IQI tại REAConnect (Hội nghị kết nối các đại lý bất động sản) 2017

IQI tại REAConnect (Hội nghị kết nối các đại lý bất động sản) 2017

Trong môi trường tiến bộ không ngừng ngày nay, việc chúng ta biết cách tinh chỉnh thông tin chi tiết về khách hàng để có thể hiểu rõ hơn về mục tiêu và nhu cầu của họ ngày càng trở nên quan trọng và phù hợp.

Vào thứ Tư, ngày 11 tháng 10 năm 2017, Hội nghị Kết nối các Cơ quan Bất động sản đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị & Sự kiện Connexion @ The Vertical. Tại đây, các chuyên gia hàng đầu trong ngành đã nói về việc ngành bất động sản đang thay đổi như thế nào và chúng ta có thể và cần phải thích ứng với những thay đổi này như thế nào để đi trước xu hướng. iProperty.com đã hỗ trợ sự kiện và IQI là nhà đồng tổ chức.

Các chuyên gia trong ngành từ khắp Malaysia đã có mặt tại hội nghị, nơi họ đề cập đến nhu cầu đạt được sự xuất sắc về tiếp thị đối với các chuyên gia bất động sản thông qua các công cụ phân tích đáng tin cậy và mang tính định hướng, đồng thời xem xét cách họ có thể thu thập và biến những hiểu biết của người tiêu dùng thành các hành động có thể đo lường một cách hiệu quả. Các diễn giả tham gia hội nghị bao gồm ông Haresh Khoobchandani, Giám đốc điều hành Tập đoàn REA, Malaysia và Singapore, ông Kashif Ansari, Giám đốc điều hành tập đoàn IQI Global, ông Siva Shanker, Trưởng bộ phận đầu tư của Axis REIT Managers Bhd, và nhiều nhân vật khác của ngành bất động sản.



Ông Kashif Ansari, Giám đốc điều hành Tập đoàn IQI Global đã chia sẻ cái nhìn sâu sắc của mình về sự tiến bộ của công nghệ trong lĩnh vực bất động sản trong bài thuyết trình có tiêu đề “Thách thức Truyền thống Bất động sản bằng cách Áp dụng Hiểu biết Toàn cầu vào Cảnh quan Địa phương”.

“Công nghệ đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Ông Ansari giải thích, nhiều ngành công nghiệp khác nhau trên toàn cầu đang chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng nhờ những tiến bộ như vậy. Ông chia sẻ cách thức hoạt động bất động sản đã phát triển và thay đổi theo thời gian và khuyến khích mọi người đón nhận mà không có thái độ thù địch. Thay vào đó, ông nhấn mạnh rằng công nghệ là một công cụ được sử dụng để đạt được mục tiêu hơn nữa của một người trong ngành mà không cần mất đi sự tiếp xúc cần thiết của con người. Ông trích dẫn những câu chuyện thành công như sự bùng nổ của điện thoại di động Nokia cũng như các kỹ thuật tiếp thị khác nhau được sử dụng trong Despacito so với Gangnam Style. Ông Ansari cũng giải thích về công nghệ blockchain và tác động mang tính cách mạng mà nó mang lại trong tương lai gần.

Ông giải thích cách IQI tiếp cận thị trường bất động sản bằng cách sử dụng khả năng tiếp cận toàn cầu của nó và do đó triển khai kiến ​​thức này để phù hợp với thị trường địa phương. Bằng cách đó, chúng ta có thể không chỉ tiến về phía trước mà còn ở phía trước của khúc cua.

“Mặc dù Trí tuệ nhân tạo (AI) và Thực tế ảo (VR) hiện đang dẫn đầu các ngành công nghiệp khác nhau, nhưng ngành bất động sản là ngành không thể hoàn toàn trở thành trung tâm của công nghệ, vì sự tiếp xúc của con người vẫn cần thiết trong các thành phần khác nhau của ngành,” ông Ansari cho biết . Ông giải thích cách ngay cả những tập đoàn khổng lồ như Google, Amazon, Microsoft và Alibaba, đã tiến lên không chỉ nhờ vào công nghệ mà còn bằng cách đầu tư vào nhân viên và yếu tố con người mang lại giá trị cho công nghệ và thị trường như thế nào. Tóm lại, trong thời đại liên tục có sự gián đoạn trong các ngành công nghiệp khác nhau, Kashif Ansari khẳng định rằng sự phá cách của bản thân là chìa khóa để tiến tới thành công trên thị trường. Thông qua công nghệ, chúng tôi có thể đầu tư vào thế hệ mới để nuôi dưỡng những nhà lãnh đạo mới trong ngành.

Ông Ansari giải thích rằng thông qua chiến lược chính là phương pháp tiếp cận cá nhân, IQI đã liên tục thích ứng với mọi thay đổi mới trên thị trường. Ông nói: “Chúng tôi tin tưởng vào việc đối mặt với tất cả những thách thức này và sử dụng kiến ​​thức từ hoạt động toàn cầu của chúng tôi để chọn ra các giải pháp tốt nhất và hợp nhất chúng trên nền tảng kinh doanh của chúng tôi.

Cuối cùng, ông Ansari đã nói về sự cạnh tranh và chúng ta không nên xem và đối xử với các đối thủ cạnh tranh như những thực thể thù địch đang ra ngoài để có được chúng ta; mà đúng hơn, chúng ta nên học hỏi từ họ và thậm chí có thể hướng tới việc hợp tác với cuộc thi.

Tại IQI, chúng tôi rất vui khi được gặp gỡ các đồng nghiệp trong ngành của mình và rất vui khi có cơ hội chia sẻ kiến ​​thức của mình với những người khác và học hỏi từ họ.






Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với tất cả mọi người tại REA Connect và chúng tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn.


Trở thành một phần của đại lý đoạt giải thưởng của chúng tôi, nhấp vào đây: https://goo.gl/DeJMGV

Related Posts

Enter your keyword