Trung tâm tài chính quốc tế Dubai đạt được mục tiêu Chiến lược năm 2024 trước thời hạn với kỷ lục 3.292 công ty đăng ký trong nửa đầu năm 2021

Trung tâm tài chính quốc tế Dubai đạt được mục tiêu Chiến lược năm 2024 trước thời hạn với kỷ lục 3.292 công ty đăng ký trong nửa đầu năm 2021

DUBAI, UAE, Ngày 8 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai (DIFC), trung tâm tài chính quốc tế hàng đầu tại Trung đông, Châu phiNam Á (MEASA), khu vực này đã tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm 2021, với kết quả là khu vực này đã đạt được các mục tiêu tăng trưởng Chiến lược 2024 trước thời hạn 3 năm.

Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai đạt được các mục tiêu Chiến lược năm 2024
Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai đạt được các mục tiêu Chiến lược năm 2024

Hiệu suất tái khẳng định vị thế toàn cầu của DIFC như một trung tâm tài chính và đổi mới được lựa chọn. Số công ty đăng ký đang hoạt động đạt 3.292, tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái (6 tháng đầu năm 2020: 2.584). Tổng số công ty đăng ký mới trong 6 tháng đầu năm là 492, tăng 59% so với cùng kỳ năm ngoái (6 tháng đầu năm 2020: 310).

Sự tăng trưởng này thể hiện quy mô tăng gấp ba lần kể từ năm 2014 khi Chiến lược 2024 được khởi xướng và phản ánh những nỗ lực đáng kể của DIFC nhằm xây dựng vị thế dẫn đầu thị trường trong MEASA bằng cách liên tục cải thiện môi trường hoạt động, khuôn khổ pháp lý và quy định, cung cấp đổi mới và chiều sâu hệ sinh thái của mình. Nhìn chung, DIFC hiện là trụ sở của tổng cộng 1.025 công ty liên quan đến tài chính và đổi mới, tăng 25% so với năm ngoái (6 tháng đầu năm 2020: 820).

Ngài Essa Kazim, Thống đốc DIFC, cho biết: “DIFC đã xây dựng thành công danh tiếng toàn cầu với tư cách là trung tâm tài chính hàng đầu trong khu vực MEASA và việc đạt được các mục tiêu Chiến lược 2024 của chúng tôi để tăng gấp ba lần quy mô trước thời hạn ba năm là minh chứng cho sự hấp dẫn đề xuất của chúng tôi. DIFC sẽ tiếp tục xây dựng thành công của chúng tôi cho đến nay để đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng không chỉ của riêng chúng tôi mà còn là sự đa dạng hóa nền kinh tế của Dubai. ”

DIFC đã đạt được tiến bộ mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm với việc hiện thực hóa tầm nhìn định hướng tương lai của ngành tài chính và nuôi dưỡng sự đổi mới. Trung tâm Đổi mới mới ra mắt gần đây đã đạt hết công suất, với hơn 140 công ty khởi nghiệp mới và FinTechs tham gia vào hệ sinh thái đổi mới hàng đầu thị trường này trong sáu tháng đầu năm nay. Chúng bao gồm các công ty ở tất cả các giai đoạn phát triển, từ những công ty mới thành lập ban đầu như Rentd Technology Ltd, Crayfish Labs Technologies Ltd, PALFusion Technology Holdings và StashAway Management (DIFC) Ltd, các liên doanh trong giai đoạn tăng trưởng bao gồm Ebury và Adyen, các kỳ lân bao gồm SoFi (UAE) Ltd và thành lập các công ty công nghệ lớn như Amazon và Huawei.

DIFC cũng đang xây dựng dịch vụ như một phần của tầm nhìn tổng thể nhằm kết nối kinh doanh, nghệ thuật, văn hóa và phong cách sống.

Ảnh – https://www.iqiglobal.com/blog/wp-content/uploads/2021/09/dubai-international-financial-centre-achieves-2024-strategy-targets-ahead-of-schedule-with-record- 3292-công ty-đăng ký trong nửa đầu năm 2021.jpg

Related Posts

Enter your keyword