Xu hướng nhà ở mới hấp dẫn nhất mà bạn có thể chưa từng nghe đến

Xu hướng nhà ở mới hấp dẫn nhất mà bạn có thể chưa từng nghe đến

Giảm kích thước? Đó là vì vậy năm 2016. Xu hướng nhà ở cho thấy sự chuyển dịch sang những ngôi nhà lớn hơn, không nhỏ hơn, và nhiều người Mỹ đang vật lộn với nhiều không gian hơn mức họ cần.

Đối với Rhiannon Kruse, chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn chính là đối mặt với âm nhạc.

Trong 5 năm, Kruse và chồng cô đã chen chân vào một tòa nhà cao tầng ở trung tâm thành phố Seattle. Với diện tích 700 mét vuông, ngôi nhà của họ có nghĩa là phải bỏ một tủ quần áo để nhét quần áo vào một chỗ để đồ dưới gầm giường và hạn chế số lượng khách mời đến ăn tối. Ngay cả cha mẹ của Kruse cũng phải ở trong một khách sạn sau khi lái xe sáu giờ từ Oregon đến thăm; không có đủ chỗ cho khách qua đêm.

Nhưng đối với bộ đôi, cả hai nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp, ống hút cuối cùng có thể là phòng thu âm tạm bợ mà họ nhét vào một không gian bàn làm việc nhỏ xíu, chen giữa giường và cửa sổ. Kruse nói rằng điều đó không thực tế đối với một cặp vợ chồng kiếm sống bằng nghề chơi piano.

“Chúng tôi đã thiết lập bàn phím, bàn làm việc và thiết bị ghi âm. Để chơi, chúng tôi phải đeo tai nghe vì chúng tôi đang ở trong một không gian chung, ”Kruse nói. “Chúng tôi chắc chắn đã tối đa hóa không gian, nhưng mọi thứ phải có mục đích.”

Vì vậy, khi chồng của Kruse ấp ủ ý tưởng chuyển đến một ngôi nhà lớn hơn nhiều ngay bên ngoài giới hạn của thành phố, điều đó cần một chút thuyết phục – nhưng không nhiều. The couple fell in love with a 2,700-square-foot new construction home about 15 miles north of the heart of the city.

Họ cũng yêu thích ý tưởng có một nơi để đặt một cây đàn piano – một thật sự đàn piano.

“Bà tôi đã tặng chúng tôi chiếc đàn piano lớn của bà. Nó đã được cất giữ trong hai năm, ”Kruse nói. “[Now] Tôi chơi nhiều hơn ở nhà. Có lẽ nhiều gấp năm lần – và khi tôi làm vậy, nó thật thư giãn. Tôi không cảm thấy ngột ngạt ”.

Rhiannon Kruse và Jeff Coleron trước nhà của họ vào ngày họ chuyển đến. Ảnh: Rhiannon Kruse.

“Mọi người muốn những ngôi nhà lớn hơn này”

Những ngày này, câu chuyện của cặp đôi này có vẻ không có gì bất thường. Chúng là một phần của sự gia tăng trong việc nâng cấp kích thước: Nhiều chủ nhà đang chọn một ngôi nhà lớn hơn và thẻ giá lớn hơn, bỏ qua hoàn toàn ngôi nhà bắt đầu truyền thống. Millennials đặc biệt là một phần của phong trào này, theo nghiên cứu của Zillow.

Còn gì nữa? Một phân tích mới về dữ liệu điều tra dân số cho thấy rằng diện tích trung bình của các ngôi nhà mới tăng 20% ​​kể từ năm 2000, từ khoảng 2.000 bộ vuông về 2.500 bộ vuông.

Brian Miller, mộtgiáo sư xã hội học tại Đại học Wheaton, ngay ngoại ô Chicago. Miller, người nghiên cứu về các thành phố, di cư ngoại ô và văn hóa, lập luận rằng một số yếu tố có thể tác động đến sự thay đổi xu hướng nhà ở, bao gồm cả sức mạnh của nền kinh tế quốc gia.

Miller nói: “Tôi thấy rất nhiều về những ngôi nhà nhỏ và những căn hộ siêu nhỏ ở Seattle, San Francisco và New York – những thành phố đang thực sự vật lộn với vấn đề nhà ở và cố gắng theo dõi nhanh những căn hộ rộng 200 hoặc 400 foot vuông. “Tuy nhiên, mô hình chung trên toàn nước Mỹ là mọi người muốn những ngôi nhà lớn hơn này.

“Nền kinh tế đã trở nên tốt hơn trong vài năm qua,” ông tiếp tục, với một cái gật đầu với các thành phố như Dallas, một trong những thị trường nhà ở nóng nhất trong nước. “Có vẻ như nó đã cho phép mọi người [buy large houses] như trước.”

Miller cho biết thêm, văn hóa đại chúng cũng có thể ảnh hưởng đến quyết định này, chỉ ra cách các ngôi nhà được mô tả trên truyền hình, ở cả thể loại thực tế và kịch bản.

“Ngôi nhà điển hình trên TV là rất lớn. Hãy nghĩ về những căn hộ của ‘Friends’, nó rộng đến mức không thể tưởng tượng được, ”anh nói. “Tôi đang nghĩ đến các chương trình HGTV mà tôi đã xem trong vài năm qua, nơi phòng ăn có chỗ cho 10 hoặc 12. Tôi không có những bữa tiệc đó, nhưng nếu bạn đang xem HGTV, có vẻ như mọi thứ đều rất lớn. . ”

Các chương trình truyền hình thực tế và có kịch bản nổi tiếng thường mô tả những ngôi nhà lớn hơn là tiêu chuẩn.

Tăng quy mô nhà, được hướng dẫn bởi nghiên cứu

Sự phong phú của những ngôi nhà lớn hơn trong lĩnh vực giải trí phổ biến không phải ngẫu nhiên. Julie Link, giám đốc nghiên cứu và thông tin chi tiết về người tiêu dùng của Scripps Networks, sở hữu HGTV, Food Network và những người khác, cho biết các chương trình thiết kế nhà đang bắt đầu lập trình của họ trong quá trình nghiên cứu sâu rộng. Công ty gần đây đã thực hiện một nghiên cứu chuyên sâu, toàn diện mà họ gọi là Động lực định hình tương lai của ngôi nhà.

Mục tiêu của nghiên cứu là để hiểu rõ hơn những gì đang diễn ra trong cuộc sống và trong ngôi nhà của khán giả của Scripps Networks để phục vụ cho việc lập trình cho họ. Mạng yêu cầu người tiêu dùng hoàn thành nhật ký video, mục nhật ký, ảnh ghép và thậm chí cả bảng Pinterest.

Link cho biết thêm: “Chúng tôi không muốn trưng bày những ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la khi chúng tôi đang trong thời kỳ suy thoái. “Chúng tôi muốn phản ánh những gì đang diễn ra trong ngôi nhà của người xem.”

Kết quả? Cả đáng ngạc nhiên – và không. Nghiên cứu cho thấy, người tiêu dùng trẻ hơn (từ 25 đến 39 tuổi) đang bắt đầu ưu tiên không gian. Năm mươi sáu phần trăm thế hệ millennials nói rằng có một ngôi nhà rộng lớn là điều quan trọng đối với họ, so với 42 phần trăm của Gen Xers và chỉ 35 phần trăm của những đứa trẻ bùng nổ.

Khi thế hệ millennials chuyển đến những ngôi nhà lớn hơn, họ thường trì hoãn việc mua đồ nội thất và đồ trang trí mới cho đến khi họ tìm thấy món đồ phù hợp.

Một khi những chủ nhà trẻ tìm thấy không gian hoàn hảo, nhiều người sẽ bỏ thời gian cho đến khi họ tìm thấy những món đồ đa chức năng và mang nhiều ý nghĩa, Link tiếp tục. Họ có thể chờ đợi để lấp đầy một bức tường trống cho đến khi họ có thể đóng khung các bức ảnh trên Instagram từ một chuyến đi yêu thích hoặc đủ khả năng mua một tấm thảm yoga công nghệ cao cũng có thể gấp đôi như một tấm thảm trang nhã.

“Millennials muốn có một câu chuyện đằng sau [what they buy]. Họ đang làm điều này để tạo ra một khu bảo tồn, ”Link giải thích. “Thế giới lúc này là một nơi hỗn loạn, bất kể quan điểm của bạn về chính trị là gì. [Millennials] thực sự hướng nội, và họ muốn kiểm soát điều gì đó. Điều dễ dàng nhất để họ kiểm soát là nhà của họ ”.

Sơ đồ mặt bằng mở phản ánh lối sống hiện đại

Thêm sự tập trung vào việc mua có chủ đích vào sự thay đổi trong cách thiết kế nhà cửa, với sự chú ý đến những không gian rộng rãi, rộng mở. Đã qua rồi cái thời của những không gian ăn uống hay phòng xem tivi cứng nhắc, khép kín. Mary Dignan Hill, một đại lý bất động sản của John Aaroe Group ở Nam California, cho biết vị trí của họ là sơ đồ mặt bằng mở và không gian chung.

“Chắc chắn tôi sẽ nói rằng một xu hướng thiết kế nhà đang diễn ra. Dignan Hill nói rằng mọi người không có phòng ăn chính thức, hoặc không quan tâm đến phòng ăn trang trọng nữa. “Phong cách sống giản dị đang trở nên phổ biến hơn và tôi có thể thấy điều đó được phản ánh trong thiết kế nhà.”

Dignan Hill, người đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản trong một thập kỷ, gần đây nhận thấy nhiều khách hàng đang tìm kiếm các khái niệm về sàn mở hoặc cải tạo những ngôi nhà cũ hơn để loại bỏ các bức tường để tạo ra không gian rộng rãi hơn.

“Mọi người muốn có thể ở trong bếp và nấu ăn, nhưng cũng có thể ở bên gia đình của họ,” cô lưu ý. “Nơi bạn từng có nhà bếp riêng, phòng ăn riêng và phòng xem tivi riêng biệt, tất cả trở thành một không gian lớn ”.

Sự phổ biến của kế hoạch sàn mở bắt nguồn từ sự linh hoạt mà chúng cung cấp cho chủ nhà.

Phòng để kéo dài

Hai năm sau khi nâng kích thước từ 700 mét vuông thành ngôi nhà 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm của mình, không gian vẫn là một ý tưởng mới lạ đối với Kruse – và một ý tưởng mà cô ấy không coi là đương nhiên.

“Bây giờ tôi đã có thêm không gian, tôi hiểu điều đó. Tôi hiểu tại sao mọi người muốn làm điều đó, ”cô nói. “Tôi thực sự không bỏ lỡ cuộc sống trong căn hộ, và tôi nghĩ tôi sẽ làm.”

Cô ấy đề cập đến việc cho và nhận những căn nhà cũ kỹ, chật chội của họ: Làm thế nào, khi cô ấy sống trong một căn hộ nhỏ, nếu cô ấy mua một chiếc áo sơ mi, cô ấy sẽ phải loại bỏ một cái cũ. Một đôi giày mới có nghĩa là quyên góp một đôi cũ nát cho tổ chức từ thiện. Đó là một vũ điệu của không gian.

Quan trọng nhất, ngôi nhà mới rộng 2.700 foot vuông của cô ấy – với những bụi mâm xôi ở sân sau, hố lửa và không gian ghi âm riêng – chỉ mang lại sự yên bình cho cô ấy, cô ấy nói.

“Tôi đã cảm thấy rất căng thẳng khi sống ở trung tâm thành phố,” Kruse nhớ lại. “Cuối cùng khi chúng tôi lên không gian và chúng tôi có thể kéo dài và mọi thứ – rất nhiều căng thẳng đã được giảm bớt.”

Tin tức khác:

  1. Trang chủ DC Đơn giản-Đáp ứng-Gợi cảm của VW Fowlkes

  2. Dự án Cầu Thủ Thiêm 4

  3. Cầu Thủ Thiêm 3 – Thông tin Cập nhật mới nhất

Related Posts

Enter your keyword