Nobu Ryokan Malibu được bình chọn là Khách sạn nghỉ dưỡng số 1 ở Lục địa Hoa Kỳ trong Giải thưởng Du lịch + Giải trí Tốt nhất Thế giới năm 2021

Nobu Ryokan Malibu được bình chọn là Khách sạn nghỉ dưỡng số 1 ở Lục địa Hoa Kỳ trong Giải thưởng Du lịch + Giải trí Tốt nhất Thế giới năm 2021

Với Nobu Hotel Miami Beach được công nhận hàng đầu trong điểm đến của họ

NEWYORK, Ngày 9 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Độc giả đã bình chọn và Nobu Ryokan Malibu, một thành viên của bộ sưu tập Khách sạn Nobu, đã được công nhận là Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất số 1 ở Lục địa Hoa Kỳ cũng như Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất số 1 tại California trong Du lịch + Giải trí Giải thưởng Tốt nhất Thế giới năm 2021. Khách sạn cũng lọt vào top 20 của 100 Khách sạn Hàng đầu Thế giới.

Nobu Ryokan Malibu
Nobu Ryokan Malibu

Nobu Ryokan Malibu là một thành tựu của kiến ​​trúc mộc mạc và lòng hiếu khách dịu dàng. Khai trương vào năm 2017, nơi ẩn náu độc quyền này tôn vinh Ryokan truyền thống của Nhật Bản, có bồn ngâm bằng gỗ tếch, lò sưởi trong nhà / ngoài trời, sân ngoài trời thanh bình, tác phẩm nghệ thuật vượt thời gian và những điểm nhấn trang nhã. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa chủ nghĩa tối giản truyền thống của Nhật Bản với sự tinh tế thanh lịch của California bờ biển, nơi nghỉ dưỡng dành cho người lớn này tự hào về thẩm mỹ phong phú, tự nhiên và đặc điểm của sự yên tĩnh trong lành, hoàn chỉnh với dịch vụ cá nhân hóa và tiện nghi sang trọng.

Cũng được trao giải thưởng và công nhận là một trong những điểm đến tốt nhất của họ là Nobu Hotel Miami Beach, được bình chọn là # 5 trong số các Khách sạn hàng đầu ở Bãi biển Miami.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được độc giả của Travel + Leisure ghi nhận trong cuộc khảo sát uy tín này. Đây là một thành tích to lớn và chúng tôi muốn ghi nhận những đồng nghiệp tuyệt vời trong MalibuBãi biển Miami vì sự chăm chỉ và cống hiến của họ. Chúng tôi cũng cảm ơn khách và các đối tác du lịch của chúng tôi vì lòng trung thành vững chắc của họ đối với thương hiệu cũng như sự hỗ trợ và cam kết được cung cấp bởi các chủ khách sạn của chúng tôi, ” nói Trevor Horwell, Giám đốc điều hành của Nobu Hospitality.

Travel + Leisure công nhận các khách sạn, hòn đảo, thành phố, hãng du thuyền, hãng hàng không, spa và hơn thế nữa trên toàn cầu, dựa trên kết quả của cuộc khảo sát độc giả của Travel + Leisure World’s Best Awards 2021. Độc giả đánh giá khách sạn trên các đặc điểm sau: phòng / tiện nghi, vị trí, dịch vụ, đồ ăn, giá trị. Travel + Leisure World’s Best Awards 2021 được đăng trên tạp chí số tháng 10 17 tháng 9.

Khách sạn Nobu Bãi biển Miami
Khách sạn Nobu Bãi biển Miami

Related Posts

Enter your keyword