5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

5 kỹ năng mềm – Là một đại lý bất động sản, bạn đóng vai trò đảm bảo trải nghiệm mua hoặc bán của khách hàng diễn ra suôn sẻ và không đau đớn nhất có thể. Nhưng như vậy là quá đủ?

Những kỹ năng mềm nào khác mà một đại lý phải có để trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy và nhất quán trong ngành bất động sản?

Đừng bỏ lỡ Phần 1 để hiểu đầy đủ mọi kỹ năng mềm hàng đầu của nhân viên bất động sản thành công.


1. Niềm đam mê rực lửa ở đâu?

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

Nếu bạn muốn trở nên nổi tiếng trong ngành và có một sự nghiệp thành công với tư cách là một đại lý bất động sản, những người xung quanh bạn có thể cảm nhận được sức nóng đam mê của bạn bằng cách nhìn thấy những gì bạn thích làm để kiếm sống.

Có niềm đam mê phục vụ mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội bằng cách giới thiệu cho họ những bất động sản tốt nhất trong phạm vi ngân sách của họ. Bằng cách tôn trọng sự đa dạng của khách hàng, những người đến từ mọi nền văn hóa và vùng lân cận, bạn đảm bảo họ được đáp ứng, hài lòng và hạnh phúc.

Đây là danh sách kiểm tra nhanh về một nhân viên có niềm đam mê trong máu của họ;

  • nhiệt tình với những gì họ làm
  • có sẵn
  • chăm sóc vẻ ngoài của họ
  • đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh này để giúp khách hàng hoàn thành các khoản đầu tư bất động sản có lợi
  • thúc đẩy bản thân xây dựng sự nghiệp bất động sản thành công của riêng họ

Bạn sẽ không bao giờ thấy một nhân viên kinh doanh bất động sản thành công nào lại thất vọng hoặc chán nản với công việc của họ – không ai có thể làm được.

2. Giữ vững e của bạn & tính toàn vẹn

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

5 kỹ năng mềm mà mọi nhân viên kinh doanh bất động sản nên có

Thông qua sự trung thực, bạn sẽ là một đại lý được biết đến là người giỏi nhất trong công việc của họ với tính chính trực để cung cấp bằng chứng về tuyên bố này.

Trung thực khi giao tiếp với khách hàng của bạn sẽ đảm bảo khách hàng của bạn ở lại với bạn trong một thời gian dài – một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà một nhân viên bất động sản giỏi cần phải có.

Khách hàng đang tìm kiếm lợi nhuận tốt nhất từ ​​các giao dịch của họ và có khả năng yêu cầu giới thiệu trước khi họ quyết định thuê một đại lý.

Danh tiếng của bạn rất quan trọng, và vì vậy, bạn nên có một cơ sở khách hàng tốt, những người có thể cung cấp những bằng chứng sáng giá về các giao dịch thành công gần đây.

Không ai thích làm việc với một đại lý không trung thực, không có đạo đức và vô đạo đức – tất cả những tiêu cực này sẽ tạo ra một danh tiếng đáng ngờ và làm hoen ố sự nghiệp của bạn trong nháy mắt

3. Trở thành chuyên gia trong một loại bất động sản nhất định

Bạn thích giao lưu với những khách hàng đang tìm kiếm bất động sản sang trọng hay tương tác đơn giản hơn với các cặp vợ chồng bắt đầu thành lập gia đình cho các căn nhà gỗ hoặc căn hộ chung cư?

Chọn tập trung vào một số bất động sản nhất định sẽ giúp bạn phát triển thương hiệu của mình với tư cách là một chuyên gia bất động sản.

Vì nhiều đại lý có hồ sơ trên trang web đại lý của họ, hãy thể hiện kiến ​​thức chuyên môn khác biệt của bạn bằng cách;

  • tối đa hóa tiềm năng của bạn bằng cách làm nổi bật các hướng dẫn chi tiết về cách điều hướng quy trình mua đối với bất động sản cụ thể
  • chia sẻ quyền truy cập vào danh sách độc quyền
  • thêm liên kết hoặc trường đăng ký cũng như nơi những người mua quan tâm có thể đăng ký nhận các bản cập nhật đặc biệt của bạn.

4. Trở thành tội lôi kéo và chia sẻ kiến ​​thức của bạn

Tại sao chỉ dừng lại ở việc giúp khách hàng tìm thấy ngôi nhà hoàn hảo của họ? Trong khi bạn có thể đã rời khỏi lớp học, hãy sử dụng sự thông thái mà bạn đã học được và tạo ra một mối quan hệ cố vấn giữa các đồng nghiệp của bạn.

Tạo một trang Facebook hoặc bắt đầu một kênh Youtube, nơi bạn có thể hướng dẫn các nhân viên mới làm quen của mình về các chủ đề như;

  • cách xây dựng tập khách hàng của bạn trong ngành bất động sản
  • cách đạt được khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng truyền thông xã hội
  • cách nói chuyện với khách hàng ở mọi tầng lớp như thế nào
  • và nhiều cái khác!

Điều cảm thấy kỳ lạ đối với khách hàng có thể là một trải nghiệm thay đổi cuộc đời đối với một đại lý đồng nghiệp, đặc biệt nếu đó là lần đầu tiên họ bán hoặc mua.

6. Thích ứng với các nền tảng và công nghệ hiện đại

Thế giới bất động sản đang liên tục chuyển đổi từ những ngôi nhà mở để giới thiệu những bất động sản mới cho khách hàng và đại lý thảo luận thông qua Zoom giá bất động sản.

Sự hiện diện của công cụ và công nghệ được sử dụng để điều hướng ngành cũng liên tục thay đổi.

Để không bị tụt lại phía sau, các nhân viên kinh doanh bất động sản của thế kỷ 21 cũng phải luôn sẵn sàng thích ứng với những điều mới. Đừng lo lắng, vì những thay đổi trong các công cụ dựa trên công nghệ đang có để làm cho cuộc sống của bạn với tư cách là một đại lý vào năm 2021 dễ dàng hơn nhiều.

Vì vậy, trong khi các đại lý có thể cần đầu tư thời gian và năng lượng để học cách sử dụng một thứ gì đó mới, thông tin đó sẽ có lợi cho họ về lâu dài!

Bạn đã sẵn sàng để trở thành một đại lý bất động sản thành công?

Bất cứ ai kiên trì, đam mê và nhận thức được sự năng động của bất động sản trong cộng đồng của họ đều có thể trở thành một đại lý bất động sản.

Mặc dù bạn có thể bắt đầu bằng cách trở thành một đại lý bất động sản giỏi, nhưng hãy cố gắng tham gia các chương của một đại lý thành công để giúp phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn và người lãnh đạo, các đại lý đồng nghiệp của bạn, hãy cố vấn

Tin tức khác:

  1. 5 Cải tiến Nhà Không Đáng Giá

  2. 5 cách tuyệt vời để chuyển đổi nghề nghiệp của bạn trong đại dịch COVID

  3. Những gì bạn có thể nhận được với CHỈ 188 RM vào năm 2021?

Related Posts

Enter your keyword