Khu dân cư thương hiệu condotel đầu tư – Nên hay không?

Khu dân cư thương hiệu condotel đầu tư – Nên hay không?

Khu dân cư thương hiệu condotel

Khu dân cư thương hiệu condotel, thị trường bất động sản những năm gần đây, Condotel and Branded Residences – được gọi chung là sản phẩm nhà thứ hai Vũng Tàu Pearl – đang nổi lên và nhận được sự quan tâm từ Chủ đầu tư và cả người mua, và đây cũng là chủ đề của chương trình You Ask! Week qua. Cùng góp mặt của các diễn giả đến từ Savills Hotels APAC, Baker McKenzie, Lodgis Hospitality Holdings Pte. Ltd and IQI VIETNAM đã “mổ xẻ” nhiều vấn đề liên quan đến loại sản phẩm này.

Trực tuyến hội thảo chương trình “You Ask!” with the góp mặt của các chuyên gia đầu ngành bất động sản

Trực tuyến hội thảo chương trình “You Ask!” with the góp mặt của các chuyên gia đầu ngành bất động sản

Theo thống kê của Savills Hotels, trong vòng 3 năm tới sẽ có thêm 33.000 sản phẩm thuộc phân khúc từ Midscale trở lên sẽ đi vào hoạt động, nâng tỷ trọng sản phẩm nhà thứ hai lên 28,8% trên nguồn tổng lưu trú tại một số chính trường du lịch.

Chị Thiên Ân – Giám đốc Kinh doanh IQI Vietnam, thuộc Tập đoàn bất động sản IQI Global – đã nhận định: “Giới siêu giàu Việt Nam ngày càng tăng, đứng Top 3 Thế giới về tốc độ tăng trưởng và sẵn sàng chi mạnh cho những sản phẩm bất động sản (Branded Residences). Cũng như đồng hồ, thời trang đến siêu xe phiên bản giới hạn của thế giới, nhu cầu sở hữu hàng hóa bất động sản của giới siêu giàu Việt Nam đang tăng cao”.

Tầng lớp thượng lưu ngày càng phát triển trên thế giới và đặc biệt tại Việt Nam. Vì thế công việc đầu tư “Condotel & Branded Residences” trở thành xu thế tất cả các yếu tố.

Khu dân cư thương hiệu condotel đầu tư - Nên hay không?

Khu dân cư thương hiệu condotel đầu tư – Nên hay không?

Tổng quan về xu hướng “Ngôi nhà thứ 2

Ngôi nhà thứ 2 hay bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhưng với điều này mới lạ xu hướng, người mua nhà hay nhà đầu tư cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng về bản chất của mô hình này. Dựa vào mục tiêu mua hàng của khách hàng, có thể hiểu đơn giản về “cách sử dụng” của ngôi nhà thứ 2 như sau:

  • Nhà để sống: true như định nghĩa, với ngôi nhà thứ 2, khách hàng có thể thể hiện phong cách sống của bản thân, nơi đây sẽ trở thành nơi phục vụ nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng Golden Bay bãi dài Cam Ranh.
  • Nhà để đầu tư: with the first target item, client can be for thuê và quản lý từ xa thông qua Chương trình cho thuê của nhà đầu tư hoặc Đơn vị quản lý vận hành. Có thể hiểu đơn giản với chương trình này, Chủ đầu tư hoặc Đơn vị quản lý vận hành sẽ thay mặt người mua vận hành cho thuê tài sản và hai bên phân chia nguồn lợi theo một tỷ lệ được quy định.

Nhận thấy ở trường Việt Nam, khách hàng lớn phần có nhu cầu đầu tư nổi trội hơn so với nhu cầu để sống. Với dự án ngôi nhà thứ 2 này giúp khách hàng có thể đa dạng hóa các đầu tư mục. Xu hướng ngôi nhà thứ 2 cũng mang đến nhiều lợi ích cho thị trường du lịch.

Khu vực Hồ Tràm cũng là địa điểm quản lý dự trữ nhiều sản phẩm bất động sản và đang thu hút đông đảo các chủ đầu tư và người mua.

Khu vực dự án Hồ Tràm Complex cũng là địa điểm quản lý dự trữ nhiều sản phẩm bất động sản và đang thu hút đông đảo các chủ đầu tư và người mua.

Một số lưu ý cho đầu tư “Ngôi nhà thứ 2

  • Nếu bạn muốn mua để sống: chắc chắn đây không phải là bao gồm quyết định sai sót. But the first time see a first to view and verify the best target items to have the direction of long for product. Vì đây là sản phẩm mang những đặc tính kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư.
  • Nếu bạn muốn đầu tư: Please Nghiên cứu kỹ lưỡng các đặc tính của sản phẩm mới bất động loại hình. This is not only a any product information that has many another special thù with links to du lịch nghỉ dưỡng. To have to start a capital an global, customer must have a plan for long term and because the element link specific between ba bên: Chủ đầu tư, Đơn vị vận hành và Người mua, người mua nên trọng lượng nhờ đơn vị tư vấn hoặc đại lý kinh doanh bất động sản có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Bên cạnh đó, Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện có những biến đổi nhanh chóng cùng với sự thay đổi của tiền cảnh kinh tế xã hội. Người mua hiểu rõ về chất lượng của sản phẩm cũng như kế hoạch kỹ thuật lưỡng tính và phát triển quan trọng các dự án từ chủ đầu tư sẽ giúp thị trường bất động sản Việt Nam phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Dòng sản phẩm Urban Branded Residences

Xuyên suốt nội dung thảo luận trực tuyến, các tác giả cũng giải đáp các câu hỏi liên quan đến phương pháp sản xuất theo góc nhìn của chủ đầu tư và người mua đồng thời chia sẻ về các xu hướng mới trên thị trường như mắt của dòng sản phẩm Urban Branded Residences.

Đây là căn hộ sản xuất nhóm ở hạng sang thường được phát triển tại các vị trí đắc địa trong thành phố lớn và liên kết với danh sách thương hiệu; hơn 85% số sản phẩm Urban Branded Residence trên thế giới mang thương hiệu khách sạn cao cấp của các đơn vị vận hành quốc tế. Tuy nhiên, khác với sản phẩm ngôi nhà thứ hai được cập nhật trên, mặc dù được mang thương hiệu khách sạn, chủ đầu tư cũng như nhà điều hành sẽ không áp dụng chương trình cho thuê với sản phẩm này.

Với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành, buổi thảo luận cung cấp những góc nhìn đa dạng và đánh giá chuyên môn về sản phẩm của nhà thứ hai cũng như cơ hội và rủi ro đi kèm, đồng thời giải đáp câu hỏi liên quan đến việc áp dụng chương trình cho thuê để bảo đảm việc khai thác tài sản đầu tư hiệu quả cho cả hai chủ đầu tư và người mua.

Tin tức khác:

  1. Đèn chùm thảo mộc thơm và túi điều trị tùy chỉnh

  2. Sống xanh và thông minh tại dự án Lavita Thuận An

  3. Cách tạo nhà bếp ngoài trời tuyệt vời của bạn

Related Posts

Enter your keyword