Triển vọng kinh tế IQI cho năm 2017

Triển vọng kinh tế IQI cho năm 2017

Năm ngoái, chúng tôi đã thực hiện phần “Phân tích dự đoán cho năm 2016” ngay sau cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Vì vậy, tự nhiên chúng tôi phải chờ đợi. Năm tài chính mới sẽ sớm bắt đầu, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để xem dự đoán kinh tế năm 2017. Thật ngạc nhiên đối với một số người khi biết tại sao một tổ chức IQI lại đánh giá các sự kiện vĩ mô toàn cầu với độ chính xác và tự tin như vậy mặc dù là một công ty môi giới bất động sản nhỏ.

Lý do tại sao việc nắm giữ IQI giúp dự báo các sự kiện vĩ mô toàn cầu với độ chính xác cao như vậy là chúng tôi nhận được các báo cáo tình báo thị trường toàn cầu dựa trên các dữ kiện / số liệu thực tế từ những người có mặt trên thực tế.

Hãy để tôi bắt đầu những dự đoán về thị trường chứng khoán cho năm 2017 với một tuyên bố về những dự đoán. Rất nhiều nhà đầu tư sẽ nói với bạn rằng dự đoán là một bài tập vô giá trị; rằng bất kỳ ai tuyên bố có thể dự đoán được tương lai đều đang nói dối bạn. Các nhà phê bình sẽ nói rằng việc đưa ra các dự đoán có hại cho lợi nhuận của bạn, bởi vì nếu bạn sai, bạn sẽ mất tiền. Và một người có thể đã sai khi cố gắng lên kế hoạch cho cả năm trước thời hạn. Những câu hỏi trong tâm trí của mọi nhà đầu tư sành sỏi lúc này là:

  • Năm 2017 có phải là một năm đầy cơ hội và thuộc loại tài sản nào?
  • Xu hướng lớn nào sẽ thay đổi cách bạn phải đầu tư trong năm nay?
  • Thị trường vàng / dầu sẽ đi về đâu trong năm 2017?
  • Brexit và Tổng thống Trump làm Tổng thống Mỹ có ý nghĩa như thế nào đối với tiền của bạn
  • Thị trường rẻ nhất ở đâu trong năm 2017 – và cách đầu tư vào chúng

Thêm nữa là rất nhiều.

Dự đoán cho năm 2017

1. S&P 500 sẽ đạt 2.400.

Tôi có thể thấy trước ước tính thu nhập của S&P 500 trong khoảng từ 124 đô la đến 130 đô la một cổ phiếu. Nếu bạn phân tích thu nhập của năm 2016, chúng dự kiến ​​sẽ vào khoảng 107 đến 108 đô la một cổ phiếu. Vì vậy, nhiều người đang kỳ vọng thu nhập của họ sẽ tăng vọt trong năm 2017. Tiền đề rất đơn giản. Giá dầu cao hơn sẽ giúp ích về lâu dài. Giá dầu tiếp tục giảm trong 2 năm qua và hiện giá đang cho thấy các yếu tố TRỰC TIẾP. Một số lò đã định giá trong việc cắt giảm thuế doanh nghiệp lên tới 18–20%. Và với sự kiểm soát của đảng Cộng hòa đối với chính phủ, điều này rất có thể sẽ xảy ra. Ở mức 130 USD / cổ phiếu, mức 2.400 yêu cầu P / E chỉ giao dịch quanh mức 19. Tôi nghĩ điều này có thể làm được.

Kỳ vọng đã tăng cao. Điều đó chắc chắn có thể chuyển sang giai đoạn đầu của chính sách được ban hành. Có rất nhiều sự hào hứng sau bài phát biểu của Trump về việc giảm thuế trước, điều mà ông đã đưa ra trong bài phát biểu nhậm chức của mình – chứng khoán chắc chắn sẽ tăng. Nhưng câu hỏi vẫn là: liệu chính sách tổng thể có đủ để duy trì giá cổ phiếu cả năm? Đây là điểm mà những người chơi trên thị trường đang nghi ngờ.

Ước tính thu nhập cho năm tới luôn ở mức quá cao khoảng 10%. Ngay cả khi chúng tôi nhận được sự thúc đẩy thu nhập từ việc cắt giảm thuế, S&P 500 có thể sẽ không đạt 130 đô la trong thu nhập trên mỗi cổ phiếu vào năm 2017. Và nếu Trump thực sự quyết liệt trên mặt trận thương mại, thu nhập có thể bị ảnh hưởng. Vì vậy, tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ chứng kiến ​​một đợt phục hồi vào đầu năm 2017, với mức cao nhất thị trường sẽ đến vào tháng 4 / tháng 5. Sau đó, chúng tôi nhận được sự biến động trong nửa cuối năm và kết thúc năm 2017 dưới mức cao nhất trong 52 tuần.

2. Dầu giao dịch từ $ 75 đến $ 100 vào Q-3/2017. Tiêu đề NORTH

Phát biểu tại Dubai vào ngày 25 tháng 10 năm 2016 với một số nhà đầu tư có giá trị cao, tôi đã chia sẻ với họ rằng giá dầu đang hướng về phía Bắc và sẽ giao dịch trong khoảng từ 75 đến 100 đô la / thùng vào Q-3/2017. Tiền đề chỉ đơn giản dựa trên quan sát của tôi: Ả Rập Xê Út muốn bán một phần công ty dầu mỏ của mình, Aramco, trong một đợt IPO. Nó sẽ kiếm được nhiều hơn với dầu ở mức 50 đô la? Hoặc ở mức 75 đô la? Các vụ phá sản đang xảy ra ở Bắc Mỹ và nhu cầu có thể chạm mức 95 triệu thùng / ngày vào cuối năm 2017.

3. Vàng sẽ phục hồi trở lại và giao dịch từ $ 1.500 đến $ 2000 / oz trong nửa cuối năm 2017.

Tôi biết vàng đang được chú ý rất nhiều ngay bây giờ vì vàng giống như bảo hiểm của cải trong thời kỳ khó khăn này. Một số người được gọi là chuyên gia đã nói vào năm ngoái bởi vì Warren Buffet giảm giá vàng, vàng sẽ chạm 800 USD / ounce. Warren Buffet không phải là một thiên thần và đã có vị trí KHÔNG CÓ trong loại tài sản AU [Gold chemical formula- Au]. Chắc chắn, một cú nảy mèo chết có thể sẽ xảy ra sớm hơn là muộn hơn – hãy sử dụng nó để làm sáng lên. Vàng có thể khiến nhiều người ngạc nhiên và tôi thích dành những điều bất ngờ.

4. Chỉ một lần tăng lãi suất, trong nửa đầu.

Tôi tin rằng Yellen muốn tỷ lệ cao hơn trong năm 2017. Và cuối cùng cô ấy đã có cơ hội. Tìm kiếm các đợt tăng điểm quý đầu tiên trong nửa đầu năm 2017. Nhưng sau đó dữ liệu kinh tế bắt đầu suy yếu, và Yellen phải từ chối và quay trở lại lập trường “phụ thuộc vào dữ liệu” mà Fed đã có trong năm ngoái.

5. Một lần nữa, GDP của Malaysia có thể dao động trong khoảng 4,3 đến 4,7%.

Khi tôi viết bài này, Ringgit của Malaysia đã tăng giá 1,5% kể từ ngày 4 tháng 1 năm 2017 so với USD. Vì vậy, có, tôi đang đệm số liệu thống kê dự đoán của mình với thống kê này. Và không, tôi không cảm thấy tội lỗi gì cả. Niềm tin kinh tế, tổng cầu mạnh mẽ và cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ thúc đẩy tăng trưởng của Malaysia trong năm nay. Các yếu tố cơ bản vĩ mô của nền kinh tế vẫn còn nguyên vẹn với tâm lý tích cực của người tiêu dùng trở lại thị trường. OK, bạn đã có nó. Một lần nữa, những dự đoán của tôi đã thành hiện thực!

6. Đồng Rúp của Nga đã trở lại với sự báo thù.

Các phương tiện truyền thông phương Tây cho rằng Nga và Saudi Arabia sẽ sụp đổ kể từ năm 2015 do giá dầu giảm. Trên thực tế, cả hai quốc gia đều sống sót. Đồng rúp của Nga đang tăng giá khi giá dầu đang tăng cao trên thị trường. XEM BAO CAO SU LÀM NỀN.

Đi trước đường cong với Shan Saeed và IQI.

Related Posts

Enter your keyword