Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

Mua tài sản bán phụ – Việc chọn một bất động sản bán phụ thường có chủ sở hữu từ trước, người đã mua nó từ một nhà phát triển trong thời gian ra mắt bất động sản moonlight centre point. Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu này dành cho bạn để đọc trước khi tìm được ngôi nhà hoàn hảo!


1. Tìm hiểu khả năng vay của bạn với ngân hàng

Sau khi quyết toán ngân sách và tìm ra đâu là giá cả phải chăng, bạn có thể đưa ra quyết định về giao dịch phù hợp nhất cho bất động sản bán lại được ưu tiên.

Kiểm tra khả năng vay của bạn với ngân hàng nào phù hợp với sở thích của bạn, có thể là Maybank hoặc CIMB.

Đối với những người đang bối rối với khả năng vay có kỳ hạn, nó là tổng số tiền mà ai đó có thể vay từ người cho vay (ví dụ, một ngân hàng).

Ngoài ra, hãy xem xét các chi phí như thuế đóng dấu, phí pháp lý và chi phí cải tạo nếu tài sản được chọn yêu cầu công việc.

NHẮC LẠI; tránh sự cám dỗ của việc ký vào đơn đặt chỗ trước khi đăng ký khoản vay, điều này có thể dẫn đến việc bạn bị mất tiền đặt cọc.

2. Thảo luận và hoàn thiện Hợp đồng Mua bán

Một tài liệu pháp lý quan trọng nêu rõ các điều khoản và điều kiện của việc mua bán – trong đó cả hai bên phải kiểm tra và hài lòng với các chi tiết được liệt kê trên SPA.

Trước khi hoàn thiện SPA, hãy thảo luận với người bán tài sản về các chi tiết như;

  • các vật dụng và đồ đạc bạn muốn để lại trong nhà
  • các vật dụng và đồ đạc bạn muốn loại bỏ trong nhà
  • cải tạo
  • bổ sung
  • nâng cấp đã được thực hiện trước đây

Vì thuộc tính bán phụ không đi kèm với thời hạn trách nhiệm sai sót (DLP), nếu bạn không nêu rõ bất kỳ thiệt hại nào trong hợp đồng – bạn sẽ chịu trách nhiệm cho bất kỳ hậu quả nào.

Khi bạn đã thương lượng và cập nhật thỏa thuận, hãy nhớ bao gồm tất cả Thông tin chi tiết về Hợp đồng Mua bán hưng thịnh tên lửa.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]


3. Xác định Giá trị Ngân hàng hoặc Giá trị Thị trường sẽ mang lại lợi ích cho bạn

Trong khi thực hiện định giá bất động sản bán phụ của bạn, hãy nhớ rằng có thể có hai loại định giá khác nhau – giá trị ngân hàng giá trị thị trường.

  • Ngân hàng định giá tài sản hoàn toàn phụ thuộc vào các con số. Ví dụ, ngân hàng định giá một căn nhà có xu hướng thấp hơn giá trị thị trường, do khuynh hướng khách quan và thận trọng.
  • Định giá thị trường của một bất động sản là giá thị trường sẵn sàng trả cho ngôi nhà của bạn.

Nói một cách đơn giản hơn, giá trị ngân hàng của một tài sản hoàn toàn phụ thuộc vào các con số trong khi giá trị thị trường của một tài sản phụ thuộc vào cảm nhận của mọi người.

Bằng cách xác định cái nào sẽ đánh giá cao nhất với tư cách là người mua, bạn sẽ nhận được thỏa thuận tốt nhất trong quá trình này.

4. Thuê một luật sư để giúp bạn trong quá trình này

Mặc dù hiện tại là cần thiết, nhưng người mua nên thuê luật sư để thực hiện giao dịch tài sản. Bằng cách thuê một luật sư, họ sẽ đảm bảo bạn có được một thỏa thuận công bằng, kiểm tra kỹ các chi tiết của hợp đồng và bảo vệ quyền lợi của bạn.

Trừ khi bạn là chuyên gia giải quyết vấn đề quan liêu tại Văn phòng đất đai, hoặc đàm phán các hợp đồng pháp lý, bạn sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong lĩnh vực tranh luận và tính hợp pháp trong nhiều tháng.

Đừng lãng phí hàng ngàn Ringgit để được xả xuống cống bằng cách suy nghĩ trước từ 2 đến 3 bước trước khi mua tài sản phụ của bạn.

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu mua tài sản bán phụ [2021]

5. Cuối cùng, các bạn nhớ theo dõi nhé!

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ, nơi mọi thứ đều có thể được truy cập chỉ bằng một nút bấm. Sau khi mọi thứ đã được ký kết và sẵn sàng, hãy có số điện thoại di động, địa chỉ email và các trang mạng xã hội của họ để biết thông tin cập nhật về giao dịch bán phụ của bạn.

Ví dụ, IQI Global luôn suy nghĩ trước để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua tiến bộ công nghệ của chúng tôi.

Giới thiệu Quản lý giao dịch của tôi– một nền tảng được tạo ra để cho phép người mua xem giao dịch, kiểm tra xem IQI có thực hiện giao dịch của họ hay không và đánh giá đại lý đã giúp họ trong quá trình này.

Đã đến lúc gọi một ngôi nhà là một ngôi nhà?

Từ quan điểm của người mua, họ có thể lo lắng về tình trạng đặt cọc trong suốt quá trình bán phụ. Như vậy thông qua “Quản lý giao dịch của tôi”, một nền tảng để đảm bảo tính minh bạch và tiện lợi, tất cả chỉ trong một lần bấm nút.

Bằng cách truy cập “Quản lý giao dịch của tôi” liên kết thông qua trang web IQI, bạn chỉ cần nhập Mã số nhận dạng và Mã số đặt chỗ do đại lý được chỉ định cung cấp.

Quản lý giao dịch của tôi trở thành hiện thực từ động lực tạo ra các giải pháp để giúp các đại lý bất động sản IQI như bản đồ, một trang web và ứng dụng – một nền tảng để quản lý việc bán hàng, đặt chỗ, hoa hồng và đào tạo của họ.

Với khả năng hiệu quả của họ trong việc hỗ trợ sự phát triển của đại lý đã đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và chuyển đổi ngày càng tăng của công ty.

Bây giờ bạn đã hiểu rõ về những gì bạn nhận được khi mua một gói phụ, hãy nhớ rằng sự lựa chọn luôn là của bạn.

Vì vậy, cho dù bạn đang mua một bất động sản bán nhỏ để ở hay đầu tư, bạn lập kế hoạch càng sớm – thì càng có nhiều tùy chọn và cơ hội để lựa chọn.

Related Posts

Enter your keyword