4 xu hướng nhà độc đáo thống trị năm 2017

4 xu hướng nhà độc đáo thống trị năm 2017

Từ những ngôi nhà đang sử dụng đến những container vận chuyển được chuyển đổi, đây là những xu hướng nhà thống trị trong năm nay.

#Vanlife trong làn đường nhanh

Con đường rộng mở đang mời gọi, và vì vậy chúng ta phải đi! Các bài báo về #vanlife đã được chia sẻ hơn 400.000 lần trong năm nay trên các mạng xã hội – con số này gấp đôi năm ngoái – theo công cụ theo dõi xu hướng trực tuyến Buzzsumo. Sự quan tâm đến cuộc sống trên đường lên đến đỉnh điểm vào tháng 6 (du lịch mùa hè, có ai không?) Với nhiều bạn băn khoăn về sự lang thang.

Bạn đã yêu cái gì? Câu chuyện này về hai người phụ nữ đã rời bỏ công việc hàng ngày của họ để sửa sang lại Airstreams toàn thời gian và điều này đoạn giới thiệu du lịch cổ điển về một vụ lừa riêng (xin chào, toàn cảnh đại dương!)

Bạn không chỉ yêu thích những câu chuyện về Airstream mà dường như bạn cũng đang mua những ngôi nhà khác khi đang di chuyển: năm nay, Các nhà sản xuất RV đã báo cáo doanh số bán hàng tốt nhất của họ không bao giờ. Công ty sản xuất Airstreams đã bán được hơn 2 tỷ USD xe moóc và xe máy chỉ trong mùa hè này, đồng thời cho biết thêm rằng họ không thể sản xuất RV đủ nhanh để theo kịp nhu cầu.

Quan tâm đến một cuộc sống trên đường? Đây là 6 câu hỏi cần hỏi trước khi chọn nhà trên bánh xe.

Sống nhỏ vẫn lớn

Ảnh của Cape Fear Real Estate Directory.

Theo Buzzsumo, các chủ nhà một lần nữa tung ra tấm thảm chào đón xu hướng nhà nhỏ trong năm 2017. Những câu chuyện về những ngôi nhà tí hon đã được chia sẻ gần 1,8 triệu lần trên mạng xã hội trong năm nay. Trên thực tế, những ngôi nhà nhỏ hiện nay rất phổ biến, có mô hình khởi động rẻ hơn một số ô tô, cùng với những thứ sang trọng nữa (thiết kế này đi kèm với một bồn tắm tạo sóng!)

Ngoài những ngôi nhà nhỏ truyền thống trên bánh xe, cuộc sống nhỏ bé có nhiều hình dạng và kích cỡ. Ngôi nhà bên bờ biển này được xây dựng từ một thùng vận chuyển tái chế, trong khi một số chủ nhà thậm chí còn áp dụng xu hướng tí hon cho cây cối. Ngôi nhà trên cây ở Atlanta này là một trong những các tính năng phổ biến nhất của House of the Week trong năm.

Bạn muốn tự mình thử nghiệm một ngôi nhà nhỏ? Đây là 7 ngôi nhà nhỏ cho nơi nghỉ ngơi hoàn hảo.

Phát điên về cabin

Ảnh của Shidume Lozada.

Cho dù đó là một nơi nghỉ ngơi trên đảo hoặc một rút lui trên núi, bạn đã phát cuồng vì cabin năm nay! Theo Google Xu hướng, mức độ phổ biến của cabin đã đạt đến đỉnh điểm vào mùa hè này và vẫn hot cả năm.

Vậy điều gì đã khiến việc chia sẻ các khóa tu trong rừng trên mạng xã hội tăng đột biến? Julie Link, giám đốc nghiên cứu và thông tin chi tiết về người tiêu dùng tại Scripps Networks Interactive, cho biết một lời giải thích có thể là ngày càng nhiều chủ nhà – đặc biệt là những chủ nhà trẻ – đang tìm kiếm một không gian được coi là nơi tôn nghiêm.

“Thế giới lúc này là một nơi hỗn loạn, bất kể quan điểm của bạn về chính trị là gì. [Millennials] thực sự hướng nội và họ muốn kiểm soát một thứ gì đó và thứ dễ dàng nhất để họ kiểm soát là nhà của họ, ”Link nói. “Ngôi nhà của họ đang cảm thấy theo một cách nào đó và nó đang rung động theo một cách mà nó yên bình và họ có thể tìm kiếm thời gian nghỉ ngơi thực sự là tâm trạng của đất nước lúc này.”

Cảm thấy điên cuồng trong cabin? Đây là 10 cabin ấm cúng với giá từ 300.000 USD trở xuống.

Yêu đến điên cuồng với Mid-Century Modern

Ảnh của Susan Pickering Photography.

“Mad Men” có thể đã kết thúc vào năm 2015, nhưng xu hướng hiện đại giữa thế kỷ này vẫn tiếp tục. Sự quan tâm đến nhà MCM đạt đỉnh vào tháng 5 và tháng 10, với nhiều bạn ogling viên ngọc này ở Berkeleycô gái hiện đại giữa thế kỷ LA này.

Phong cách giữa thế kỷ nóng đến nỗi gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến Amazon thậm chí tung ra dòng sản phẩm nội thất của riêng mình vào năm 2017, được mô tả là “hiện đại giữa thế kỷ khác biệt” và “sẽ không lạc lõng trong danh mục West Elm”. Bộ sưu tập có tất cả mọi thứ từ nghệ thuật tường kim loại đến giải pháp cho không gian nhỏ.

Tìm kiếm một cái gì đó MCM khác biệt mà vẫn cổ điển? Điều này khoang thời gian hiện đại giữa thế kỷ được tung ra thị trường lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ vào đầu năm nay. Thực tế còn nguyên vẹn kể từ khi được xây dựng vào cuối những năm 1950, ngôi nhà rộng 2,935 foot vuông có giấy chấm bi màu hồng, một đài phun nước ngọt đang hoạt động và thậm chí là một hố trò chuyện màu bơ.

Vậy năm 2018 sẽ mang lại những gì? Hãy sôi nổi và đưa ra dự đoán của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Ảnh hàng đầu lịch sự Todd Taylor của Taylor Photography Group.

Tin tức khác:

  1. Xoắn mát mẻ trên ngôi nhà băng lịch sử – Ngôi nhà của tuần

  2. Màu be Đó là bất cứ điều gì nhưng nhạt nhẽo

  3. Làm thế nào việc phá vỡ 3 quy tắc thiết kế đã làm cho ngôi nhà của chúng tôi cảm thấy giống chúng tôi hơn

Related Posts

Enter your keyword