Cách mua nhà nghỉ trong 5 bước

Cách mua nhà nghỉ trong 5 bước

Biến giấc mơ trong ngày đi chơi của bạn thành hiện thực – hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn từng bước một.

Mơ ước sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng nhưng lại thấy ý tưởng mua một căn nhà quá đáng sợ? Nó thực sự dễ dàng hơn bạn có thể nghĩ.

Đây là hướng dẫn để giúp bạn phân tích các tùy chọn của mình.

1. Kết hợp lựa chọn nhà ở với phong cách sống của bạn

Nhiều người cho rằng họ phải sở hữu một nơi cư trú chính trước khi sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng, nhưng điều đó chưa chắc đã đúng. Điều thực sự quan trọng là việc lựa chọn nhà ở phù hợp với lối sống của bạn.

Bạn có thể sống trong một thành phố và muốn có nhiều không gian mà bạn không thể mua được ở đó. Bạn có thể thuê một căn hộ khiêm tốn trong thành phố và mua một ngôi nhà nghỉ lớn bên ngoài khu vực tàu điện ngầm.

Hoặc bạn có thể sống trong một ngôi nhà lớn ở nông thôn và muốn tận hưởng cuộc sống thành phố nhiều nhất có thể. Trong trường hợp đó, bạn có thể sở hữu ngôi nhà ở nông thôn của mình và cũng có thể mua một căn hộ nghỉ dưỡng trong thành phố.

Dù bằng cách nào thì tác động tài chính và thuế gần như giống nhau.

2. Quyết định cách bạn sẽ sử dụng nó

Từ quan điểm tài chính và thuế, bạn cần xem xét cách bạn dự định sở hữu và sử dụng tài sản của mình. Bạn có ba lựa chọn:

  • Nơi ở chính. Bạn có thể mua với giá giảm ít nhất là 3% (nếu khoản vay của bạn không vượt quá $ 417,000) và bạn sẽ nhận được lợi ích đáng kể về thuế chủ nhà.
  • Ngôi nhà thứ hai. Bạn có thể sử dụng ngôi nhà thứ hai của mình bất cứ lúc nào bạn muốn, nhưng những người cho vay sẽ không cho bạn thuê nhà. Mua với mức giảm ít nhất là 20 phần trăm và đủ điều kiện cho khoản vay bằng toàn bộ chi phí cư trú chính của bạn cộng với toàn bộ chi phí căn nhà thứ hai của bạn. Tỷ lệ thế chấp và các quyền lợi về thuế giống như nhà ở chính.
  • Bất động sản đầu tư. Bạn có thể thuê nhà và sử dụng khi không thuê. Tỷ giá cao hơn từ 0,25 phần trăm đến 0,375 phần trăm so với giá nhà thứ hai và khoản thanh toán trước của bạn thường bắt đầu ở mức 30 phần trăm. Bạn đủ điều kiện cho khoản vay bằng cách sử dụng toàn bộ chi phí cư trú chính cộng với toàn bộ chi phí mua nhà đầu tư của bạn, nhưng bạn có thể sử dụng thu nhập cho thuê để giúp đủ điều kiện. Xử lý thuế ít có lợi hơn, nhưng thu nhập tăng thêm có thể giúp đảm bảo khả năng chi trả.

3. Hiểu tổng chi phí sở hữu nó

Bạn có thể xác định những gì bạn có thể chi trả trong vài giây. Sau đó, bạn sẽ tìm thấy một người cho vay để chính thức phân tích số tiền mặt có sẵn để trả trước, chi phí đóng và dự trữ. Bạn cũng sẽ tính toán tổng chi phí hàng tháng cho ngôi nhà hiện có của mình (cho dù bạn thuê hay sở hữu), cộng với tổng chi phí hàng tháng cho ngôi nhà nghỉ dưỡng.

Bạn cũng cần lập kế hoạch cho các mục ngân sách cá nhân mà người cho vay không sử dụng trong các tính toán đủ điều kiện của họ:

  • Gas, điện, truyền hình cáp và internet
  • Đồ nội thất và đồ gia dụng
  • Chi phí đi lại đến nhà nghỉ của bạn
  • Tổng chi phí cho các hạng mục bảo trì tài sản, như dọn dẹp, cảnh quan và bảo dưỡng hồ bơi / spa

4. Xem xét các mục hàng hàng tháng và chi phí giao dịch

Giả sử bạn sống ở San Francisco và muốn mua một ngôi nhà ở vùng đất rượu vang của hạt Sonoma, CA, với giá 600.000 đô la. Dưới đây là giá của nó như một nơi cư trú chính, ngôi nhà thứ hai và bất động sản đầu tư.

Chi phí ước tính hàng tháng
Ngôi nhà chính hoặc ngôi nhà thứ hai Bất động sản đầu tư
Thanh toán thế chấp $ 2,223 (thế chấp cố định trong 30 năm ở mức 3,75%) $ 2,035 (thế chấp cố định trong 30 năm ở mức 4,125%)
Bảo hiểm $ 100 $ 100
Thuế bất động sản $ 600 $ 600
TỔNG CHI PHÍ DỰ KIẾN HÀNG THÁNG $ 2,923 $ 2,735
Tiền mặt ước tính để đóng
Ngôi nhà chính hoặc ngôi nhà thứ hai Bất động sản đầu tư
Tiền đặt cọc 120.000 USD (20%) $ 180,000 (30%)
Phí người cho vay $ 2.500 $ 2.500
Phí quyền sở hữu / ký quỹ / kiểm tra $ 3,500 $ 3,500
TỔNG TIỀN MẶT DỰ KIẾN ĐỂ ĐÓNG $ 126,000 $ 186,000

5. Đưa ra đề nghị bằng cách sử dụng một đại lý bất động sản địa phương và người cho vay

Nhiều bất động sản nghỉ dưỡng nằm trong các thị trường địa phương chuyên biệt, vì vậy tốt nhất bạn nên tìm các đại lý và người cho vay bất động sản tại địa phương.

Đại lý bất động sản của bạn sẽ làm rõ phí giao dịch địa phương, thuế và hoa hồng, cũng như tư vấn về các quy tắc phân vùng và cho thuê tài sản tại địa phương. Ví dụ, thị trấn Sonoma không cho thuê nhà nghỉ ngắn hạn, nhưng các thị trấn khác ở Sonoma County thì có.

Tại các khu vực đích, hoa hồng đại lý bất động sản có thể cao hơn và cũng có thể do người bán hoặc người mua trả, tùy thuộc vào khu vực. Chỉ một chuyên gia địa phương mới có thể tư vấn đúng cách. Và, tất nhiên, họ sẽ cấu trúc đề nghị của bạn cho bạn và thương lượng về tất cả các khía cạnh của thỏa thuận mà bạn ưu tiên.

Tương tự như vậy, các nhà cho vay địa phương sẽ thoải mái trong việc thẩm định và cho vay ở các vùng nông thôn. Việc thẩm định khó khăn hơn ở các khu vực ít dân cư vì doanh số bán hàng tương đương có thể cũ và khó tìm.

Nếu bạn làm theo các bước sau, việc đóng cửa của bạn sẽ diễn ra trong tích tắc và bạn sẽ được thư giãn trong nhà nghỉ của mình trước khi bạn biết điều đó.

Ảnh nổi bật hàng đầu từ Offset.

Tin tức khác:

  1. Top 5 cơn ác mộng cho thuê nhà và cách đối mặt với chúng

  2. Mẹo cho người mua nhà đường dài

  3. Một cách tự làm nhanh chóng để tiết kiệm không gian trong phòng cho trẻ em

Related Posts

Enter your keyword