Nashville đứng đầu Danh sách Thị trường Nhà ở Hấp dẫn nhất năm 2017

Nashville đứng đầu Danh sách Thị trường Nhà ở Hấp dẫn nhất năm 2017

Mang theo banjo của bạn và khát khao tăng trưởng giá trị ngôi nhà mạnh mẽ.

Trong cùng năm đó, giá thuê nhà trở nên hợp lý hơn và tỷ lệ sở hữu nhà tăng trở lại từ mức thấp trong lịch sử, siêu sao thị trường nhà ở của đất nước sẽ là – trống, làm ơn – Nashville!

Music City đã vượt ra khỏi nguồn gốc quốc gia của mình để trở thành một nền kinh tế phát triển nhanh với việc làm của ngành chăm sóc sức khỏe và các công ty tên tuổi bao gồm Nissan, Randstad và Kroger – cùng với chuỗi thực khách nổi tiếng, Shoney’s.

Giá nhà dự kiến ​​sẽ tăng vọt ở Nashville trong năm nay lên 4,3%, trong khi thu nhập gần đây đã tăng 1,1% và tỷ lệ thất nghiệp là 4%.

Nashville được theo sau về độ nóng của thị trường nhà ở là Seattle; Provo, UT; và Orlando trong danh sách các thị trường nóng nhất năm 2017 của Zillow.

Nhà kinh tế trưởng Zillow cho biết: “Những thị trường nóng bỏng này đang trải qua sự thay đổi khi nhiều người khám phá ra chúng hơn. Svenja Gudell.

Các dự đoán kinh tế của Zillow cho năm 2017 bao gồm cảnh báo về tình trạng khan hiếm lao động để xây dựng mới có thể trở nên tồi tệ hơn nếu Tổng thống đắc cử Trump tuân theo lập trường cứng rắn của ông về nhập cư và lao động nhập cư.

Các dự đoán khác cho năm tới:

  • Các thành phố sẽ tập trung vào việc phát triển dày đặc hơn các ngôi nhà nhỏ hơn gần các phương tiện công cộng và trung tâm đô thị.
  • Nhiều người thuộc thế hệ millennials, chiếm hơn một nửa số người mua nhà lần đầu tiên vào năm 2016, sẽ trở thành chủ nhà trong năm nay, làm tăng sự đa dạng về chủng tộc và sắc tộc của các chủ nhà nói chung.
  • Khả năng chi trả cho thuê sẽ cải thiện khi thu nhập tăng và giá thuê chậm lại.
  • Tỷ lệ người lái xe đi làm sẽ tăng lần đầu tiên sau một thập kỷ, khi các chủ nhà chuyển đến các vùng ngoại ô để có nhà ở giá cả phải chăng hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về bất động sản và cho thuê tại Hoa Kỳ, hãy xem Báo cáo của Nhóm Zillow về Xu hướng Nhà ở Tiêu dùng.

Có liên quan:

Related Posts

Enter your keyword