Bản tóm tắt hàng tuần của IQI Dubai từ ngày 21 – ngày 27 tháng 10 năm 2017

Bản tóm tắt hàng tuần của IQI Dubai từ ngày 21 – ngày 27 tháng 10 năm 2017

Sobha phát hành thêm nhà ở MBR City

Tập đoàn Sobha đã công bố khởi động tòa nhà 5 ở Hartland Aflux như một phần của giai đoạn ba ở Sobha Hartland Greens. Chúng là những tòa nhà chung cư 12 tầng nằm trên Kênh nước Dubai.

Tòa nhà 5 ở Hartland Aflux sẽ bao gồm các căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ sẽ dao động từ 812sqft đến 2.232sqft. Ngày hoàn thành dự kiến ​​là tháng 10/2019.

PNC Menon, người sáng lập và chủ tịch, Tập đoàn Sobha, cho biết: “Dự án này phục vụ cho phân khúc hạng sang giá cả phải chăng và mang đến ngôi nhà hoàn hảo cho các gia đình hạt nhân và những người mua lần đầu. Sản phẩm đã được phát triển với sự quan tâm của cả nhà đầu tư và người tiêu dùng cuối cùng ”.

Nguồn: Khaleej Times

Người nước ngoài bơm 43 tỷ Dh vào hiện thực ở Dubai trong 9 tháng

Các nhà đầu tư nước ngoài chiếm phần lớn các khoản đầu tư bất động sản ở Dubai trong 9 tháng đầu năm 2017. Họ đã đầu tư hơn 43 tỷ Dh vào các bất động sản ở Dubai thông qua 22.667 giao dịch, theo Cục Đất đai Dubai (DLD).

Sultan Butti bin Mejren, Tổng giám đốc DLD, cho biết: “Thị trường bất động sản tiếp tục duy trì đà phát triển, được thúc đẩy bởi sự lạc quan chung của các nhà đầu tư vùng Vịnh, Ả Rập và nước ngoài. Các khoản đầu tư thực trị giá 84 tỷ Dh được thực hiện trong giai đoạn này cũng là một dấu hiệu của tăng trưởng bền vững và khả năng thị trường hấp thụ nhu cầu của các nhà phát triển đối với bất động sản nhà ở, thương mại, văn phòng và công nghiệp. Thị trường bất động sản đang hòa nhịp với các thành phần kinh tế khác trên địa bàn thành phố ”.

Nguồn: Khaleej Times

Luật phá sản của UAE: ảnh hưởng đến bất động sản

UAE đã thực hiện một bước tiến lớn vào cuối năm ngoái nhằm nâng cao hơn nữa sức hấp dẫn của đất nước với tư cách là một trung tâm đầu tư và kinh doanh với việc ban hành luật phá sản. Trong khi luật vẫn còn sơ khai, các chuyên gia trong ngành cho biết tác động lâu dài của quy định này sẽ có lợi cho nhiều ngành khác nhau, bao gồm cả bất động sản.

Luật Liên bang 9 năm 2016, hay luật phá sản, áp dụng cho tất cả các công ty thuộc khu vực tư nhân ở UAE, bao gồm cả những công ty được thành lập trong các khu vực tự do, ngoại trừ những công ty được thành lập trong Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai (DIFC) và Thị trường Toàn cầu Abu Dhabi (ADGM) , theo Joe Neilson, cộng sự tại Trowers & Hamlins, có chế độ phá sản riêng.

Nguồn: Zawya.com

Burj Khalifa và vùng lân cận của nó kéo ở Dh6,2b

Các nhà đầu tư giàu tiền mặt đang quay trở lại mạnh mẽ với thị trường bất động sản của Dubai, với Burj Khalifa và khu vực lân cận của nó trở thành địa điểm bán chạy nhất khi thu về 6,2 tỷ Dh trong chín tháng đầu tiên.

Tiếp theo là Business Bay với 5,5 tỷ Dh trong khi Dubai Marina có 5,5 tỷ Dh, theo số liệu từ Sở Đất đai Dubai.

Tổng cộng, có 204 tỷ Dh giao dịch bất động sản trong ba quý đầu năm từ 52.170 giao dịch.

Đất đai ở Dubai đang chứng tỏ là một mặt hàng được săn đón, với doanh số bán lô đất thu hút 143,4 tỷ Dh, đạt được từ 11.169 giao dịch.

Nguồn: Tin tức vùng Vịnh

Related Posts

Enter your keyword