Top 10 đồ trang trí nhà đẹp nhất bạn nên thử trong năm 2017

Top 10 đồ trang trí nhà đẹp nhất bạn nên thử trong năm 2017

Khi được thực hiện đúng, thiết kế nhà là một nghệ thuật mà qua đó bạn có thể thể hiện bản thân và đưa một chút cá tính vào ngôi nhà của mình, làm cho nó trở nên độc đáo hơn rất nhiều. Tất nhiên, tất cả các nghệ sĩ đều cần cảm hứng và nơi tốt nhất để lấy cảm hứng là thông qua nghiên cứu và quan sát. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 phong cách trang trí nhà đẹp nhất đang là xu hướng trong năm 2017.

1. Màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là một màu thực sự vui vẻ và được đặt tên là Màu của năm 2017 của Pantone. Màu sắc trở lại tự nhiên này thể hiện sự hồi sinh, thứ mà chúng ta có thể sử dụng nhiều hơn với lối sống bận rộn ngày nay. Nó đặc biệt phù hợp với tông màu gỗ ấm áp.

2. Kết cấu

Trong số 5 giác quan của chúng ta, một cảm giác quan trọng là xúc giác. Một loại vải tốt hoặc điểm nhấn có thể tạo cảm giác sang trọng và dễ chịu khi bạn tương phản nó với các họa tiết thô và tự nhiên. Kích thích xúc giác của bạn với một số kết cấu dễ chịu.

3. Bướm

Bướm là một họa tiết nổi có thể nâng cao tinh thần và thổi luồng sinh khí mới vào ngôi nhà của bạn. Là biểu tượng của sự duyên dáng và lạc quan, họa tiết này có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

4. Hoàn thiện giả

Kết thúc giả tạo là tất cả các cơn thịnh nộ. Cả chủ nhà và nhà thiết kế đang chuyển sang hoàn thiện giả để có một sự thay thế hợp thời trang nhưng thân thiện với ngân sách cho các vật liệu đích thực. Đó là một cách tuyệt vời để làm cho bất kỳ không gian nào trông tinh tế.

5. Đồng thau sa tanh

Đồng thau đánh bóng được yêu thích vì khả năng mang lại tông màu vàng đẹp mắt cho không gian và giá cả phải chăng. Nó khen ngợi bất kỳ đồ nội thất nào rất tốt và làm cho một ngôi nhà trông sang trọng.

6. Trợ lý kích hoạt bằng giọng nói

Trợ lý kích hoạt bằng giọng nói như Alexa và Google Home đang trở nên phổ biến và thông dụng hơn. Những tuyệt tác kỹ thuật số này đưa bạn tiến thêm một bước nữa trong việc biến ngôi nhà của bạn trở nên thời thượng và thông minh.

7. Trám xương

Đồ nội thất có xương khảm tinh xảo mang lại cho một món đồ nội thất bình thường cảm giác sang trọng và sang trọng. Nó cũng làm cho đồ nội thất của bạn như một tác phẩm nghệ thuật.

8. Gấp lại Thiết bị và Phòng

Các tính năng như máy hút mùi có thể thu vào cho nhà bếp và tủ lạnh được gắn vào tường đang trở nên phổ biến vì chúng mang lại cho mọi người nhiều lựa chọn về không gian hơn. Các kỹ sư đang làm việc để tạo ra toàn bộ nhà bếp gấp lại và thậm chí cả công viên ngoài trời. Như câu nói, “Ít hơn là Nhiều hơn.”

9. Mẫu hỗn hợp

Mang lại một chút màu sắc hoặc kết cấu cho bất kỳ không gian nào, các mẫu hỗn hợp là một cách hiện đại mới để tạo kiểu dáng cho giường, ghế sofa và thậm chí cả bàn của bạn.

10. Tuyên bố hoặc trần có dấu

Bạn đã nghe nói về những bức tường có dấu, nhưng còn những trần nhà có dấu? Cung cấp cho “bức tường thứ năm” thường bị bỏ qua của bạn một số kết cấu bổ sung. Một số lựa chọn phong cách bạn có thể sử dụng là giấy dán tường có họa tiết, dầm gỗ, đá cẩm thạch hoặc màu sơn đậm.

Tất nhiên có rất nhiều xu hướng khác và phong cách trang trí khác mà bạn có thể thử cho mình. Điều quan trọng nhất cần nhớ là chọn những gì bạn yêu thích và cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã mang lại cho bạn một số cảm hứng cho ngôi nhà của riêng bạn; trang trí hạnh phúc.


Tìm kiếm thêm cảm hứng trong việc trang trí nhà cửa? Chúng tôi muốn nghe ý kiến ​​của bạn, hãy gửi tin nhắn tới hello@iqiglobal.com hoặc han@iqiconcept.com Chuyên gia thiết kế nội thất của IQI, hoặc gọi cho chúng tôi theo số 012-299-6155 hoặc 037-450-6655.

Thích những gì bạn đọc? Xem tiếp bài viết này: https://goo.gl/xs6Sqt

Trở thành một phần của nhóm các nhà đầu tư đoạt giải thưởng của chúng tôi, hãy nhấp vào đây: https://goo.gl/KKmdbf

Related Posts

Enter your keyword