Mẹo cải tạo một ngôi nhà để thu hút người mua Baby-Boomer

Mẹo cải tạo một ngôi nhà để thu hút người mua Baby-Boomer

Hãy làm theo các mẹo sau từ Christina El Moussa của HGTV để lọt vào mắt xanh của những người phát triển trẻ em hiểu biết.

Tính trung bình, dân số Mỹ ngày càng già đi. Hơn 76 triệu người Mỹ sinh ra từ năm 1946 đến năm 1964 (thế hệ bùng nổ trẻ em), có nghĩa là một phần lớn dân số của chúng ta ở độ tuổi 50 trở lên. Những người bùng nổ trẻ sơ sinh hoặc đã nghỉ hưu hoặc đến tuổi nghỉ hưu, và họ nhanh chóng trở thành những tổ ấm trống rỗng.

Những người Mỹ già này đang tìm cách giảm quy mô vì họ không còn muốn hoặc không cần những ngôi nhà hai tầng năm phòng ngủ của mình. Một ngôi nhà phù hợp hơn với lối sống hiện tại của họ sẽ hấp dẫn hơn nhiều, đặc biệt nếu điều đó có nghĩa là họ không phải chuyển đến một ngôi nhà hưu trí.

Khi Tarek và tôi đang lật một ngôi nhà trong một khu phố thu hút những đứa trẻ bùng nổ (một khu phố ít tốn kém hơn với những ngôi nhà nhỏ hơn), chúng tôi đảm bảo bao gồm các tính năng thu hút thế hệ này. Vòi sen dễ dàng tiếp cận hoặc phòng ngủ trên tầng chính có thể là một số đặc điểm đầu tiên bạn nghĩ đến, nhưng những người mới sinh con có những sở thích và nhu cầu khác khiến ngôi nhà tương lai trở nên hấp dẫn hơn.

Nếu bạn đang thiết kế một ngôi nhà có thể thu hút những đứa trẻ bùng nổ, bạn sẽ muốn ghi nhớ những lời khuyên này khi bạn cải tạo.

Tính năng sang trọng

Trong khi những đứa trẻ bùng nổ có thể đang tìm cách giảm kích thước trong những thước vuông, họ đang tìm cách nâng cao sự sang trọng trong mọi thứ khác. Các thủ thuật tu sửa thân thiện với ngân sách (chẳng hạn như sơn tủ bếp) có thể phù hợp với những chủ nhà trẻ tuổi, nhưng rất có thể những người mới bắt đầu sẽ kén chọn hơn một chút. Rốt cuộc, rất có thể họ sẽ sống trong ngôi nhà này cho đến cuối đời.

Bạn không thể sai lầm khi lắp đặt các tính năng sang trọng như sàn gỗ, bàn đá granit và các thiết bị bằng thép không gỉ. Những tính năng này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những người mua đồ lót trẻ em tiềm năng.

Được phép của Zillow Digs.

Tiện lợi hơn

Những người mới bắt đầu cảm thấy mệt mỏi khi phải sống trong một ngôi nhà cũ kỹ cần phải bảo trì và làm việc. Thay vào đó, họ muốn một cái gì đó mới mang lại nhiều tiện lợi hơn và ít căng thẳng hơn.

Những người bùng nổ yêu thích các thiết bị hiện đại mà họ sẽ không phải sửa chữa, sân vườn dễ bảo trì, cửa sổ và cửa ra vào tiết kiệm năng lượng để tiết kiệm chi phí sưởi ấm và sơ đồ sàn rộng rãi, cung cấp nhiều không gian và ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ra, những đứa trẻ mới lớn thích nhà một tầng vì họ sẽ không phải đi lên hoặc xuống cầu thang để đến phòng ngủ của mình.

Được phép của Zillow Digs.

Văn phòng tại nhà

Nhiều em bé bùng nổ vẫn đang trong giai đoạn chuyển tiếp từ làm công việc toàn thời gian sang nghỉ hưu. Thường thì những người bùng nổ muốn tiếp tục làm việc ngay cả khi họ đã nghỉ hưu vì họ thích mang lại thu nhập thêm. Văn phòng tại nhà sẽ cho phép họ làm việc tại nhà mà không cần phải đi làm hàng ngày.

Mặc dù bạn không nhất thiết phải chi nhiều tiền để chuyển đổi một căn phòng thành văn phòng, nhưng việc dành một căn phòng được sử dụng cụ thể như một phòng làm việc hoặc một phòng làm việc sẽ hấp dẫn những người mới bắt đầu muốn tiếp tục làm việc.

Được phép của Zillow Digs.

Bãi dễ bảo trì

Điều này đi đôi với sự tiện lợi hơn, nhưng tôi dường như không thể nhấn mạnh nó đủ. Nói một cách đơn giản, những em bé bùng nổ muốn có một sân không cần nhiều công việc.

Mặc dù việc tìm kiếm một sân không cần bảo dưỡng là không có khả năng xảy ra (tất nhiên là ngoại trừ ở các cộng đồng không cần bảo trì), việc cố định một phần sân hoặc thay thế bãi cỏ bằng sân sẽ cắt giảm công việc trên sân.

Được phép của Zillow Digs.

Không gian thêm

Những đứa trẻ mới lớn thích không gian rộng hơn – nhưng đó phải là không gian linh hoạt. Họ tận hưởng không gian mà họ có thể điều chỉnh theo lối sống và sở thích của mình. Phòng họ có thể dễ dàng chuyển đổi từ một phòng khách thành một văn phòng và sau đó một phòng sở thích hấp dẫn hơn nhiều so với một không gian có nghĩa là một phòng ngủ mãi mãi.

Những người bùng nổ thích tự do lựa chọn cách họ sử dụng không gian thừa của mình, đặc biệt là khi họ không đòi hỏi nhiều công sức để thực hiện các thay đổi.

Được phép của Zillow Digs.

Những đứa trẻ bùng nổ yêu cầu những tính năng độc đáo trong ngôi nhà của họ, điều này có thể gây choáng ngợp nếu bạn không chắc chắn về cách thu hút thế hệ của chúng. Nhưng hãy ghi nhớ những mẹo này trong lần lật tiếp theo và bạn chắc chắn sẽ thu hút được những đứa trẻ bùng nổ.

Có liên quan:

Related Posts

Enter your keyword