Yêu cầu bảo hiểm mùa đông hàng đầu (và cách cho họ bờ vai lạnh giá)

Yêu cầu bảo hiểm mùa đông hàng đầu (và cách cho họ bờ vai lạnh giá)

Đừng để những nguy hiểm của mùa đông khiến bạn phải chịu lạnh. Tìm hiểu cách tránh yêu cầu bảo hiểm nhà tốn kém.

Bởi Barry Bridges

Mùa đông mang đến nhiều thú vui độc đáo cho mùa giải, bao gồm cả những cuộc gặp gỡ trong kỳ nghỉ, bộ khăn trải giường bằng vải nỉ ấm áp và những bữa tiệc xem bóng đá. Thật không may, mùa đông cũng có những rủi ro. Hãy hỏi bất kỳ ai đã từng bị cúm hoặc bị mắc kẹt lưỡi vào cột kim loại đông lạnh.

Nhiều chủ nhà phải đối mặt với một số nguy cơ cụ thể vào mùa đông – những rủi ro tiềm ẩn có thể dẫn đến thiệt hại tài sản, yêu cầu bảo hiểm và thậm chí là kiện tụng. Hãy xem xét một số yêu cầu bảo hiểm nhà mùa đông khét tiếng nhất, sau đó tìm hiểu cách giảm thiểu rủi ro của bạn.

Các tuyên bố phổ biến nhất (và tốn kém)

Như bạn có thể mong đợi, thời tiết đóng một vai trò quan trọng trong nhiều yêu cầu bảo hiểm mùa đông. Lượng mưa đông lạnh và nhiệt độ băng giá có thể tấn công ngôi nhà từ trong ra ngoài.

Một phân tích năm 2014 về dữ liệu tuyên bố đã xác định năm tuyên bố phổ biến nhất liên quan đến thời tiết:

  1. Rò rỉ nước
  2. Thiệt hại do gió
  3. Thiệt hại do mưa đá
  4. Ống đông lạnh
  5. Thiệt hại mái nhà do băng và tuyết

Phân tích cũng xếp hạng ba yêu cầu về thời tiết mùa đông đắt nhất dựa trên chi phí trung bình:

  1. Ống đông lạnh: $ 18,000
  2. Thiệt hại do mưa đá: 10.000 USD
  3. Gập cây: 6.000 USD

Trên toàn nước Mỹ, tổng chi phí của đợt đông lạnh này thường làm tổn thất được bảo hiểm lên tới hàng tỷ đô la – 3,5 tỷ đô la vào năm 2015 và 2,6 tỷ đô la vào năm 2014.

Ngăn ngừa các nguy cơ thông thường

Khi gặp những chuyện như gió giật, mưa đá, gia chủ thường thấy mình là người thương xót của thiên nhiên. Nhưng với sự cẩn trọng và một chút suy tính trước, chủ nhà có thể cải thiện cơ hội tránh được một số xui xẻo theo mùa.

  • Giữ cho mái nhà của bạn được sửa chữa tốt. Làm sạch máng xối của bạn thường xuyên và thay thế những tấm ván lợp đã mòn để tăng khả năng bảo vệ chống lại sự hư hại của mái nhà, điều này có thể dẫn đến một nguồn yêu cầu bảo hiểm nhà phổ biến khác: rò rỉ nước. Nếu không có hệ thống thoát nước thích hợp, tuyết và băng tan có xu hướng thấm xuống trần nhà và tường.
  • Hãy giảm tải. Trong trường hợp tích tụ nhiều trên mái nhà của bạn, đợi băng hoặc tuyết tan có vẻ không phải là cách an toàn nhất để đi. Nếu bạn cần dọn dẹp mái tôn nhanh chóng, hãy sử dụng máy cào tuyết cán dài hoặc thuê dịch vụ dọn tuyết chuyên nghiệp.
  • Bảo vệ đường ống của bạn. Đường ống bị đóng băng có thể dẫn đến các hóa đơn sửa chữa tốn kém. Để giúp nước luôn chảy, hãy đặt bộ điều nhiệt của bạn ở 68 độ C trở lên và để vòi nước chảy nhỏ giọt qua đêm khi nhiệt độ xuống dưới mức đóng băng. Các đường ống nước bên ngoài ngôi nhà của bạn, bao gồm cả ga ra, nên được cách nhiệt.
  • Chăm sóc cây cối của bạn. Gió lớn, băng và mưa tuyết có thể khiến các cành cây – hoặc tệ hơn là toàn bộ cây cối – đổ sập. Luôn cắt tỉa các chi nhô ra hoặc chạm vào ngôi nhà của bạn. Kiểm tra thường xuyên bởi một người trồng cây có thể giúp xác định những cây có thể cần phải cắt tỉa nghiêm trọng hoặc thậm chí là loại bỏ.

Tránh các yêu cầu bồi thường trách nhiệm pháp lý trượt và rơi

Mặc dù họ không đưa ra danh sách các nguy cơ bảo hiểm nhà mùa đông phổ biến nhất, nhưng các vụ kiện trượt ngã có thể – và có thể – xảy ra. Vào mùa đông, những sự cố như vậy thường liên quan đến việc một vị khách bị trượt chân trên lối đi trơn trượt với băng hoặc tuyết.

Chủ nhà có hai yếu tố làm việc có lợi cho họ. Đầu tiên, bảo hiểm trách nhiệm pháp lý được bao gồm trong chính sách chủ nhà tiêu chuẩn có thể giúp bảo vệ bạn nếu ai đó bị thương tích đối với tài sản và hồ sơ của bạn.

Ngoài ra, một số chuyên gia pháp lý cho biết các vụ kiện trượt giá liên quan đến băng tuyết rất khó thắng, đặc biệt là ở các bang có thời tiết lạnh, nơi các bồi thẩm đoàn có thể coi băng tuyết như những mối nguy hiểm đã biết.

Mặt khác, tại sao không chủ động? Giữ các lối đi về nhà của bạn, cùng với vỉa hè xung quanh, được xúc và muối. Rốt cuộc, chấn thương mà bạn ngăn ngừa có thể là của chính bạn.

Chuẩn bị cho những gì mùa đông có thể mang lại

Theo Punxsutawney Phil, chúng ta đang ở trong sáu tuần nữa của mùa đông. Đối với chủ nhà, thời tiết lạnh giá và tuyết rơi thêm có thể yêu cầu cảnh giác bổ sung để giữ cho các yêu cầu bảo hiểm nhà mùa đông không có hiệu lực.

Hãy dành thời gian để tìm kiếm các mối nguy tiềm ẩn xung quanh nhà của bạn và cố gắng giải quyết chúng, bởi vì trách nhiệm không bao giờ hết mùa.

Có liên quan:

Lưu ý: Các quan điểm và ý kiến ​​thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm hoặc lập trường của Zillow.

Related Posts

Enter your keyword