Kịch tính tinh tế, tinh tế của Kerrie Kelly

Kịch tính tinh tế, tinh tế của Kerrie Kelly

Các chi tiết táo bạo kết hợp với màu trung tính có độ tương phản cao mang đến sự tinh tế đầy phong cách cho một ngôi nhà xây dựng ở California.

Tại Phòng thí nghiệm thiết kế Kerrie Kelly, khách hàng của chúng tôi là bất cứ thứ gì ngoại trừ truyền thống. Mặc dù phong cách chuyển tiếp thịnh hành ở khu vực Bắc California của chúng tôi, nhưng chúng ta đang thấy ngày càng nhiều người hướng đến một bảng màu đơn giản, nhiều kết cấu tuyệt vời và một vài yếu tố thiết kế tuyên bố.

Gần đây, chúng tôi đã có một yêu cầu về một ngôi nhà xây dựng mới mẻ và nữ tính, và kết quả là thứ khác xa nhất so với máy cắt bánh quy.

Cặp vợ chồng trẻ sở hữu ngôi nhà này ở Roseville, CA, ngay ngoại ô Sacramento, đã nảy ra ý tưởng về một phong cách thẩm mỹ đơn giản và ngọt ngào bắt chước lối sống dễ dãi của họ.

Cặp đôi đã mua ngôi nhà trong một cộng đồng xây dựng vì vị trí tuyệt vời và gần các trường học, nhà hàng và khu giải trí tốt nhất trong thành phố. Trong nỗ lực phá vỡ khuôn mẫu về màu sắc và hoa văn truyền thống thường thấy ở những khu vực ngoại ô này, khách hàng của chúng tôi đã yêu cầu chúng tôi đưa một mô hình hiện đại vào không gian hai tầng của họ.

Chúng tôi đã làm việc với một bảng màu trung tính để bắt đầu – một cái gì đó để thiết lập một nền tảng sạch sẽ mà cặp đôi có thể tạo lại và trang trí lại bất cứ khi nào họ muốn.

Chúng tôi được truyền cảm hứng từ lối sống hiện đại và cách tiếp cận của cặp đôi đối với nghệ thuật, màu sắc và bản in. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một không gian phù hợp với phong cách chiết trung của họ, nhưng vẫn vượt thời gian cho các lựa chọn trang trí vô tận trên đường.

Hầu hết ngôi nhà được trang bị nội thất bằng tông màu trung tính, chẳng hạn như màu be kem với các phần cứng và kết thúc bằng kim loại. Để thêm kích thước, chúng tôi đã chọn các mảng màu và hoa văn đậm theo những cách bất ngờ.

Khi bước vào nhà, khách sẽ được chào đón bởi một loạt các tông màu trung tính và nữ tính của má hồng và vàng. Nhưng rẽ trái, một bức tường đen đậm lớn đóng vai trò như phông nền cho một không gian ăn uống theo phong cách đơn giản, một minh chứng cho sự khao khát một chút gì đó khác thường của cặp đôi.

Trong suốt các vòng xoay của ngôi nhà, những ánh sáng của sự tinh tế nữ tính chiếm ưu thế, chẳng hạn như gối màu hồng, đèn có điểm nhấn bằng vàng và nghệ thuật trừu tượng với các nét vẽ bằng vàng, trắng và đỏ hồng để gắn kết các cảnh trong phòng với nhau.

Ở tầng trên, chúng tôi đã vẽ một đường sọc đậm trên bức tường chính của bộ tổng thể, tạo điểm nhấn cho một không gian được trang trí sạch sẽ. Phòng làm việc tại nhà của cặp đôi cũng vẫn được trang trí đơn giản với những đường nét sạch sẽ thông qua các tác phẩm nghệ thuật và một bàn làm việc chắc chắn.

Chúng tôi muốn cặp đôi bước vào không gian của họ và biết rằng họ đã về nhà. Mỗi họa tiết và góc được tạo kiểu đều nói lên tình yêu của cặp đôi dành cho nghệ thuật, âm nhạc, màu sắc và thiết kế. Chúng tôi chỉ quá hạnh phúc khi tạo ra một ngôi nhà tinh tế nhưng ngọt ngào cho họ.

Tham quan toàn bộ ngôi nhà:

Nhận diện mạo tại nhà

  • Kết hợp nhiều kết cấu. Cho dù thông qua tấm phủ cửa sổ, thảm khu vực hoặc ném chăn, việc kết hợp họa tiết là điều không thể thiếu để tạo lại diện mạo này. Chỉ vì nó trung tính không có nghĩa là nó phải là một chiều!
  • Tạo chiều với các tông màu đa dạng. Phấn má hồng, đen và trắng là nền tảng của chúng tôi cho không gian. Để tạo cảm giác năng động hơn, chúng tôi đã rắc các sắc thái và tông màu khác nhau của màu chính để mở rộng bảng màu và tạo hiệu ứng nhiều lớp khắp ngôi nhà.
  • Đừng ngại mạnh dạn. Bold không nhất thiết phải là một nét vẽ của sơn đen. Nếu bạn chỉ bước một chút ra ngoài khu vực thoải mái của mình và kết hợp một mẫu khác hoặc một tấm thảm khu vực vui nhộn, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tràn đầy năng lượng.
  • Làm cho nó có thể sống được. Rất có thể bạn có một con vật cưng hoặc một người thân yêu hoặc một gia đình – hoặc bạn thực sự sống trong nhà của bạn! Kết hợp công nghệ và vật liệu vào không gian của bạn để dễ bảo trì và làm sạch. Ngôi nhà này có đầy đủ các loại vải, thảm và bề mặt dễ làm sạch để đảm bảo gia đình dành nhiều thời gian tận hưởng không gian của mình hơn là lau chùi cẩn thận.

Tin tức khác:

  1. Phần bổ trợ Câu chuyện thứ hai của Board & Vellum

  2. 4 cách để chăm sóc sân của bạn

  3. Nơi ẩn náu trên Đảo Nhiệt đới với Studio Nghệ thuật Riêng

Related Posts

Enter your keyword