4 điểm nổi bật về bất động sản bạn nên biết từ Budget 2021

4 điểm nổi bật về bất động sản bạn nên biết từ Budget 2021

4 điểm nổi bật về bất động sản bạn nên biết từ Budget 2021

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2020, Malaysia Ngân sách năm 2021 đã được Bộ trưởng Bộ Tài chính Tengku Datuk Seri Zafrul Tengku Abdul Aziz công bố.

Ngân sách nêu rõ chiến lược của chính phủ về việc gia tăng sự hỗn loạn của người dân chủ yếu do đại dịch gây ra – ngân sách sẽ tập trung từ việc đánh giá cao những người làm công tác bình phong COVID-19, giảm thuế cho những người trưởng thành đang đi làm và hỗ trợ cho những người tìm việc làm, để khuyến khích thanh niên.

Tuy nhiên, đối với những người và công ty đứng sau thị trường bất động sản, đây là 4 điểm nhấn chính giúp nâng tầm sân chơi.


1. Miễn thuế đầy đủ tem

Miễn hoàn toàn thuế tem đối với Biên bản chuyển nhượng (Bộ GTVT) và hợp đồng cho vay đối với căn nhà đầu tiên có giá dưới đây 500.000 RM – từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 12 năm 2025.

2. Gia hạn miễn thuế tem

Việc gia hạn miễn thuế tem đối với hiệp định vay vốn và Bộ GTVT cho phép giải cứu các nhà thầu và người mua ban đầu nhà bỏ hoang thêm 5 năm.

Việc miễn trừ này có hiệu lực đối với các hiệp định vay vốn và Bộ GTVT thực hiện từ tháng 1 năm 2021 đến tháng 12 năm 2025 đối với các dự án nhà ở bị bỏ hoang được chứng nhận Bộ Nhà ở và Chính quyền địa phương (KPKT).

Đọc thêm: dự án moonlight centre point

3. Tập trung vào những người có thu nhập thấp

1,2 tỷ RM dự phòng cho việc xây dựng nhà ở tiện nghi và chất lượng cho những người có thu nhập thấp như;

4. Hỗ trợ của chính phủ cho chương trình Thuê để Sở hữu

Chính phủ hợp tác với các tổ chức tài chính được lựa chọn để cung cấp chương trình Thuê để Sở hữu.

Chương trình này sẽ được thực hiện đến năm 2022 với 5.000 PR1MA những căn nhà có tổng giá trị hơn 1 tỷ RM và dành cho những người mua nhà lần đầu.


Bạn là nhà đầu tư đang mong đợi kế hoạch Ngân sách năm 2021?

Nó có nâng cao hay đình trệ các khoản đầu tư trong tương lai của bạn không? Hãy để lại tên cho chúng tôi và một thành viên của nhóm đáng kính của chúng tôi sẽ giúp đỡ cách tiếp cận nó.

Tin tức khác:

  1. 7 bước để mua nhà cũ ở Malaysia

  2. 8 “bí kíp” phong thủy đơn giản giúp nhà bạn càng ở càng vượng

  3. Công ước quốc tế thích ứng công bố 280 diễn giả

Related Posts

Enter your keyword