Nhà bán trên Thị trường Bất động sản Nóng nhất năm 2017

Nhà bán trên Thị trường Bất động sản Nóng nhất năm 2017

Giá trị nhà ở những khu vực này đang tăng vọt, đây là thời điểm để nhảy vào và mua.

Theo nghiên cứu của Zillow về các thị trường nhà ở nóng nhất năm 2017, các thành phố có quy mô vừa phải ở Trung Quốc hiện là một trong những thị trường nhà ở mạnh nhất ở Hoa Kỳ – với Nashville, TN đứng đầu danh sách.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, nhiều cơ hội việc làm và các cộng đồng an toàn để nuôi dạy gia đình, những thành phố này đang tạo điều kiện cho các bờ biển truyền thống phổ biến kiếm tiền của họ.

Dưới đây là những gì thị trường cung cấp trong top 10 thị trường nóng nhất trong nước năm 2017.

Nashville, TN

3132 Tiến sĩ Jonesboro, Nashville, TN
Cần bán: $ 234,900

Ngôi nhà 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm này mang đến sự hấp dẫn trang nghiêm bên lề đường và nội thất mộc mạc được cập nhật, khiến nó trở thành nơi hoàn hảo để treo chiếc mũ cao bồi của bạn trong Thành phố Âm nhạc. Ngôi nhà có không gian ăn uống và sinh hoạt theo khái niệm mở rộng rãi, và một hốc bổ sung hoàn chỉnh với lò sưởi ở góc. Bộ chính của ngôi nhà lớn và sang trọng, và bao gồm một phòng tắm rộng rãi đã được tu sửa lại.

Xem thêm nhà bán ở Nashville.

Seattle, WA

5652 25 Ave SW, Seattle, WA
Cần bán: $ 519,800

Rộng rãi và sáng sủa, ngôi nhà 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm ở Seattle này có tất cả các đặc điểm của một ngôi nhà được xây dựng vào năm 1932, nhưng với tất cả các tiện nghi hiện đại và cập nhật. Ngôi nhà là nơi lý tưởng để giải trí, có nhà bếp lớn với các thiết bị bằng thép không gỉ và kho lưu trữ phong phú, và khu vực sinh hoạt ấm cúng có nhiều chỗ cho bàn ăn. Hơn hết, ngôi nhà này chỉ cách phương tiện giao thông công cộng hai dãy nhà.

Tìm những ngôi nhà tương tự ở Seattle.

Provo, UT

160 N 1080 E, Provo, UT
Cần bán: $ 206,900

Tận hưởng quang cảnh núi non tuyệt đẹp từ sân sau của riêng bạn. Ngoại thất cực kỳ vui tươi và táo bạo của ngôi nhà 2 phòng ngủ 1 phòng tắm này bao gồm một hiên nhà nhỏ có mái che để bạn nhâm nhi tách cà phê buổi sáng. Sàn gỗ cứng trong phòng ngủ mang đến cho món trang sức cổ điển này một vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại. Phần thưởng: Nhà này gần BYU và điểm tham quan lân cận Seven Peaks.

Khám phá thêm các ngôi nhà ở Provo.

Orlando, FL

4816 Thorpe Ave, Orlando, FL
Cần bán: $ 150,000

Người quyến rũ giữa thế kỷ này tự hào có sân sau lớn và nhà bếp rộng rãi, đồng thời chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn lái xe ngắn. Ngôi nhà có 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm và có thêm không gian trong nhà để xe đã được chuyển đổi – hoàn hảo cho một khu vực sinh hoạt bổ sung hoặc thậm chí là một văn phòng. Gạch hoa văn chevron xuyên suốt phòng bếp và phòng khách tạo thêm nét hiện đại cho không gian.

Tìm thêm nhà để bán ở Orlando.

Thành phố Salt Lake, UT

755 S 400 E, Thành phố Salt Lake, UT
Cần bán: $ 290,000

Với sàn gỗ cứng nguyên bản từ năm 1896 tuyệt đẹp, một studio tách biệt ở sân sau và sự hấp dẫn tuyệt đẹp ở lề đường, ngôi nhà ở Thành phố Salt Lake 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm này có đầy đủ các khả năng. Ngôi nhà là một ốc đảo đô thị – với chuồng gà, hố lửa và vườn cây – chỉ cách trung tâm thành phố Salt Lake City một quãng đi bộ ngắn. Các chi tiết nguyên bản tuyệt đẹp khiến ngôi nhà này trở thành một nơi đáng trân trọng để gọi là nhà.

Nghiên cứu thêm các căn nhà đang bán ở Thành phố Salt Lake.

Portland, HOẶC

6100 NE Simpson St, Portland, HOẶC
Cần bán: $ 274,900

Được đánh bóng và cập nhật hoàn hảo, ngôi nhà 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm ở Portland này đã hoàn toàn sẵn sàng để dọn vào ở. Sàn gỗ cứng, khuôn đúc vương miện và tủ quần áo lớn sẽ thu hút bất kỳ người mua nhà nào, nhưng nhà bếp phong cách galley với tủ đóng êm, mặt bàn thạch anh, thiết bị thép không gỉ và gạch lát nền màu xám tàu ​​điện ngầm thực sự là ngôi sao của ngôi nhà. Phòng ngủ lớn ở tầng trên cung cấp đủ không gian cho phòng khách và là nơi hoàn hảo để thư giãn vào cuối ngày.

Hãy xem thêm nhà ở Portland để bán.

Knoxville, TN

2309 Washington Ave, Knoxville, TN
Cần bán: $ 159,900

Các chi tiết kiến ​​trúc cổ điển, phòng tắm nắng rộng rãi và sự hấp dẫn bên lề đường cổ điển chỉ là một vài trong số những tài sản tuyệt vời của ngôi nhà Knoxville này. Thợ thủ công với 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm thể hiện những nét độc đáo ở mọi nơi bạn nhìn, từ sàn gỗ cứng nguyên bản đã được khôi phục, lớp sơn phủ màu trắng ở một trong các phòng tắm và đồ gỗ đẹp trong suốt.

Xem thêm nhà Knoxville cần bán.

Ogden, UT

1674 E 22nd St, Ogden, UT
Cần bán: $ 225,000

Nằm trên một khu đất rộng lớn với tầm nhìn tuyệt đẹp, ngôi nhà Ogden 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm này đã được tu sửa lại đầy phong cách. Hình ảnh hoàn hảo ở mọi góc độ, ngôi nhà có sàn gỗ cứng phủ laminate trong không gian sống sáng sủa và cởi mở. Căn bếp là niềm mơ ước của các đầu bếp tại gia, có nền lát gạch tàu điện ngầm màu trắng, mặt bàn bằng đá granit đen, các thiết bị bằng thép không gỉ và bồn rửa rộng rãi.

Xem thêm nhà để bán ở Ogden.

Denver, CO

1268 Harrison St, Denver, CO
Cần bán: $ 399,000

Bạn sẽ ghi điểm lớn với ngôi nhà 3 giường, 2 phòng tắm ở Thành phố Mile-High. Các điểm nổi bật bao gồm sàn gỗ cứng, lò sưởi dạng mảnh trong phòng khách và nhà bếp lớn được cập nhật. Một tầng hầm đã hoàn thiện và ấm cúng hoàn thiện thêm vào các khu vực sinh hoạt vốn đã rộng rãi của ngôi nhà, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều không gian khi có khách đến thăm.

Tìm kiếm thêm nhà ở Denver.

Sacramento, CA

1468 Tiến sĩ Oregon, Sacramento, CA
Cần bán: $ 300,000

Những chi tiết kỳ lạ như cửa chuồng trượt trong phòng tắm và một làn gió kín, tạo nên một studio hoặc văn phòng tuyệt vời, tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà gỗ 2 giường, 1 phòng tắm này. Ngôi nhà khuyến khích cuộc sống ở California, với một sân sau lớn có một chiếc thuyền / RV và nhiều không gian cho bữa tiệc nướng tiếp theo của bạn.

Tìm ngôi nhà tiếp theo của bạn ở Sacramento.

Mua sắm cho một ngôi nhà? Hãy xem Hướng dẫn dành cho người mua nhà của chúng tôi để biết các mẹo và tài nguyên.

Có liên quan:

Related Posts

Enter your keyword