Nhà bán trên thị trường tốt nhất cho người mua

Nhà bán trên thị trường tốt nhất cho người mua

Ở những khu vực này, nhà để bán lâu hơn và giá bị cắt giảm thường xuyên hơn. Đây là thời điểm hoàn hảo để mua một ngôi nhà mới.

Bằng cách kiểm tra khoảng thời gian một ngôi nhà lưu lại trên thị trường và tỷ lệ phần trăm danh sách bị giảm giá, phân tích Zillow mới nhất đã có thể xác định thị trường bất động sản tốt nhất cho người mua và người bán.

Đối với người mua nhà, Baltimore, Miami, Philadelphia, Chicago và Houston đã đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Indianapolis và Detroit không kém xa.

Thị trường nhà đất thường ủng hộ người bán, nhưng các nhà kinh tế học Zillow hy vọng tình hình sẽ có lợi cho người mua vào năm 2018 hoặc 2019 – đặc biệt là ở 10 khu vực tàu điện ngầm này. Bắt đầu cuộc săn lùng của bạn ngay bây giờ với những ngôi nhà tuyệt đẹp này tại các thị trường nóng bỏng trên khắp Hoa Kỳ

Baltimore, MD

5412 Springlake Way, Baltimore, MD
Cần bán: $ 599,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Thuộc địa bằng gạch 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm này có phòng gia đình với giường Murphy và bồn ngâm kiểu Nhật. Nếu sự quyến rũ cổ điển của một lối vào hai cửa và phòng ăn được bao bọc bởi các cửa sổ hình ảnh không khiến bạn thích thú, thì khu vườn cảnh với cây xanh chắc chắn sẽ làm được điều đó. Baltimore được xếp hạng số 1 trên thị trường người mua.

Xem thêm danh sách Baltimore.

thành phố Miami, bang Florida

1231 NE 85th St, Miami, FL
Cần bán: $ 599,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Căn hộ 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm theo phong cách Địa Trung Hải này mang đến giao diện của một khu nghỉ mát bãi biển. Nội thất sáng sủa được thiết kế rộng rãi với phòng khách mở và sàn lát gạch đá mài. Các thiết bị bằng thép không gỉ trong nhà bếp cực kỳ hiện đại, và hẻo lánh là một khu giải trí BBQ. Miami đứng thứ hai là thị trường Hoa Kỳ tốt nhất cho người mua.

Xem thêm nhà ở Miami.

Philadelphia, PA

525 1/2 Spruce St # 10, Philadelphia, PA
Cần bán: $ 649,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Từ cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn đến ban công nhìn ra quang cảnh thành phố, căn hộ 2 tầng 2 phòng ngủ 2 phòng tắm này rất lộng lẫy và hoàn toàn hiện đại. Phòng khách có trần hình vòm và sàn lát gỗ tối màu, trong khi nhà bếp kiểu đầu bếp bao gồm mọi thứ từ lò nướng đôi đến tủ gỗ kiểu anh đào. Đứng thứ ba trong danh sách thị trường tốt nhất cho người mua là Philadelphia.

Khám phá nhà để bán ở Philadelphia.

Chicago, IL

6249 N Tripp Ave, Chicago, IL
Cần bán: $ 399,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Đi bộ lên một con đường lát gạch được bao quanh bởi cảnh quan được cắt tỉa cẩn thận để đến ngôi nhà gạch đỏ cổ kính này. Có kích thước 1.111 bộ vuông, ngôi nhà 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm này có phòng gia đình, tầng hầm đã hoàn thiện và gara có hệ thống sưởi 2,5 ô tô. Chicago đứng thứ tư trong danh sách thị trường tốt nhất cho người mua.

Khám phá thêm những ngôi nhà ở Chicago.

Houston, TX

1046 Rutland St, Houston, TX
Cần bán: $ 559,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Sống đầy phong cách trong ngôi nhà gỗ thủ công 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm này. Ngôi nhà này có kho chứa rượu và bàn bếp lát đá granit tích hợp sẵn trong nhà bếp cũng như phòng ăn riêng biệt. Bạn cũng có thể giải trí trên boong riêng rộng rãi. Houston đứng thứ năm trong số các thị trường có lượng người mua hàng đầu.

Khám phá danh sách ở Houston.

Indianapolis, IN

4315 Heyward Pl, Indianapolis, IN
Cần bán: $ 449,900

Ảnh từ danh sách Zillow.

Thư giãn trên hiên trước có mái che hoặc giao lưu trong khu vực sinh hoạt rộng rãi bên lò sưởi có lớp phủ. Không một chi tiết nào bị bỏ qua trong vẻ đẹp của mẫu nhà 3 phòng ngủ 3 phòng ngủ này, bao gồm lan can ghế trong phòng ăn và khuôn đúc vương miện dọc theo trần phòng ngủ. Indianapolis đứng thứ 6 trong danh sách các thị trường tốt nhất cho người mua nhà.

Tìm nhà ở Indianapolis.

Detroit, MI

2222 N La Salle Gdns, Detroit, MI
Cần bán: $ 209,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Với 5 phòng ngủ và 3 phòng tắm, ngôi nhà có từ khoảng năm 1914 này rộng rãi và đầy nét quyến rũ cổ điển. Đèn chùm phong cách Victoria được treo ở các khu vực chung, trong khi các điểm nhấn bằng gỗ tối màu xuyên suốt – từ trần nhà có khung đến các ô cửa có khung và lan can chắc chắn. Detroit xếp ở vị trí thứ bảy trong số các thị trường tốt nhất cho người mua nhà.

Xem nhà bán ở Detroit.

Tampa, FL

3617 W El Prado Blvd, Tampa, FL
Cần bán: $ 715,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải này có 4 phòng ngủ, 3,5 phòng tắm và một phòng thưởng, có thể được sử dụng làm văn phòng. Hãy dành cả buổi sáng của bạn để thư giãn trên boong với quạt trần và sàn lát gạch hoặc bên trong bồn tắm chính, nơi có bồn rửa mặt, bồn tắm hình bầu dục và vòi sen lớn riêng biệt. Tampa đứng thứ 8 trong danh sách những thị trường tốt nhất cho người mua nhà.

Xem danh sách Tampa.

Orlando, FL

456 Mayfair Cir, Orlando, FL
Cần bán: $ 449,900

Ảnh từ danh sách Zillow.

Một ngôi nhà hai tầng truyền thống, 3 phòng ngủ, 3 phòng tắm này khác xa bình thường. Quầy bar ăn sáng trong nhà bếp nhìn ra phòng khách với sàn travertine, nơi có cầu thang hình chữ L dẫn đến gác xép mở. Ngôi nhà cũng có các tủ quần áo tích hợp sẵn, một ga ra cho hai xe hơi và sân lát đá tạo cảnh ở phía sau. Orlando tốt thứ 9 trong danh sách các thị trường tốt nhất cho người mua nhà.

Tìm thêm nhà ở Orlando.

Washington DC

2200 17 St NW APT 102, Washington, DC
Cần bán: $ 589,000

Ảnh từ danh sách Zillow.

Sống thoải mái trong căn hộ rộng 1.200 foot vuông này, có 1 phòng ngủ với phòng chứa đồ, kho chứa đồ riêng biệt và gara đậu xe. Bạn sẽ muốn dành toàn bộ thời gian của mình trong nhà bếp rộng rãi của đầu bếp, nơi hoàn chỉnh với một loạt gas, bàn đá granit và quầy bar ăn sáng có thêm khu vực chuẩn bị. Thủ đô của quốc gia đứng thứ 10 trong số các thị trường của người mua.

Tìm kiếm thêm nhà ở Washington, DC.

Tại thị trường cho một ngôi nhà mới? Hãy xem Hướng dẫn dành cho người mua nhà của chúng tôi.

Có liên quan:

Related Posts

Enter your keyword