Cải tiến nhà giúp bạn bán nhà kiếm nhiều tiền hơn

Cải tiến nhà giúp bạn bán nhà kiếm nhiều tiền hơn

Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, luôn có một hoặc hai bản nâng cấp sẽ tăng giá bán lại.

Cho dù việc cải tạo nhà dành cho bạn hay người mua tiềm năng, hãy cân nhắc tác động của chúng đến giá bán lại tiềm năng của ngôi nhà trước khi chọn hộp dụng cụ của bạn (hoặc điện thoại để gọi cho nhà thầu).

Một nhà bếp hoặc phòng tắm hoàn toàn mới chắc chắn sẽ khiến những người mua tiềm năng phải trầm trồ, nhưng không có gì đảm bảo rằng bạn sẽ thu lại được số tiền bạn đã bỏ vào những đợt tu sửa đắt tiền đó.

Để giúp bạn điều hướng các lựa chọn dẫn đến lợi tức đầu tư tốt nhất, chúng tôi đã yêu cầu hai chuyên gia trong ngành (và một DIYer nhiệt tình) cân nhắc.

Cải tạo nhà bếp

Grace Fancher, đại lý bất động sản tại công ty Sarah Snodgrass tại thành phố Kansas cho biết: “Cải tạo nhà bếp luôn là cách lớn nhất để tăng giá trị cho ngôi nhà của bạn. “Mọi người thích nấu ăn, và mọi người đều có xu hướng quây quần trong bếp. Nếu bạn thêm chỗ ngồi, chẳng hạn như một hòn đảo với barstools, người mua sẽ phát điên vì điều đó. ”

Tu sửa toàn bộ là một khoản đầu tư lớn, nhưng các dự án nhỏ hơn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nếu bạn không thể – hoặc không muốn – dốc hết sức lực. Fancher nói: “Các thiết bị Nicer thực sự phù hợp với những người mua tiềm năng – ngay cả khi bạn định mang chúng theo.

Cô ấy cũng gợi ý thay thế các lớp hoàn thiện mệt mỏi bằng các vật liệu trung tính, tươi mới. “Bạn không muốn quá hợp thời trang, nhưng bạn muốn nó trông mới nhất,” cô nói. “Giờ đây mọi người đều yêu thích những viên gạch tàu điện ngầm trắng, sạch, nhưng chúng thực sự là một vẻ đẹp vượt thời gian”.

Thay thế mặt bàn cũ (thạch anh là lựa chọn tốt nhất của bạn, theo Fancher) và lát sàn cũng đáng giá thời gian và tiền bạc.

Cập nhật phòng tắm

Các phòng nhỏ nhất trong nhà có thể ảnh hưởng lớn đến giá trị của nó, vì vậy Fancher đề xuất thêm phòng tắm thứ hai hoặc nâng cấp phòng tắm hiện có để ngôi nhà của bạn có ít nhất hai phòng tắm đầy đủ.

Joe Monda, đồng chủ sở hữu của công ty hợp đồng chung Promondo có trụ sở tại Seattle, đồng ý. Ông nói: “Mọi người đang chi tiêu nhiều hơn để nâng cấp ngôi nhà của họ trước khi niêm yết. “Họ thực sự muốn tối đa hóa giá trị căn nhà tiềm năng.”

Nhưng nếu bạn đang tu sửa lại một phòng tắm chỉ để đưa ngôi nhà của mình ra thị trường, hãy đơn giản hóa nó. Fancher nói: “Hầu hết mọi người không muốn trả tiền cho việc nâng cấp, vì vậy bạn muốn nó trở thành một không gian trung lập, không nhìn thẳng ra các cửa hàng nhà kho DIY lớn – ngay cả khi có.

Cô ấy nói thêm rằng một giải pháp dễ dàng là chi tiêu nhiều hơn một chút vào các chi tiết, chẳng hạn như thanh treo khăn tắm chất lượng cao và phần cứng được nâng cấp cho những tủ trang điểm của cửa hàng hộp lớn.

Không ở trong một vị trí để tu sửa? Sharyn Young, một người nghiện DIY tự xưng đến từ Minneapolis cho biết: “Việc chà ron lại gạch, hoặc thậm chí chỉ sử dụng một trong những bút sơn chà ron đó, sẽ mang lại cho bất kỳ phòng tắm nào vẻ ngoài tươi mới hơn”.

Nâng cấp ánh sáng

Fancher nói: “Căn phòng càng sáng sủa thì trông càng lớn. “Và khi bạn đang bán hàng, bạn muốn mọi không gian trông càng rộng càng tốt.”

Cô ấy khuyên bạn nên thay thế đèn trần gắn phẳng bằng đèn âm trần và / hoặc đèn chiếu sáng mặt dây – một cách nâng cấp tương đối rẻ trông hiện đại và tạo ra tác động lớn.

Young nói: “Ánh sáng LED đã thay đổi mọi thứ. “Hiện nay có rất nhiều tùy chọn sẵn có, rẻ tiền và dễ cài đặt. Tôi đã thêm hệ thống chiếu sáng bên dưới tủ Ikea trong nhà bếp của ngôi nhà cuối cùng của mình và tôi đã rất ngạc nhiên về cách một nâng cấp đơn giản đó lại khiến không gian có cảm giác rộng hơn và sạch sẽ hơn.

Sơn tươi

Giống như ánh sáng, một lớp sơn mới cũng có thể giúp không gian trở nên sạch sẽ và sáng sủa hơn. Bám sát các sắc thái trung tính, chẳng hạn như xám nhạt và màu be, và nếu bạn không có thời gian hoặc ngân sách để làm toàn bộ ngôi nhà, hãy bắt đầu với các khu vực sinh hoạt mà bạn nhìn thấy khi lần đầu tiên bước vào.

Một cách khắc phục thậm chí còn nhanh hơn là làm mới phần trang trí. Fancher nói: “Đồ trang trí bẩn thỉu, lộn xộn có thể khiến người mua có ấn tượng tinh tế rằng toàn bộ ngôi nhà đều tồi tàn. “Việc sơn lại mang lại cái nhìn sắc nét hơn và cho người mua thấy rằng bạn đã chăm chút cho ngôi nhà”.

Cải thiện cảnh quan

Fancher nói: “Rất nhiều người bỏ qua tầm quan trọng của cảnh quan, đặc biệt là khi bạn bán hàng vào mùa xuân hoặc mùa hè,” Fancher nói, đồng thời cho biết thêm rằng bạn có thể tăng sự hấp dẫn của lề đường bằng cách chỉ phủ lớp phủ mới màu sẫm, nếu bạn không muốn trồng phải tốn nhiều tiền.

Monda đề nghị đặc biệt chú ý đến mục nhập. Sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ bậc thang, lối đi bê tông và cây trồng nào bị hư hỏng, sau đó sơn mới cho cửa trước và thêm một số chậu cây. “Bạn muốn mọi người hào hứng khi bước vào cửa,” anh nói.

Tin tức khác:

  1. Bashes Pre-Wedding có thể tiết kiệm một khoản tiền cho một khoản thanh toán trước khi mua nhà

  2. 10 ngôi nhà nổi hiện đại có lối sống dưới nước

  3. KHỞI CÔNG CAO TỐC DẦU GIÂY – LIÊN KHƯƠNG ĐÀ LẠT

Related Posts

Enter your keyword