Tận dụng tối đa chuyến thăm nhà mở

Tận dụng tối đa chuyến thăm nhà mở

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất để bắt đầu hành trình mua nhà của bạn.

Nhà mở là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực bất động sản. Chúng đã tồn tại trong nhiều thập kỷ và sẽ ăn sâu vào hoạt động mua bán nhà trong nhiều năm tới.

Theo Báo cáo Xu hướng Nhà ở Tiêu dùng của Tập đoàn Zillow, người mua trung bình tham dự ba căn nhà mở bán, một cuộc khảo sát với hơn 13.000 chủ nhà, người bán, người mua và người cho thuê. Bảy mươi mốt phần trăm tất cả những người mua tham dự ít nhất một buổi mở bán nhà, và những người mua lần đầu thậm chí có nhiều khả năng đi xem hơn (77 phần trăm tham dự một buổi mở bán hoặc nhiều hơn).

Nhưng với tư cách là một người mua, bạn có đang tận dụng tối đa các chuyến thăm nhà mở cửa của mình không?

Dưới đây là một số phương pháp hay nhất và các câu hỏi hữu ích cho người mua ở tất cả các đầu của phạm vi mua nhà.

Sử dụng ngôi nhà mở để tìm hiểu thị trường mà không cần cam kết

Đối với hầu hết các phần, nhà mở chỉ có vậy – mở. Họ làm cho bất kỳ ai cũng có thể xem bất động sản trong một khoảng thời gian nhất định mà không cần hẹn trước hoặc thậm chí là một người mua rất nghiêm túc.

Những người mua mới nên tận dụng cơ hội mở bán nhà để tìm hiểu thị trường. Trong thế giới ngày nay, bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trực tuyến, ứng dụng dành cho thiết bị di động và công ty mở, người mua có thể bắt đầu tìm hiểu về giá cả và thị trường trước khi cam kết với một đại lý. Quan trọng nhất, nhà mở là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu mối quan hệ giữa người mua và đại lý.

Bạn không cần phải đăng nhập (nhưng đừng thô lỗ)

Nỗi sợ hãi lớn nhất của một số người mua mới là nhân viên bất động sản tại một ngôi nhà đang mở bán sẽ truy sát họ, hỏi thông tin liên hệ của họ và sau đó bắt đầu quấy rối họ trong ba tuần tiếp theo. Nó xảy ra, nhưng cũng là phép lịch sự thông thường ít nhất là nhận ra và chào hỏi người đại diện tại buổi khai trương. Đừng quên, ngoài việc cố gắng bán nhà cho khách hàng của cô ấy, vì lý do an toàn, người đại diện còn để ý xem ai sẽ đến và đi. Thật lịch sự khi chào và giới thiệu bản thân với đại lý, nhưng bạn cũng có thể lịch sự từ chối đăng nhập.

Nếu bạn là người mua tích cực, bạn nên làm cho đại lý biết mình. Hãy cho đại lý của người bán biết đại lý của bạn là ai và đừng ngại bày tỏ sự quan tâm. Khi đến lúc xem xét một phiếu mua hàng với người bán, các đại lý niêm yết như muốn đặt tên cho một cái tên.

Xem những người mua khác

Bạn có thể biết rất nhiều về hoạt động và khả năng tiếp thị của một ngôi nhà bằng cách quan sát những người mua khác. Nếu bạn quan sát thấy nhiều người ra vào nhanh chóng, rất có thể ngôi nhà đang có vấn đề gì đó. Có phải người mua quanh quẩn, đặt câu hỏi với đại lý niêm yết và thu mình trong góc trò chuyện với vợ / chồng hoặc đối tác của họ không? Nếu vậy, nó có thể là một dấu hiệu đây là một danh sách giá tốt và “nóng”. Nếu bạn cũng quan tâm, việc quan sát những người mua khác tại buổi mở bán có thể giúp bạn tìm hiểu về sự cạnh tranh.

Đặt câu hỏi cho đại lý

Đại lý bất động sản ở đó là có lý do. Đó là công việc của anh ấy. Nếu anh ta là đại lý niêm yết, hãy đặt câu hỏi cho anh ta. Anh ta là một đường dây trực tiếp cho người bán. Anh ta nên biết nhiều hơn bất cứ ai về tài sản và người bán. Đại lý của bạn có thể chuyển câu hỏi của bạn đến đại lý niêm yết. Nhưng nếu bạn ở đó, hãy hỏi đi. Quan sát nét mặt và phản ứng của nhân viên đối với câu hỏi của bạn. Nếu đó là một thị trường cạnh tranh, hãy đặt những câu hỏi như: “Tại sao người bán lại bán hàng?” “Có một ngày nhất định để xem xét các đề nghị hay bạn đã có rất nhiều buổi biểu diễn?” Trong một thị trường chậm, hãy hỏi xem tài sản đó đã có mặt trên thị trường được bao lâu và động cơ của người bán là gì. Một đại lý tốt sẽ thu hút bạn bởi vì điều đó tốt cho người bán của anh ta.

Hãy sẵn sàng gặp gỡ người đại diện trong tương lai của bạn

Khi xem xét một bác sĩ, luật sư hoặc CPA mới, bạn sẽ không có cơ hội nhìn thấy họ trong yếu tố của họ cho đến khi bạn quyết định làm việc với họ. Không đúng với các đại lý bất động sản. Một số mối quan hệ người mua / người bán / bất động sản tốt nhất bắt đầu từ những ngôi nhà mở.

Một đại lý tốt đang đội hai chiếc mũ tại nhà mở. Ngoài việc theo dõi những người mua nghiêm túc và nhận phản hồi cho người bán, một đại lý đang hoạt động cũng đang tìm cách tương tác với các khách hàng trong tương lai.

Mặt đối mặt, không chính thức và có liên quan, tương tác với một đại lý tại một ngôi nhà mở là rất quan trọng. Bạn có thể cảm nhận được một người chỉ từ một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi. Nếu bạn cảm thấy người đại diện có thể là người mà bạn có thể làm việc cùng, hãy hỏi một số câu hỏi mở, chẳng hạn như “Thị trường thế nào?” và “Bạn bao gồm những lĩnh vực nào?”

Tại sao những ngôi nhà mở đã tồn tại trong nhiều thập kỷ

Tại bất kỳ nhà cái mở nào, luôn có những người ở mọi giai đoạn của trò chơi mua nhà, từ việc chỉ kiểm tra nước đến xem nhà hàng ngày, đưa ra đề nghị và hợp tác chặt chẽ với một đại lý. Đối với một người mới tham gia thị trường, sẽ rất hữu ích nếu biết các phương pháp hay nhất để tham quan các khu nhà mở và tương tác với đại lý bất động sản. Đối với những người mua có kinh nghiệm hơn, căn nhà mở bán là cơ hội để thực hiện chuyến thăm thứ hai hoặc thứ ba, xem xét kỹ hơn các chi tiết và khám phá những điều bạn có thể đã bỏ lỡ trước đó. Có rất nhiều lý do giải thích tại sao những ngôi nhà mở đã tồn tại trong nhiều thập kỷ – và tại sao bạn nên tận dụng chúng.

Hãy tận dụng lợi thế của ngôi nhà mở bằng cách đặt câu hỏi để tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể về ngôi nhà và danh sách.

20Qs-OpenHouse-r1

Related Posts

Enter your keyword