công việc hơn. ”

Kết hợp so với gói thuần túy

Theo George John, giáo sư tại Trường Quản lý Carlson của Đại học Minnesota, có một số loại gói sản phẩm, mỗi loại có các mức độ lợi ích khác nhau của người tiêu dùng. Là một chủ nhà, rất có thể bạn sẽ gặp phải hai loại sau:

  • Bó hỗn hợp. Người tiêu dùng chọn giữa các mặt hàng riêng biệt hoặc một gói. Các phần này có thể sẽ đắt hơn riêng lẻ, nhưng người tiêu dùng có quyền chọn mua chỉ một phần.
  • Bó tinh khiết. Xảy ra khi người bán chỉ cung cấp một gói và không có các phần riêng lẻ. Điều này sẽ xảy ra, chẳng hạn, nếu một thị trấn chỉ có một dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ này yêu cầu khách hàng mua hộp các tông của nó.

Trong trường hợp như vậy, người tiêu dùng bị thiệt thòi hơn, bởi vì người bán tăng lợi nhuận của mình bằng cách yêu cầu một thỏa thuận như vậy. John nói: “Công ty có thể thoát khỏi“ bởi vì họ có một vị trí thị trường rất mạnh ”.

Hiểu nhu cầu của bạn là chìa khóa

Tại sao rất nhiều dịch vụ được cung cấp theo gói? John nói: “Điều này có phần gây tranh cãi, nhưng hóa ra các công ty kiếm được nhiều tiền hơn khi họ giảm giá cho bạn trên các gói sản phẩm đó, bởi vì người tiêu dùng bị cám dỗ mua nó.

Để giành chiến thắng trong trò chơi kết hợp, hãy ghi nhớ nhu cầu của bạn và luôn vững vàng khi đối mặt với các giao dịch hấp dẫn. Gói là một chiến thắng thực sự cho người tiêu dùng chỉ khi họ thực sự cần tất cả các bộ phận có trong đó.

Khi người tiêu dùng không mua sắm các mặt hàng khác trong gói và thay vào đó là mua hàng đóng gói, họ thường bỏ đi với những sản phẩm mà họ không muốn hoặc không cần – và đôi khi chọn hàng hóa kém chất lượng hơn trên đường đi.

Cuối cùng, lợi thế tiết kiệm thời gian được chào mời của việc kết hợp các hóa đơn, mà các nhà cung cấp dịch vụ đôi khi sử dụng như một điểm bán hàng, có thể không tiết kiệm được nhiều thời gian đó, đặc biệt nếu người tiêu dùng vẫn đăng ký thanh toán hóa đơn tự động.

Các nhà cung cấp dịch vụ “muốn thu hút sự chú ý của bạn khỏi thực tế rằng đó thực sự là một động thái về giá. Họ muốn nói với bạn rằng bạn sẽ có được trải nghiệm tốt hơn nếu bạn kết hợp, ”John nói.

Gói do khách hàng kiểm soát

Người tiêu dùng chiến thắng khi họ kiểm soát được những gì có trong gói. Có một bảo mẫu mà bạn trả thêm một ít tiền để nấu bữa tối mỗi tối? Đó là một bó. “Đó hoàn toàn là một việc tốt, bởi vì bạn biết lợi ích đến từ việc cùng một người trông con và nấu ăn cho bạn. Bạn đã đưa ra phán quyết, ”John nói.

Vào cuối ngày, kỷ luật là chìa khóa. Nói không với các vật phẩm không cần thiết, tìm kiếm các tùy chọn khác thay vì gói thuần túy và từ chối bị lừa bởi các lợi ích sai lầm sẽ đảm bảo bạn giành chiến thắng trong trò chơi gói.

Tin tức khác:

  1. Giữ người già yêu thương của bạn an toàn ở nhà khi bạn đi du lịch

  2. Tín dụng xây dựng 101: Mẹo để đạt điểm gần đây

  3. Chi phí đóng cửa cho người bán là bao nhiêu?

Related Posts

Enter your keyword