15 từ có thể làm tăng giá trị cho danh sách của bạn

15 từ có thể làm tăng giá trị cho danh sách của bạn

Khi nói đến việc viết một mô tả danh sách hiệu quả, đừng giữ lại. Nếu bạn đã có nó, hãy phô trương nó!

Tại sao một số ngôi nhà được bán với giá cao? Thời gian, cho người mới bắt đầu. Một phân tích về 24.000 doanh số bán nhà trong “Zillow Talk: Viết lại các quy tắc của bất động sản” cũng cho thấy danh sách với các từ khóa nhất định có xu hướng bán được nhiều hơn dự kiến.

“Những ngôi nhà tầng dưới được mô tả là sang trọng có xu hướng đánh bại giá bán dự kiến ​​của chúng ở mức khổng lồ 8,2%,” đồng tác giả viết Spencer RascoffStan Humphries. “Những ngôi nhà cấp cao nhất được mô tả là quyến rũ có xu hướng đánh bại họ 6,5%. Điều đó có nghĩa là, nếu giá trị ngôi nhà ước tính của ngôi nhà của bạn là 110.000 đô la, nhưng danh sách của bạn bao gồm từ khóa ‘sang trọng’, bạn có thể bỏ túi thêm 8.965 đô la. ”

Above_WordCloud_ZillowTalk_a_01

Nếu một trong những từ sau đây mô tả chính xác ngôi nhà của bạn, bạn có thể cân nhắc việc thêm nó vào danh sách của mình.

1. Sang trọng

Như đã đề cập ở trên, các danh sách có giá thấp hơn với từ “sang trọng” được bán với giá trung bình cao hơn 8,2% so với dự kiến. “Sang trọng” báo hiệu rằng nội thất và tiện nghi của một ngôi nhà là cao cấp. Đây là một điểm bán hàng rất lớn, đặc biệt là trong phạm vi giá này.

2. Thu hút

Các danh sách cấp cao nhất được mô tả là “quyến rũ” được bán với giá trung bình cao hơn 6,5% so với dự kiến. Không giống như từ “đẹp”, “quyến rũ” cung cấp mô tả phong phú hơn, hấp dẫn hơn cho người mua. Thêm vào đó, nó ít cởi mở hơn đối với việc giải thích. Bất cứ điều gì có thể được coi là “tốt đẹp”, nhưng “quyến rũ” đặt một thanh cao.

3. Hoàn hảo

Trung bình, các danh sách ở phân khúc cuối cùng với từ “hoàn hảo” được bán với giá cao hơn 5,9% so với dự kiến. Giống như “quyến rũ”, “hoàn hảo” là một tính từ phong phú. Nó cũng ngụ ý điều gì đó về chất lượng của một ngôi nhà: Các tính năng được mong muốn nhà đã sẵn sàng dọn vào.

4. Không gỉ

“Không gỉ” thường được sử dụng để mô tả nhà bếp với “thiết bị bằng thép không gỉ.” Bạn nên nói những tính năng này trong danh sách của mình – đặc biệt nếu ngôi nhà của bạn ở mức giá thấp nhất. Trong phân tích của chúng tôi, những ngôi nhà có giá thấp hơn với từ “không gỉ” được bán với giá trung bình cao hơn 5% so với dự kiến.

5. Bóng rổ

Trung bình, những ngôi nhà giá thấp hơn có từ “bóng rổ” được bán với giá cao hơn 4,5% so với dự kiến. Điều này có vẻ như là một từ kỳ quặc để đưa vào danh sách này, nhưng khi bạn xem xét ngữ cảnh thì nó có ý nghĩa. Trong số những ngôi nhà có giá thấp hơn, sân bóng rổ – hoặc thậm chí tốt hơn, sân bóng rổ trong nhà – là một điểm bán hàng rất lớn. Mặc dù nó có thể không nổi bật nhiều trong số những ngôi nhà có giá cao hơn, nhưng nó chắc chắn đáng được nhắc đến trong phạm vi giá này.

6. Cảnh quan

Nó cũng có giá trị để mô tả sân của bạn như ngôi nhà của bạn. Trong tất cả các mức giá, danh sách có từ “cảnh quan” được bán với giá trung bình cao hơn mong đợi. Mức phí bảo hiểm lớn nhất được thấy trong số các danh sách có giá thấp hơn, trung bình được bán với giá cao hơn 4,2% so với dự kiến.

7. Đá hoa cương

Tương tự như “không gỉ”, “đá granit” thường được sử dụng để mô tả mặt bàn hoặc một tính năng cao cấp khác của nhà. Các danh sách có từ “đá granit” được bán trung bình cao hơn dự kiến ​​từ 1 đến 4% ở tất cả các mức giá.

8. Pergola

Bạn không chỉ nên bao gồm các tính năng cao cấp của ngôi nhà trong mô tả danh sách của mình, bạn cũng nên đề cập đến các tính năng không có ở mọi ngôi nhà. Chúng sẽ giúp danh sách của bạn nổi bật, đặc biệt nếu người mua đang tìm kiếm nhà trực tuyến theo từ khóa. Dữ liệu cho thấy các danh sách giá trung bình có từ “pergola” được bán với giá trung bình cao hơn 4% so với dự kiến.

9. Tu sửa

Nhà của bạn gần đây có được sửa sang lại không? Nó có thể là điều đáng nói. Tính trung bình, các danh sách cấp dưới có từ “tu sửa” được bán với giá cao hơn 2,9%, các căn nhà hạng trung cao hơn 1,8% và các căn nhà cấp cao hơn 1,7% so với dự kiến.

10. Đẹp

Mặc dù vẻ đẹp nằm trong con mắt của người xem, nhưng một đặc điểm đẹp như khung cảnh có thể đáng chú ý. Các danh sách có giá thấp hơn với từ “đẹp” được bán với giá trung bình cao hơn 2,3% so với dự kiến.

11. Nhẹ nhàng

“Nhẹ nhàng” có vẻ giống như một tính từ kỳ lạ cần có trong mô tả danh sách. Nó thường được sử dụng để mô tả “những ngọn đồi thoai thoải” hoặc một cái gì đó về vị trí của một ngôi nhà. Các danh sách cấp cao nhất có từ “nhẹ nhàng” được bán với giá trung bình cao hơn 2,3% so với dự kiến.

12. Không tì vết

Bạn có thể nghĩ rằng tất cả các ngôi nhà đều đẹp đẽ khi có người mua chuyển đến, vì vậy nó không đáng được nhắc đến trong danh sách. Nhưng khi nói đến những ngôi nhà có giá thấp hơn, không phải lúc nào cũng có sự sạch sẽ. Trong phạm vi giá này, các danh sách được mô tả là “đẹp không tì vết” được bán với giá trung bình cao hơn 2% so với dự kiến.

13. Ngói

Giống như “không gỉ” và “đá granit”, “gạch” là một từ tuyệt vời khi nói về các đặc điểm của ngôi nhà của bạn. Một tấm gạch nền mới được lát hoặc gạch phòng tắm được cập nhật không chỉ cho thấy giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn gửi thông điệp đến người mua rằng ngôi nhà đã được chủ sở hữu hiện tại chăm sóc tốt. Những căn nhà tầng dưới có từ “ngói” trong danh sách được bán với giá trung bình cao hơn 2% so với dự kiến.

14. Đã nâng cấp

Trung bình, các danh sách có giá thấp hơn với từ “nâng cấp” được bán với giá cao hơn 1,8% so với dự kiến. Hầu hết người mua sẽ đồng ý rằng nâng cấp là một điểm bán hàng. Chúng chỉ ra một ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn phải hoạt động tốt. Nói rõ những tính năng nào đã được cập nhật là một cách tiếp cận tốt, vì vậy người mua có kỳ vọng đúng khi họ nhìn thấy ngôi nhà của bạn.

15. Cập nhật

“Đã cập nhật” sẽ gửi một thông báo tương tự đến “đã nâng cấp”. Nhưng ngoài việc nói lên chất lượng của một ngôi nhà, nó còn báo hiệu rằng một cái gì đó cũ đã được thay thế bằng một cái gì đó mới. Đây là một thực tế tuyệt vời để giao tiếp với người mua tiềm năng, được chứng minh bằng dữ liệu. Những căn nhà giá trung bình được “cập nhật” trong danh sách được bán với giá trung bình cao hơn 0,8% so với dự kiến.

Có liên quan:

Related Posts

Enter your keyword