UnionBank được Frost & Sullivan hoan nghênh vì đã Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng với Giải pháp Ngân hàng Di động của mình

UnionBank được Frost & Sullivan hoan nghênh vì đã Nâng cao Trải nghiệm Khách hàng với Giải pháp Ngân hàng Di động của mình

UnionBank kết hợp sức mạnh của 5G và trí tuệ nhân tạo để dự đoán hành vi và sở thích của khách hàng

SINGAPORE, Ngày 9 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Dựa trên phân tích gần đây về Philippines thị trường trải nghiệm ngân hàng di động, Frost & Sullivan công nhận UnionBank của Philippines với Trải nghiệm Khách hàng Xuất sắc năm 2021 để cải tiến công nghệ ngân hàng di động trong Philippines. Ngân hàng đã chứng tỏ khả năng đổi mới nhất quán và đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.

UnionBank trở thành ngân hàng đầu tiên trong nước sử dụng công nghệ 5G để ra mắt chi nhánh thông minh với các dịch vụ hỗ trợ Internet vạn vật (IoT).  Hệ thống tùy biến cao của ngân hàng, các tùy chọn tự phục vụ và trợ lý rô-bốt đã nâng cao chất lượng tương tác của khách hàng.  Cam kết đổi mới liên tục, dựa trên dữ liệu này đã giúp ngân hàng tăng cường cung cấp dịch vụ trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
UnionBank trở thành ngân hàng đầu tiên trong nước sử dụng công nghệ 5G để ra mắt chi nhánh thông minh với các dịch vụ hỗ trợ Internet vạn vật (IoT). Hệ thống có thể tùy chỉnh cao của ngân hàng, các tùy chọn tự phục vụ và trợ lý rô-bốt đã nâng cao chất lượng tương tác của khách hàng. Cam kết đổi mới liên tục, dựa trên dữ liệu này đã giúp ngân hàng tăng cường cung cấp dịch vụ trong suốt hành trình của khách hàng.

“UnionBank trở thành ngân hàng truyền thống niêm yết công khai đầu tiên nhận được giấy phép ngân hàng kỹ thuật số từ Philippines’ ngân hàng trung ương, ”Edurra Talib, Nhà phân tích nghiên cứu cấp cao, Phân tích khách hàng cho biết. “Nó đã bắt tay vào nỗ lực số hóa để mở rộng dịch vụ ePayment cho 70% khách hàng của mình vào năm 2023 khi nhu cầu về các dịch vụ kỹ thuật số ngày càng lớn.”

UnionBank trở thành ngân hàng đầu tiên trong nước sử dụng công nghệ 5G để ra mắt chi nhánh thông minh với các dịch vụ hỗ trợ Internet vạn vật (IoT). Hệ thống tùy biến cao của ngân hàng, các tùy chọn tự phục vụ và trợ lý rô-bốt đã nâng cao chất lượng tương tác của khách hàng. Cam kết đổi mới liên tục, dựa trên dữ liệu này đã giúp ngân hàng tăng cường cung cấp dịch vụ trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

“Nhìn chung, trung tâm ứng dụng di động một cửa của UnionBank dành cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp đã giúp nó đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ giữa các khách hàng và thiết lập nó như một công ty cung cấp trải nghiệm khách hàng khác biệt,” Talib lưu ý.

Mỗi năm, Frost & Sullivan trao giải thưởng này cho ngân hàng thể hiện hiệu quả hoạt động xuất sắc đối với các chi nhánh, cụ thể là môi trường ATM và trải nghiệm trực tuyến. Người nhận đã sử dụng khuôn khổ trải nghiệm khách hàng về quy trình, không gian và con người trong quy trình số hóa của nó, kết nối ngoại tuyến với trực tuyến để mang lại trải nghiệm khách hàng liền mạch.

Giải thưởng Thực tiễn tốt nhất của Frost & Sullivan công nhận các công ty trong nhiều thị trường khu vực và toàn cầu vì đã thể hiện thành tích xuất sắc và hiệu suất vượt trội trong các lĩnh vực như lãnh đạo, đổi mới công nghệ, dịch vụ khách hàng và phát triển sản phẩm chiến lược. Các nhà phân tích trong ngành so sánh những người tham gia thị trường và đo lường hiệu suất thông qua các cuộc phỏng vấn sâu, phân tích và nghiên cứu thứ cấp mở rộng để xác định các phương pháp hay nhất trong ngành.

Về Frost & Sullivan

Trong sáu thập kỷ, Frost & Sullivan đã nổi tiếng thế giới với vai trò giúp các nhà đầu tư, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ điều hướng các thay đổi kinh tế và xác định các công nghệ đột phá, Mega Trends, các mô hình kinh doanh mới và các công ty để hành động, dẫn đến một dòng chảy liên tục cơ hội phát triển để thúc đẩy thành công trong tương lai. Liên hệ với chúng tôi: Bắt đầu thảo luận.

Tiếp xúc:

Kala Mani NS.
Xây dựng thương hiệu giải thưởng các phương pháp hay nhất – Châu á Thái Bình Dương
Email: kala.manis@frost.com

Về UnionBank

Ngân hàng Union của Philippines (UnionBank) là một ngân hàng toàn cầu được niêm yết công khai, tạo sự khác biệt nhờ công nghệ vượt trội, văn hóa bán hàng và dịch vụ độc đáo cũng như các hoạt động hỗ trợ tập trung. Nó đã liên tục được công nhận là một trong những Châu á các công ty hàng đầu, xếp hạng trong số các ngân hàng phổ thông hàng đầu của đất nước về lợi nhuận và hiệu quả.

Trong suốt những năm tồn tại, UnionBank luôn là một trong những ngân hàng đầu tiên đón nhận những đổi mới công nghệ để nâng cao vị thế của khách hàng trong tương lai của ngành ngân hàng.

Quyết tâm trở thành người ban hành Philippines’ đấu thầu trở thành một quốc gia G20 vào năm 2050, UnionBank kiên định với lời hứa sẽ thúc đẩy tương lai của ngành ngân hàng thông qua “Tech-Up Pilipinas” để phục vụ tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của người dân Philippines ở khắp mọi nơi, đồng thời tiên phong đổi mới vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Related Posts

Enter your keyword