Nedbank ra mắt Enbi, một Trợ lý kỹ thuật số thông minh được hỗ trợ bởi AI hội thoại hàng đầu trong ngành của Kasisto

Nedbank ra mắt Enbi, một Trợ lý kỹ thuật số thông minh được hỗ trợ bởi AI hội thoại hàng đầu trong ngành của Kasisto

Một tổ chức tài chính hàng đầu của Nam Phi sử dụng KAI của Kasisto để tạo ra giá trị và trải nghiệm thú vị vượt quá mong đợi của khách hàng

NEWYORK, Ngày 1 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Kasisto, người tạo ra KAI, nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số hàng đầu cho ngành dịch vụ tài chính, đã thông báo rằng Nedbank, một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu châu Phi đã lựa chọn và triển khai KAI để cung cấp sức mạnh cho trợ lý kỹ thuật số thông minh của họ, Enbi. Nedbank đã chọn hợp tác với Kasisto dựa trên công nghệ AI đàm thoại đã được chứng minh của KAI và khả năng chuyển đổi trải nghiệm kỹ thuật số của khách hàng.

Nedbank là một ngân hàng hàng đầu ở khu vực Nam Phi, với gần $ 80 tỷ về tài sản, 28.000 nhân viên và hơn 7 triệu khách hàng. Nedbank cam kết cung cấp các giải pháp dẫn đầu thị trường cho khách hàng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Enbi mang đến cho khách hàng của Nedbank trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số thông minh, sâu sắc và miễn phí bằng cách hỗ trợ khách hàng trò chuyện với các nhu cầu và câu hỏi ngân hàng hàng ngày của họ. Khách hàng có thể tìm hiểu về các dịch vụ và sản phẩm ngân hàng của Nedbank trong khi theo dõi tình trạng tài chính của họ thông qua quyền truy cập sâu vào thông tin tài khoản, mô hình chi tiêu và cơ hội khám phá tài chính của họ sâu hơn thông qua các cuộc trò chuyện như con người với Enbi. Các trợ lý do KAI hỗ trợ như Enbi trở nên thông minh hơn và được cá nhân hóa theo thời gian. Công nghệ AI hội thoại tinh vi của KAI kết hợp thông tin tài chính, lịch sử tương tác và dữ liệu hành vi để mang đến trải nghiệm siêu cá nhân hóa khiến khách hàng ngạc nhiên và thích thú.

“Tại Nedbank, chúng tôi nhận ra rằng khách hàng của chúng tôi hiểu biết về kỹ thuật số và yêu cầu trải nghiệm ngân hàng mang lại giá trị. Khả năng cung cấp dịch vụ kỹ thuật số trực quan và thông minh của Kasisto hỗ trợ cam kết ‘kỹ thuật số với trái tim’ của Nedbank và phù hợp với hành trình ‘đầu tiên trong kỹ thuật số, đầu tiên kỹ thuật số’ của chúng tôi. ” Ravikumaran Goosystems, Giám đốc Điều hành Chương trình Digital Fast Lane tại Nedbank cho biết. “Trợ lý kỹ thuật số thông minh do KAI cung cấp của chúng tôi, Enbi sẽ mang đến những trải nghiệm ngân hàng kỹ thuật số thực sự trực quan và hấp dẫn mà khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm.”

“Chúng tôi hoàn toàn vui mừng được làm việc với Nedbank khi họ thiết lập tiêu chuẩn mới với chiến lược đầu tiên về kỹ thuật số và nâng cao tiêu chuẩn về những gì một trợ lý kỹ thuật số thông minh có thể làm cho khách hàng của họ trên khắp thị trường châu Phi.” nói Zor Gorelov, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập, Kasisto. “KAI phù hợp với hóa đơn và cung cấp tất cả các tính năng AI nâng cao mà Nedbank đang tìm kiếm trong một nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số. Làm việc cùng nhau, Kasisto và Nedbank sẽ đảm bảo rằng Enbi mang lại trải nghiệm kỹ thuật số đặc biệt cho khách hàng của Nedbank, thúc đẩy sự tương tác và chấp nhận kỹ thuật số. “

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Kasisto, hãy nhấp vào ở đây.

Về Kasisto

KAI là nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số hàng đầu cho ngành dịch vụ tài chính. Khách hàng của Kasisto bao gồm JP Morgan, Westpac, Standard Chartered, TD, Manulife Bank, và các tổ chức tín dụng như Fairwinds và Excite – và nhiều hơn nữa. Các tổ chức tài chính này đã chọn KAI vì thành tích đã được chứng minh để thúc đẩy kết quả kinh doanh đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Nền tảng này luôn tương tác với hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới, trên nhiều kênh, bằng các ngôn ngữ khác nhau và được tối ưu hóa cho hiệu suất, khả năng mở rộng, bảo mật và tuân thủ. KAI được xây dựng với danh mục AI hội thoại sâu nhất trong ngành. Kasisto có trụ sở chính tại Thành phố New York, với các văn phòng ở Thung lũng Silicon và Singapore. Kasisto Singapore Pte Ltd là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kasisto. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập kasisto.com. Theo dõi Kasisto trên Twitter, LinkedIn và Facebook.

Tin tức khác:

  1. YDFX Global ra mắt Dịch vụ tài chính trực tuyến một cửa hoàn toàn tùy chỉnh

  2. Nhiều người ở nhà hướng Nam nhưng vợ chồng có thể cãi vã, tổn hao tài lộc

  3. Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ trang thiết bị y tế với kinh phí gần 2 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhân Dân 115 và Gia Định

Related Posts

Enter your keyword