Làm thế nào để mua bất động sản ở Malaysia: Hướng dẫn năm 2021

Làm thế nào để mua bất động sản ở Malaysia: Hướng dẫn năm 2021

Kết hôn và có con là những ví dụ cho thấy việc tiến tới giai đoạn trưởng thành là như thế nào. Nhưng đó không phải là tất cả. Tại một thời điểm nào đó trong cuộc đời, mọi người Malaysia đều suy nghĩ về câu hỏi, “Khi nào tôi có thể mua tài sản?” khi họ đã chạm vào ngã ba quan trọng đó, sống ở ngưỡng tuổi trưởng thành và muốn tiếp tục mua bất động sản ở Malaysia.

Xét cho cùng, việc muốn sở hữu một bất động sản là điều hoàn toàn tự nhiên khi bạn đang có ý định lập gia đình. Ngay cả khi bạn không, việc mua bất động sản ở Malaysia cũng có những lợi ích của nó. Ngay cả trong bối cảnh cường độ của đại dịch Covid-19 hiện tạichúng tôi tin rằng bây giờ là thời điểm tốt nhất để mua một ngôi nhà.

Nói như vậy, chúng tôi hiểu rằng quá trình bắt đầu từ đầu đến cuối của việc mua một ngôi nhà có thể vô cùng khó khăn, đặc biệt là nếu bạn chưa từng làm điều đó trước đây, vì vậy chúng tôi ở đây để làm mọi thứ bớt phức tạp hơn một chút cho bạn. Dưới đây là năm bước đơn giản để trở thành chủ sở hữu bất động sản ở Malaysia.


1. Khẳng định lại niềm tin đầu tư và mua bất động sản của bạn

mua tài sản
Làm thế nào để mua bất động sản ở Malaysia: Hướng dẫn năm 2021

Về cơ bản, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên củng cố niềm tin của mình trước khi mua nhà. ‘Tại sao tôi muốn mua một bất động sản?’ là một câu hỏi bạn phải liên tục tự hỏi mình cho đến khi bạn có thể tìm ra câu trả lời đủ mạnh. Tìm hiểu ‘lý do tại sao’ trước khi tìm ra ‘làm thế nào’.

Lý do chúng tôi đề xuất điều này là để tránh bạn phải hối hận về quyết định của mình. Khi bạn có niềm tin, bạn có nhiên liệu để giữ cho ngọn lửa động lực luôn bùng cháy trong bạn, biến nó trở thành một phần quan trọng trong quyết định mua nhà của bạn.

Khi bạn đã xác nhận rằng mong muốn sở hữu một ngôi nhà của bạn là vững chắc và mãi mãi hiện hữu, bạn có thể tiến hành bước tiếp theo của hành trình trở thành chủ sở hữu bất động sản.


2. Nghiên cứu và thu thập thông tin chi tiết về thị trường bất động sản của Malaysia
mua nhà

Trước khi bạn mua bất động sản ở Malaysia, giống như với bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào khác, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi tiến hành mua. Một số chủ đề chính cần lưu ý trước khi mua nhà bao gồm;

  • Loại tài sản; Thương mại, Đất đai hay Khu dân cư?
  • Ngân sách của bạn
  • Vị trí
  • Chi phí phát sinh

Làm quen với các diễn biến hiện tại và các thuật ngữ của ngành bất động sản sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về việc mua một ngôi nhà mới. Tốt nhất, bạn nên bắt đầu với những điều cơ bản và làm theo cách của bạn với những thuật ngữ phức tạp hơn. Khía cạnh quan trọng nhất là bạn biết mình đang tìm kiếm điều gì ở một nơi để gọi là nhà.

Nếu bạn muốn đảm bảo một giao dịch mua bất động sản đáng giá tiền, bạn có thể xem mười chương trình nhà ở giá cả phải chăng này ở Malaysia có sẵn vào năm 2021.

3. Theo dõi chặt chẽ tài chính của bạn

mua nhà

Hãy xem xét ngân sách của bạn một cách cẩn thận nhất. Khi trưởng thành, không có gì ngạc nhiên khi bạn có các nghĩa vụ tài chính khác ngoài việc mua nhà. Những thứ như đăng ký hàng tháng, hóa đơn, khoản vay mua xe và phụ cấp cho bữa ăn là những khía cạnh khác nhau cần lưu ý.

Ngoài các nghĩa vụ tài chính hiện tại, việc đánh giá các chi phí định kỳ sau khi mua nhà cũng cần được xem xét, chẳng hạn như các khoản trả nợ hàng tháng có thể kéo dài trong nhiều năm và đóng thuế đối với khoản đầu tư bất động sản của bạn. Điều đáng sợ là cần phải lưu ý những chi phí này.

Tuy nhiên, giả sử bạn đã đạt đến bước này. Trong trường hợp đó, chúng tôi chỉ có thể giả định rằng bạn đã vượt qua giai đoạn nghiên cứu và hiểu biết ban đầu về thị trường bất động sản của Malaysia, điều này cho thấy rằng bạn đã hiểu rõ về việc quản lý tài chính của mình.

Nếu bạn cần bồi bổ, Dưới đây là sáu điều khác cần biết trước khi bạn mua bất động sản ở Malaysia.

4. Thuê một nhà đàm phán bất động sản
đầu tư bất động sản

“Giống như các ngành khác, bất động sản có nhiều chuyên gia khác nhau chuyên về các khía cạnh khác nhau của ngành”. Dưới sự giám sát của một đại lý bất động sản đã đăng ký, một nhà thương lượng bất động sản sẽ hỗ trợ bạn trong khi bạn khảo sát thị trường bất động sản.

Thuê một nhà đàm phán bất động sản là tùy chọn. Nhưng hãy nhớ rằng chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi mua nhà mới. Là các chuyên gia trong ngành, kiến ​​thức của họ bao gồm nhiều khía cạnh khác nhau của thế giới bất động sản, chẳng hạn như loại nhà, diện tích căn hộ, quyền sở hữu đất và có thể giúp bạn quyết định mua ngôi nhà mới hoặc đầu tư bất động sản nào; theo ngân sách của bạn.

Tuy nhiên, các chủ nhà tiềm năng không nên bỏ công nghiên cứu về việc mua một bất động sản mới nếu họ thuê một nhà đàm phán bất động sản. Nghiên cứu đầy đủ là rất quan trọng trong việc giữ cho bạn nhận thức về thị trường bất động sản, giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt và là một người tiêu dùng thông minh.

Nếu bạn chọn tham gia một nhà đàm phán bất động sản (REN), các chuyên gia bất động sản của chúng tôi tại Malaysia rất sẵn lòng giải đáp và giải quyết tất cả các thắc mắc của bạn!

5. Bắt tay và kết thúc giao dịch

mua tài sản mua nhà

Khi lớp bụi đã lắng xuống và tất cả các bước trước đó đã được thực hiện, bạn đã sẵn sàng mua bất động sản ở Malaysia! Đảm bảo nhờ luật sư tra cứu tất cả các bản in đẹp của hợp đồng sau khi bạn đã có thỏa thuận với người bán để hoàn tất giao dịch.

Hãy chắc chắn để dành thời gian của bạn khi quyết định hoàn tất việc mua tài sản của bạn. Quyết định một ngôi nhà mới phù hợp với sở thích nhất của bạn là một quá trình lâu dài và đôi khi tẻ nhạt, nhưng khi thực hiện đúngsẽ tác động đến cuộc sống của bạn theo hướng tích cực.

Cuối cùng, đây là cách bạn mua và đầu tư vào bất động sản ở Malaysia với tư cách là người nước ngoài.


Quan tâm đến việc mua nhà của riêng bạn hoặc đầu tư bất động sản? Cho dù bạn đang muốn mua, đầu tư hay thậm chí bán — Hãy bắt đầu bước đầu tiên với chúng tôi ngay hôm nay!

Related Posts

Enter your keyword