Frost & Sullivan tiết lộ 10 xu hướng kinh tế toàn cầu hàng đầu định hình triển vọng tăng trưởng trong năm 2021 và 2022

Frost & Sullivan tiết lộ 10 xu hướng kinh tế toàn cầu hàng đầu định hình triển vọng tăng trưởng trong năm 2021 và 2022

Trong hội thảo trên web sắp tới, hãy khám phá các xu hướng kinh tế đang biến đổi giữa các khu vực và các cơ hội đầu tư mới

SANTA CLARA, Calif., Ngày 8 tháng 9 năm 2021 / PRNewswire / – Khi nền kinh tế thế giới phục hồi sau sự suy thoái kinh tế sâu sắc vào năm 2020, sự phục hồi công nghiệp dự kiến ​​sẽ di chuyển song song với tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Nhu cầu lớn hơn về khả năng thích ứng công nghiệp sẽ làm phát sinh số hóa và các mô hình kinh doanh sáng tạo như dịch vụ thuê bao ô tô. Các nỗ lực tiêm chủng quốc tế, triển vọng việc làm được cải thiện và tạo niềm tin cho người tiêu dùng là dấu hiệu tốt cho sự phục hồi tăng trưởng toàn cầu vào năm 2021 và 2022. Tuy nhiên, sự lan rộng gần đây của biến thể Delta và việc đổi mới các hạn chế di chuyển trong khu vực sẽ cản trở tốc độ phục hồi, có khả năng lan rộng – hết hiệu ứng vào đầu năm 2022.

Xu hướng kinh tế
Xu hướng kinh tế

Tham gia cùng các chuyên gia Frost & Sullivan Aroop Zutshi, Chủ tịch toàn cầu; Neha Anna Thomas, Nhà kinh tế học cao cấp; và Craig Parker, Giám đốc Nghiên cứu, cho phần tóm tắt Cơ hội tăng trưởng sắp tới, “10 xu hướng kinh tế toàn cầu hàng đầu cho năm 2021 và 2022,” trên Ngày 15 Tháng Chín tại 11 giờ sáng EDT 16 tháng 9 tại 12 giờ đêm SGT. Khám phá cách triển vọng tăng trưởng kinh tế năm 2022 được thiết lập để phát triển trên toàn cầu và các yếu tố tiềm năng tác động đến doanh nghiệp. Ngoài ra, hãy hiểu các cơ hội tăng trưởng theo khu vực và ngành cụ thể đang nổi lên mà các công ty có thể tận dụng.

Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia hội thảo trên web, vui lòng truy cập:

Các lợi ích chính của việc tham dự hội thảo trên web này:

  • Xác định các xu hướng chuyển đổi chính thúc đẩy các ngành công nghiệp ô tô, chăm sóc sức khỏe, năng lượng, thông tin và truyền thông, du lịch và lữ hành, và xây dựng.
  • Khám phá những diễn biến quan trọng của khu vực và những rủi ro đối với tăng trưởng kinh tế toàn cầu do những gián đoạn địa chính trị đang nổi lên.
  • Khám phá các cơ hội tăng trưởng theo khu vực và theo ngành cụ thể được tạo ra bởi sự thay đổi toàn cầu theo hướng bền vững và số hóa.
  • Khám phá dự báo tăng trưởng cho các nền kinh tế lớn sẽ phát triển như thế nào.

Sự kiện này cũng sẽ được ghi lại và có sẵn theo yêu cầu tại http://frost.ly/1ti.

Về Frost & Sullivan

Trong sáu thập kỷ, Frost & Sullivan đã nổi tiếng thế giới với vai trò giúp các nhà đầu tư, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ điều hướng các thay đổi kinh tế và xác định các công nghệ đột phá, Mega Trends, các mô hình kinh doanh mới và các công ty để hành động, dẫn đến dòng tăng trưởng liên tục cơ hội để thúc đẩy thành công trong tương lai. Liên hệ với chúng tôi: Bắt đầu thảo luận.

Nhấn Liên hệ:

Srihari Daivanayagam
Truyền thông Doanh nghiệp
P: +91 44 6681 4412
E: Srihari.Daivanayagam@frost.com

Related Posts

Enter your keyword