3 trang web bất động sản hàng đầu ở Malaysia 2021

3 trang web bất động sản hàng đầu ở Malaysia 2021

Tìm kiếm bất động sản để đầu tư hoặc sử dụng cá nhân chưa bao giờ dễ dàng hơn trong thế giới kỹ thuật số. Với các trang web và nền tảng kỹ thuật số, người mua giờ đây có thể duyệt qua bất động sản mơ ước của họ trong tầm tay.

Ngày nay, ngay cả các thế hệ trẻ cũng đang theo đuổi tài sản. Vì giá bất động sản sẽ tiếp tục tăng trong vài năm tới, nên mọi người đều muốn nắm lấy một cái.

“Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, nhanh nhất, an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có.

Marshall Field, doanh nhân và người sáng lập Marshall Field and Company

Điều nào đặt ra câu hỏi, nền tảng hoặc trang web kỹ thuật số nào có thể đáp ứng được kỳ vọng của người mua? Chắc chắn, những người có nhiều danh sách hơn và nhiều loại tài sản (không chỉ giới hạn ở khu dân cư).

Không cần tìm đâu xa, đây là 3 trang web sẽ giúp bạn tìm kiếm tài sản của mình!

1. IQI Global (Giải pháp một cửa cho mọi nhu cầu về tài sản của bạn)

Bất động sản

IQI toàn cầu là một công ty tư vấn và đại lý bất động sản nổi tiếng từng đoạt nhiều giải thưởng, với sự hiện diện mạnh mẽ trên toàn thế giới. Với đội ngũ quốc tế tận tâm, IQI làm việc với các đối tác, nhà đầu tư và nhà phát triển đẳng cấp quốc tế trên khắp thế giới.

Hơn nữa, chỉ trong một thời gian ngắn, IQI đã xây dựng 36 văn phòng quốc tế, với đội ngũ kinh doanh toàn cầu hùng hậu với khoảng 21.000 chuyên gia đầu tư và bất động sản tận tâm.

Ngoài ra, IQI có hơn 400 dự án được liệt kê trên trang web của mình và sử dụng ứng dụng quản lý tài sản hiện đại để đảm bảo cơ hội đầu tư không phức tạp.

Do đó, tận hưởng các tài sản duyệt trên toàn cầu bao gồm Bồ Đào Nha, Pakistan, Việt Nam, Canada, Malaysia, v.v. Với đội ngũ chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi trên thế giới, việc mua bất động sản quốc tế chưa bao giờ dễ dàng hơn với IQI.

2. Juwai.asia (Cổng thông tin tài sản toàn cầu)

Bất động sản

Trang web thứ hai trong danh sách của chúng tôi là Juwai.asia.

Juwai.asia là một trang web dưới sự bảo trợ của Juwai IQI, tập đoàn công nghệ bất động sản Châu Á. Công ty đã giao dịch hơn 17.000 bất động sản vào năm 2020 và đã quảng cáo tài sản trị giá 4 nghìn tỷ đô la Mỹ từ 111 quốc gia.

Với mục tiêu trao quyền cho người châu Á trở thành cư dân toàn cầu, Juwai.asia cung cấp 6 triệu danh sách toàn cầu với các tùy chọn trên khắp thế giới bao gồm Nhật Bản, Vương quốc Anh, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, v.v.

Ngoài ra, người mua cũng có thể nhận được thông tin hữu ích qua chuyên mục tin tức của Juwai.asia. Đọc về đầu tư bất động sản, mẹo và hơn thế nữa về ngành bất động sản trên toàn cầu!

Hơn nữa, người mua có thể hỏi thêm về bất động sản đã chọn của họ với các chuyên gia bất động sản tương ứng để đảm bảo trải nghiệm suôn sẻ.


Bạn cũng có thể quan tâm:

3 dự án ở Malaysia 🇲🇾 bạn nên để ý! 🔎


3. Juwai.com (Nơi dành cho cổng thông tin bất động sản Châu Á và Trung Quốc)

Bất động sản

Cuối cùng, Juwai.com, một công cụ tìm kiếm bất động sản quốc tế quy mô lớn của Trung Quốc, cung cấp cho người Trung Quốc toàn cầu một nền tảng một cửa với bất động sản toàn cầu tại 111 quốc gia. Điều này cũng bao gồm đầu tư bất động sản, thông tin bất động sản ở nước ngoài, các dự án phát triển và những thứ khác.

Hơn nữa, người mua có thể say mê với hơn 2,8 triệu danh sách toàn cầu và hơn 32.000 thông tin tin tức và các chiến lược mua nhà ở nước ngoài. Bằng cách sử dụng phân tích thị trường tin tức bất động sản ở nước ngoài theo thời gian thực và hướng dẫn sở hữu nhà, nó cho phép người mua đưa ra quyết định đầu tư thông minh hơn.

Ngoài ra, hệ thống tìm kiếm bất động sản trực tuyến hoàn toàn bằng tiếng Trung Quốc cho phép người mua vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa để tìm được ngôi nhà lý tưởng của mình ở nước ngoài.

3 trang web này có thể giúp bạn tìm kiếm bất động sản tiếp theo, có thể là địa phương hoặc quốc tế. Đi xuống các trang web này để xem tất cả các danh sách có sẵn. Không nghi ngờ gì nữa, bạn có thể đang xem xét ngôi nhà tiếp theo hoặc khoản đầu tư tiềm năng của mình!


Bạn đang muốn mua một bất động sản để gọi là của riêng mình? Hãy để IQI toàn cầu giúp bạn với nhu cầu bất động sản của bạn!

Điền thông tin chi tiết của bạn vào bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc!

Related Posts

Enter your keyword