Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020

Việc trồng cây phong thủy trong nhà đã không còn là việc xa lạ với nhiều hộ gia đình, nhưng chọn cây sao cho đúng cho đẹp lại là vấn đề chúng ta thường mắc phải sai lầm. Bài viết này xoay quanh việc giải đáp và gợi ý: Tuổi Mão hợp cây gì năm 2020?

Mão là mèo đại diện cho sự nhanh nhạy, khéo léo nhưng hết sức cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Nhanh nhẹn, điềm đạm, làm gì cũng tính toán trước sau là tính cách đặc trưng của người tuổi Mão. Họ sẽ không làm bất cứ điều gì mà không suy tính, cân nhắc trước sau. Người cầm tinh con Mèo sống hướng nội, thích chăm lo cho gia đình.

Với bạn bè, người thân, họ luôn sẵn lòng giãi bày tâm tư, tình cảm mà không chút e dè. Họ theo đuổi mẫu hình nhã nhặn, thanh tao nên lúc nào họ cũng xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài lịch thiệp. Hơn nữa, người tuổi Mão có cảm quan tốt về nghệ thuật, lại thích ăn ngon, mặc đẹp nên họ rất giỏi trong việc xây dựng hình ảnh với mọi người.

Bên cạnh những ưu điểm, tuổi Mão cũng không tránh khỏi những nhược điểm như làm biếng, sống phụ thuộc, không thích đảm trách nhiệm vụ. Đôi lúc họ lại tỏ ra vui giận thất thường. Họ sẽ trở nên xa cách với môi trường hoàn cảnh của mình. Hoặc lạnh nhạt, thờ ơ với mọi người những khi như vậy.

Tuổi Mão hợp cây gì? Tuổi Mão nên trồng cây gì trước nhà?

Theo phong thủy, trồng cây cảnh trong nhà là một cách để khắc chế nhược điểm cũng như cải thiện cuộc sống. Vậy để thay đổi bản thân, tuổi Mão nên lựa chọn những loại cây phong thủy nào?

1. Người tuổi Tân Mão 1951 nên trồng cây gì trong nhà?

Những người tuổi Mão mệnh Mộc sinh năm Tân Mão 1951. Những người mệnh Mộc đại diện cho cây cối màu xanh, vì vậy màu bản mệnh của người mệnh Mộc phải kể đến đó là màu xanh lá cây. Vì vậy, cây thường xuân, cây cỏ đồng tiền, cây trầu bà thủy sinh,… sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người tuổi này.

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 1

Cây cỏ đồng tiền. (Ảnh minh họa)

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 3

Cây trầu bà thủy sinh. (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, có hợp thì cũng có khắc, Tân Mão đặc biệt “dị ứng” với sắc đỏ, cam, tím, hồng trong nhà, do đó, càng tránh xa càng tốt tuổi Tân Mão nhé.

2. Cây cảnh phong thủy cho người tuổi Quý Mão 1963

Người sinh năm 1963 sinh ra đã mang mệnh Kim. Đây là cung mệnh đi đôi những những tông vàng làm chủ đạo, có thể gặp ở bất cứ đâu trong mọi ngóc ngách nhà của gia chủ mệnh Kim. Bởi vậy, việc lựa chọn cây phong thủy cũng không phải ngoại lệ. Nếu đã đến thăm nhà của gia chủ mệnh Kim tuổi Quý Mão, chúng ta sẽ bị thu hút bởi những mẫu cây đặc biệt như cây trúc phát tài, kim tiền,…  Đây là những loại cây cảnh cực kỳ hợp với người mệnh Kim, giúp tài vận của người mệnh Kim tuổi Mão gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 4

Cây kim tiền. (Ảnh minh họa)

Bên cạnh những loại cây giúp đem lại vận khí cho người tuổi Quý Mão thì những người tuổi này cũng không nên mua những cây cảnh có màu đỏ, hồng và cam vì Hỏa tương khắc với Kim nên sẽ khiến tiền bạc thất thoát ra đi và gia đình dễ lục đục.

3. Tuổi Ất Mão để cây gì trong nhà?

Người tuổi Mão mệnh Thủy sinh năm 1975, tượng trưng cho nước. Nước có đặc điểm là mềm mại, màu xanh dương là màu bản mệnh của người mệnh Thủy. Những cây dành cho Ất Mão có thể liệt kê ra gồm cây cẩm nhung, cây mẫu tử, cây lan hồ điệp,… Với sức sống khỏe cũng như khả năng thích nghi tốt, không tốn nhiều thời gian chăm sóc, đây là những mẫu cây lý tưởng cho người bận rộn.

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 5

Cây cẩm nhung. (Ảnh minh họa)

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 6

Cây mẫu tử. (Ảnh minh họa)

Lưu ý không nên chọn lựa những mẫu cây màu nâu, xanh lá vì Thổ khắc Thủy sẽ làm thất thoát tiền bạc, vận xui không mời cũng tới.

4. Tuổi Đinh Mão 1987 hợp với cây gì?

Sinh năm 1987, Đinh Mão này mang mệnh Hỏa nên rất hợp với những loại cây màu đỏ, hồng, cam, tím của mệnh Hỏa và xanh lá của mệnh Mộc (vì Mộc sinh Hỏa). Do đó, tuổi này có thể lựa chọn một số loại cây phong thủy tuổi Mão 1987 như hoa trạng nguyên, hồng môn giúp gia đình luôn dư dả tiền bạc, hạnh phúc tràn đầy trong năm mới. Đặc biệt, những sắc màu rực rỡ này còn có công dụng trang trí cao, nhất là trong dịp Tết đến, xuân về này.

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 7

Cây trạng nguyên. (Ảnh minh họa)

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 8

Cây hồng môn. (Ảnh minh họa)

Để giảm bớt vận hạn xấu, bên cạnh việc chăm trồng cây phong thủy hợp tuổi Đinh Mão, người mệnh Hỏa này không nên trồng những cây có màu xanh dương vì Thủy tương khắc với Hỏa, khiến tài vận cũng như tiền bạc của người mệnh Hỏa bị thất thoát và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

5. Chọn cây gì cho tuổi Kỷ Mão 1999?

Người tuổi Mão mệnh Thổ sinh năm 1999 thuộc Kỷ Mão. Những người mệnh Thổ tượng trưng cho đất vì vậy màu của đất như nâu và vàng sẽ rất thích hợp với người mệnh Thổ. Gợi ý cho Kỷ Mão một số loại cây mang màu này là cây sống đời, cây cung điện vàng, cây sen đá nâu,…

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 9

Cây cung điện vàng. (Ảnh minh họa)

Tuổi Mão hợp cây gì? Chọn cây cảnh phong thủy hợp với tử vi tuổi Mão năm 2020 - 10

Cây sống đời. (Ảnh minh họa)

Vì thuộc mệnh Thổ nên những ai sinh năm 1999 cần hạn chế sử dụng những giống cây mang màu xanh lá hoặc màu trắng của mệnh Kim vừa ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình vừa khiến con đường học vấn trở nên khó khăn, trắc trở.

Mời bạn đánh giá bài viết để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn!

Tin tức khác:

  1. Ngôi nhà trị giá 8 triệu đô la (con chó) này có thể là của bạn

  2. Ngôi nhà được một người theo chủ nghĩa hoàn hảo (đã thừa nhận) xây dựng

  3. NJ Mansion với một quá khứ tai tiếng

Related Posts

Enter your keyword