Tốn Bao nhiêu Chi phí Để Sửa chữa lại Sàn Gỗ Cứng?

Tốn Bao nhiêu Chi phí Để Sửa chữa lại Sàn Gỗ Cứng?

Chi phí để sơn lại sàn gỗ cứng phụ thuộc vào một số yếu tố, bao gồm nơi bạn sống, diện tích bạn định sơn lại rộng như thế nào và tình trạng của sàn.

Cho dù bạn đang chuyển đến nhà sửa chữa hay chỉ muốn cải thiện không gian hiện có của mình, việc trang bị lại sàn gỗ cứng có thể tạo thêm sự ấm áp và vẻ đẹp cho hầu hết mọi ngôi nhà.

Chi phí để sơn lại sàn gỗ cứng phụ thuộc vào nơi bạn sống, loại gỗ, diện tích bạn định sơn lại rộng như thế nào và tình trạng sàn của bạn.

Tuy nhiên, ngay cả trước khi bắt đầu nhận thầu cho dự án của mình, bạn cần xác định xem liệu sàn nhà của bạn có thực sự cần được hoàn thiện lại (chà nhám lớp hoàn thiện hiện có xuống gỗ trần) hay chúng chỉ nên được “sàng lọc và cải tạo” (nâng cấp lớp phủ polyurethane hiện có bằng cách chà nhám nhẹ lớp sơn cũ và phủ lên trên).

Màn hình và lớp phủ

Anita Howard, giám đốc điều hành và là phát ngôn viên của Hiệp hội Sàn gỗ Quốc gia, cho biết nếu chủ nhà thường xuyên bảo dưỡng sàn gỗ cứng của mình, họ có thể không bao giờ phải sơn lại.

Polyurethane được sử dụng làm lớp phủ bảo vệ cho nhiều loại sàn gỗ. Theo thời gian, lớp phủ đó bị mài mòn do sử dụng hàng ngày. Cứ sau vài năm, trước khi lớp áo bảo vệ quá mỏng, nó phải được làm mới bằng một lớp áo mới. Trước tiên, sàn nhà phải được làm sạch. Sau đó, lớp hoàn thiện được mài mòn để lớp hoàn thiện mới có thứ gì đó để giữ, và sau đó lớp hoàn thiện mới được áp dụng.

Quá trình này, còn được gọi là “đệm và sơn phủ”, chi phí thấp hơn đáng kể so với tổng chi phí sửa chữa lại sàn vào khoảng 1.000 đô la đến 1.400 đô la cho 800 feet vuông.

Đang hoàn thiện

Nếu bạn quyết định thuê một chuyên gia để trang trí lại sàn nhà của mình, bạn sẽ muốn bắt đầu bằng cách hỏi bạn bè và hàng xóm để được giới thiệu và sau đó thực hiện một số hoạt động mua sắm so sánh. Hỏi những người thuê tiềm năng:

  • bạn có nhiều kinh nghiệm không?
  • Ai sẽ làm công việc thực tế? Chủ doanh nghiệp có thể là nhân viên bán hàng nhưng không phải là người hoàn thiện. Xác định năng lực của những cá nhân sẽ thực hiện công việc – và hỏi xem ai sẽ là người giám sát họ.
  • bạn có thể cung cấp tài liệu tham khảo? Bạn không chỉ muốn nói chuyện với những người tham khảo đó, bạn nên dành thời gian đến thăm các cơ sở kinh doanh hoặc nơi cư trú mà nhà thầu đã làm việc. Hãy cảnh giác với những nhà thầu sẽ không giúp bạn liên lạc với những khách hàng trước đây.
  • Ai chịu trách nhiệm di chuyển đồ đạc và thiết bị nặng? Bạn sẽ bảo vệ tủ và giá đỡ tích hợp như thế nào?
  • Ai là người chịu trách nhiệm thu dọn và loại bỏ các mảnh vỡ khi dự án hoàn thành?
  • Làm thế nào bạn sẽ bảo vệ phần còn lại của ngôi nhà của tôi khỏi bụi?
  • Điều kiện thanh toán là gì và bạn đảm bảo công việc của mình ở mức độ nào?

Chi phí cho công việc này sẽ khác nhau rất nhiều, tùy thuộc vào chi phí vật liệu, chi phí giao hàng, phí xử lý và chi phí nhân công. Theo nguồn tin gia đình trực tuyến Homewyse, trung lập với nhà cung cấp, công việc sửa chữa hoàn thiện chuyên nghiệp trung bình có giá từ 3,32 đến 3,70 đô la cho mỗi foot vuông vào năm 2014. Con số đó lên tới 2,656 đô la đến 2,960 đô la để hoàn thiện 800 feet vuông sàn gỗ cứng.

Lưu ý: Nếu sàn nhà của bạn được làm bằng gỗ cumaru, ipe, wenge hoặc một số loại gỗ ngoại lai khác, có khả năng bạn sẽ bị tính phí nhiều hơn. Một số loại gỗ kỳ lạ rất dễ phản ứng với sự thay đổi của độ ẩm; những người khác rất khó để họ có thể phát sáng khi bạn đang cố gắng chà nhám chúng. Ngoài ra, bụi của một số loài ngoại lai thực sự khiến con người bị ốm và phải được xử lý hết sức cẩn thận.

Tự làm lại

Nếu bạn đang thiếu tiền mặt và lâu về sự kiên nhẫn và kỹ năng, bạn có thể muốn tự mình sửa sang lại các tầng của mình. Được cảnh báo: Đó là một công việc lộn xộn và tốn thời gian. Điều đó nói rằng, nó có thể được thực hiện.

Bạn sẽ cần một máy đánh trống để giải quyết công việc. Bởi vì việc sửa sang lại sàn không phải là việc bạn sẽ làm thường xuyên, nên đây là một công cụ có ý nghĩa hơn nếu bạn thuê hơn là mua. Nhiều cửa hàng phần cứng và cải tiến gia đình cho thuê những chiếc máy này với giá khoảng 60 đô la mỗi ngày (con số 120 đô la cho một ngày chà nhám cuối tuần). Máy đánh cát trống rất lớn và ồn ào, nếu không được xử lý đúng cách, có thể đục khoét sàn nhà chỉ trong vài giây; hãy hỏi nhân viên nơi bạn thuê máy để được tư vấn và thực hiện tốt nhất.

Ngoài khoản phí thuê này, bạn sẽ cần đầu tư vào một chiếc búa vuốt (25 đô la), máy đánh đai để đi vào những vị trí mà máy chà nhám trống không thể tiếp cận (60 đến 100 đô la), giấy nhám cho cả máy đánh nhám (60 đô la), mua sắm dọn dẹp ($ 70 đến $ 170), bộ móng tay để làm móng (10 đô la), lăn sơn, nắp lăn và cọc nối dài để sơn dầu bóng (50 đô la), sơn bóng gốc polyurethane gốc nước (4 gallon sẽ bao phủ 800 feet vuông với chi phí 165 đô la đến 360 đô la), giẻ lau của họa sĩ để lau bụi (13 đô la cho 5 bảng Anh), kính bảo hộ (8 đô la) và mặt nạ phòng độc (30 đô la).

Chắc chắn, bạn có thể có một số thiết bị này trong tay, nhưng nếu bạn phải bắt đầu lại từ đầu, bạn sẽ phải mất từ ​​600 đến 915 đô la để tự mình sơn lại 800 feet vuông sàn gỗ cứng.

Related Posts

Enter your keyword