4 chiến lược tiếp thị cho thuê tốt nhất để đảm bảo cho bạn là khách thuê

4 chiến lược tiếp thị cho thuê tốt nhất để đảm bảo cho bạn là khách thuê

Bằng cách áp dụng chiến lược tiếp thị cho thuê, bất kỳ chủ nhà hoặc nhà đầu tư có kinh nghiệm nào cũng sẽ cho bạn biết rằng các bất động sản trống sẽ được sở hữu trong tích tắc.

Điều quan trọng hơn là sử dụng các chiến lược tiếp thị đa dạng để giúp lấp đầy bất kỳ vị trí tuyển dụng nào bạn có thể có trong vòng 1 đến 2 tháng. Hãy thảo luận về 4 chiến lược như vậy đảm bảo sẽ giúp bạn tìm được người thuê đủ tiêu chuẩn.

1. Lên mạng

Ngày nay mọi người đều sử dụng internet; nó là người bạn tốt nhất của bạn. Có hàng trăm trang web bất động sản trực tuyến dành riêng để kết nối chủ nhà, nhà đầu tư và người thuê nhà với nhau. Một số trang web phổ biến hơn ở Malaysia bao gồm iProperty, PropertyGuru, iBilik, DurianProperty.com, Propwall và Starproperty. Bạn muốn tập trung vào một nền tảng hay nhiều nền tảng là tùy thuộc vào bạn.

2. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Hầu hết các nhà đầu tư bất động sản không nhận ra rằng phương tiện truyền thông xã hội có thể mạnh đến mức nào, nhưng những người sử dụng nó đã tìm thấy thành công lớn. Các trang web như Facebook có thể được sử dụng để tạo các quảng cáo được nhắm mục tiêu cao hoặc có thể được sử dụng để nhờ bạn bè giúp quảng bá về tài sản của bạn.

Bằng cách sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Instagram và Twitter, phương pháp này tiếp thị cho thuê có thể được sử dụng để lan truyền một cách nhanh chóng.


Đọc thêm;

Nhà ở giá cả phải chăng: Một hướng dẫn đơn giản


3. Liệt kê với một đại lý tài sản chuyên nghiệp

Các đại lý bất động sản là những chuyên gia được đào tạo, những người đã học được tất cả các mẹo và thủ thuật về tiếp thị bất động sản. Họ cũng có thể phân tích và tiến hành so sánh các bất động sản khác nhau trong khu vực lân cận để hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc đánh giá mua hàng của mình. Các đại lý bất động sản có kinh nghiệm sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng khả thi và khai thác vào mạng lưới đại lý rộng lớn của họ để tìm khách hàng / người thuê phù hợp nhất với mục tiêu của bạn từ danh sách.

4. Đơn vị chức năng và được cải tạo trang nhã

Quảng cáo là tốt và tốt nhưng không có ích lợi gì đằng sau nó nếu bản thân tài sản đó đang ở trong tình trạng tồi tệ. Nếu sau khi tất cả các quảng cáo và tiếp thị bạn đã thực hiện, khách hàng tiềm năng đến xem bất động sản và nó bị rối loạn, họ sẽ rời đi ngay lập tức, lãng phí thời gian của cả bạn và của họ. Đảm bảo rằng bạn thực hiện cải tạo thích hợp đối với tài sản, nghĩa là những cải tạo không chỉ giới thiệu tài sản của bạn trong ánh sáng tốt nhất mà còn là những cải tạo chức năng phù hợp với mục đích sử dụng của tài sản. Đảm bảo rằng việc cải tạo không mở rộng trong khuôn viên của tài sản của bạn; bạn không muốn gây ra một phiền toái cho những người hàng xóm.

Sẽ luôn có những người thuê tìm bất động sản để ở kể cả ngắn hạn và dài hạn. Bí quyết là tìm họ và cho họ biết rằng bạn có sẵn một tài sản đáp ứng nhu cầu của họ.


Bạn muốn biết thêm các chiến lược tiếp thị? Chúng tôi muốn nghe từ bạn!

Related Posts

Enter your keyword