Mọi thứ bạn cần biết về các gói dịch vụ tái định cư của nhà tuyển dụng

Mọi thứ bạn cần biết về các gói dịch vụ tái định cư của nhà tuyển dụng

Di chuyển cho công việc? Đảm bảo rằng bạn biết chính xác mức độ giúp đỡ bạn có thể mong đợi từ nhà tuyển dụng.

Nếu công ty của bạn yêu cầu bạn chuyển đến một thành phố hoặc tiểu bang mới để làm việc, bạn không đơn độc. Mỗi năm, gần bảy triệu người ở Hoa Kỳ phải di dời vì công việc của họ.

Trước khi bạn bắt đầu đóng thùng, điều quan trọng là phải biết chủ lao động của bạn sẽ và sẽ không cung cấp những gì về hỗ trợ tái định cư, và điều đó có thể ảnh hưởng như thế nào đến cả việc chuyển nhà và túi tiền của bạn.

Không có giả định nào

Khoảng 70% các công ty Hoa Kỳ đưa ra các ưu đãi về việc di dời cho nhân viên hoặc người mới thuê. Nếu một gói chuyển nhà không được thảo luận với đề nghị của bạn, bạn sẽ cần phải tự mình bắt đầu cuộc trò chuyện. Yêu cầu những gì bạn muốn, bao gồm tất cả các dịch vụ và tiền bồi thường bạn sẽ cần cho việc di chuyển của mình.

Trong năm 2012, các công ty đã chi trung bình 19.303 đô la để di chuyển một người thuê mới và lên tới 90.000 đô la để di chuyển một chủ nhà là nhân viên hiện tại, theo Worldwide ERC, hiệp hội dành cho các chuyên gia giám sát việc chuyển nhượng của nhân viên. Thực hiện nghiên cứu của bạn để tìm ra chi phí chuyển nhà của bạn và đảm bảo rằng gói chuyển nhà của bạn là đủ. Nếu không, hãy xem liệu bạn có thể thương lượng các thay đổi hay không.

Hỏi về các tính năng bổ sung

Không có hai công ty cung cấp các gói chuyển nhà giống nhau. Một số sẽ chỉ bao gồm những điều cơ bản, trong khi những người khác sẽ chuyển phương tiện đi lại, cung cấp đào tạo văn hóa, giúp thanh toán chi phí đóng cửa hoặc mua điểm thế chấp, hoặc thậm chí cung cấp hỗ trợ việc làm cho vợ / chồng hoặc đối tác đi cùng.

Nếu bạn là chủ nhà được yêu cầu chuyển nhà, bạn sẽ biết mình đã trúng số độc đắc nếu gói chuyển nhà của bạn bao gồm Mua ngoài được đảm bảo (GBO). Với GBO, công ty chuyển nhà thuê hai thẩm định viên độc lập trước khi niêm yết nhà của bạn. Nếu bạn không thể tự bán tài sản trong một khoảng thời gian nhất định, công ty sẽ mua nhà của bạn với giá trung bình của hai lần thẩm định.

Tự mình làm

Nếu gói di dời của công ty bạn thuộc loại khác nhau, bạn có thể muốn khám phá các lựa chọn thay thế DIY của mình.

Di chuyển tất cả các vật dụng trong nhà của bạn bằng phương tiện của riêng bạn là phương án tự làm ít tốn kém nhất, nhưng nó đi kèm với rủi ro. Nếu không có dịch vụ đóng gói và chuyển nhà chuyên nghiệp, bạn sẽ tăng khả năng đồ đạc của mình bị hư hỏng. Tùy chọn này có thể gây kiệt quệ về mặt thể chất và cảm xúc, ngoài ra nó có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ với bạn bè và gia đình mà bạn đã yêu cầu giúp đỡ. Kiểu di chuyển này hiệu quả nhất nếu nhà mới của bạn không xa nơi ở cũ.

Một lựa chọn DIY khác là thuê một chiếc xe tải đang di chuyển. Xe tải có dung tích lớn dễ xếp dỡ hơn ô tô con và cho phép bạn hoàn thành công việc với ít chuyến đi qua lại hơn. Ngoài chi phí thuê xe tải, bạn sẽ cần mua xăng để đưa xe từ nơi này đến nơi khác và bạn có thể phải mua thêm bảo hiểm.

Di chuyển tự phục vụ sử dụng các thùng chứa di động và là sự kết hợp giữa di chuyển tự làm và di chuyển chuyên nghiệp. Các dịch vụ này đưa ra các thùng chứa lớn tại nơi ở hiện tại của bạn. Bạn tự đóng gói và tải các thùng chứa theo dòng thời gian của riêng bạn. Khi các thùng chứa đầy, công ty chuyển nhà sẽ vận chuyển chúng đến nhà mới của bạn hoặc nếu bạn chưa sẵn sàng chuyển đến, họ có thể đưa các thùng chứa đến kho của họ, nơi họ sẽ cất giữ đồ đạc của bạn.

Tác động về thuế

Nếu công việc của bạn yêu cầu bạn phải chuyển chỗ ở, chi phí di chuyển của bạn và chi phí di chuyển đến địa điểm mới của bạn có thể được khấu trừ nếu chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định của IRS về khoảng cách và thời gian làm việc sau khi chuyển đi.

Các khoản thanh toán do chủ lao động trực tiếp thực hiện cho công ty chuyển nhà của bạn không cần phải được báo cáo trên biểu mẫu W-2 của bạn. Tuy nhiên, nếu chủ lao động của bạn trả một lần cho bạn để trang trải chi phí di chuyển, thì khoản tiền đó hoàn toàn phải chịu thuế dưới dạng thu nhập. Tùy thuộc vào các chi tiết cụ thể của chương trình, bạn hoặc công ty của bạn phải chịu chi phí thuế liên quan khi bao gồm các khoản này vào tiền lương của bạn.

Việc giải thích các luật thuế này có thể phức tạp. Đảm bảo giữ lại tất cả các biên lai chuyển đi của bạn và tham khảo ý kiến ​​của cố vấn thuế hoặc pháp lý của bạn để đảm bảo bạn luôn ở bên phải của IRS.

Đặt câu hỏi, nghiên cứu và tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp để đảm bảo việc chuyển nhà của bạn là tốt.

Tin tức khác:

  1. Ngôi nhà nhỏ kiểu công nghiệp dành cho cuộc sống ngoài trời 

  2. Những chi phí ẩn này có thể nằm trong hợp đồng thuê của bạn

  3. Tự làm cho sách: Cách nhận kệ tích hợp tùy chỉnh với ngân sách

Related Posts

Enter your keyword