Dấu hiệu cho những khó khăn về tài chính, những bất ổn trong năm 2021

Dấu hiệu cho những khó khăn về tài chính, những bất ổn trong năm 2021

Dấu hiệu cho những khó khăn về tài chính, những bất ổn trong năm 2021

Nó giống như một đoàn tàu đang lao tới bạn, và bạn sẽ không cản nó lại bằng cách cản đường nó.

Bedlam trên thị trường chứng khoán, bất ổn trong bối cảnh tài chính, rủi ro địa chính trị ở các vùng địa lý khác nhau, tai quái chính trị ở phương Tây, đại dịch đang trở nên tồi tệ hơn, sự can thiệp của các ngân hàng trung ương vào các nền kinh tế tiên tiến, chế độ lãi suất thấp trên toàn cầu, đồng nhân dân tệ của Trung Quốc nổi bật trong thị trường tiền tệ, sự bắt đầu của các cuộc chiến hỗn hợp ở Ấn Độ Dương / Biển Ả Rập và bất ổn xã hội ở một số châu lục sẽ trở thành tiêu đề trong năm 2021.

Thắt dây an toàn của bạn vì năm 2021 sẽ khó khăn hơn năm 2020, 2019 hoặc 2018.

Có thể bạn quan tâm: dự án Moonlight Centre Point Bình Tân.

Các dấu hiệu khó khăn tài chính 2021

Vào thời điểm viết bài này, đó là ngày 3 tháng 12 và kết quả bầu cử Hoa Kỳ vẫn đang chờ quyết định của Cử tri đoàn ngày 14 tháng 12. Hãy xem ai sẽ là người thực hiện những cú sút từ năm 2021 đến năm 2024.

Các thị trường đã náo nhiệt và huýt sáo đi qua nghĩa địa. Các nhà đầu tư đang cảm thấy lo lắng. Tôi có thể thấy trước việc định giá theo pullback và bedlam trên thị trường chứng khoán ở Mỹ và trên toàn cầu.

Các ngân hàng sẽ phải đối mặt với áp lực về tỷ suất lợi nhuận do cơ chế lãi suất giảm. Các ngân hàng trung ương sẽ can thiệp vào thị trường để giữ cho đồng tiền của họ ở mức thấp. Tuy nhiên, đồng nhân dân tệ sẽ trở nên mạnh hơn và hoạt động tốt hơn nhiều loại tiền tệ do sự ổn định kinh tế vĩ mô của Trung Quốc.

Rủi ro địa chính trị đang thâm nhập sâu hơn vào thị trường, và thế giới được chia thành nhiều nhóm – Trung Quốc và Mỹ. Các quốc gia phải quyết định nhóm chơi quyền lực của mình trong 2-3 tháng tới khi các cuộc giao tranh trên Biển Ả Rập và Biển Đông đang trở thành hiện thực. Các cuộc tập trận quân sự và không quân đang diễn ra giữa các quốc gia, do đó báo hiệu hướng đi trong tương lai của chiến tranh.

Các nhà đầu tư hiểu rõ lịch sử và kinh tế luôn nắm giữ các vị trí trong ba loại tài sản:

  • Địa ốc
  • Vàng bạc
  • Tiền mặt

Bài viết này được đóng góp bởi Nhà kinh tế trưởng Juwai IQI, Shan Saeed.

Related Posts

Enter your keyword