Hướng dẫn đơn giản để tăng giá trị cho tài sản của bạn vào năm 2021

Hướng dẫn đơn giản để tăng giá trị cho tài sản của bạn vào năm 2021

Hướng dẫn đơn giản để tăng giá trị cho tài sản của bạn vào năm 2021

Tăng giá trị cho tài sản – Duy trì tài sản là một chuyện, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể tăng giá trị tài sản của mình, do đó kiếm được tất cả các khoản thu nhập khó khăn trong suốt nhiều năm (hoặc hơn)?

Có rất ít yếu tố khi định giá có thể làm tăng giá trị của một bất động sản hoặc làm giảm giá trị của nó. Trong số các yếu tố này là Vị trí, Khả năng tiếp cận, Bảo trì / Cải tạo và Chất lượng Xây dựng. Bây giờ đây là những yếu tố cố định, bạn không thể chuyển nhà cạnh đường cao tốc để tăng thêm giá trị. Thay vào đó, có các yếu tố thay đổi là một lần truy cập chắc chắn để thêm giá trị của thuộc tính của bạn.

Bất kể bạn muốn bán hay chỉ định giá nó ở mức giá cao, hãy bắt tay vào kinh doanh và giúp bạn gia tăng giá trị cho tài sản của mình!

  1. Ấn tượng đầu tiên
  2. Bảo trì
  3. Tạo một số không gian!
  4. Tổ chức
  5. Thư giãn, thêm AC
  6. Thêm rau xanh
  7. Nâng cấp nhà bếp
  8. Nâng cấp phòng tắm

1. Ấn tượng đầu tiên

Con người thường đánh giá bằng ấn tượng đầu tiên và khi nói đến tài sản, không ai có thể quan tâm đến một ngôi nhà cũ nát.

Có một số cách đơn giản để giữ cho ngôi nhà của bạn hấp dẫn và đúng điểm:

  • Làm sạch hàng rào và lối đi
  • Thu dọn cửa trước
  • Sơn lại tường hoặc cửa
  • Gạch an toàn

Những thứ này có vẻ ít, nhưng đây là những thứ có thể làm tăng giá trị tài sản của bạn. Hơn nữa, tất cả những thứ này đều có thể được thực hiện DIY và với chi phí tối thiểu.

2. Bảo trì

Có, đây là một yếu tố cố định nhưng bạn có thể dành một vài dimes để duy trì tài sản của mình. Rất nhiều tài sản có thể trông tuyệt vời bên ngoài, nhưng bên trong chúng lại kêu cứu. Khắc phục mọi vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành nỗi đau lớn trong túi tiền của bạn và có thể ảnh hưởng đến việc định giá tài sản của bạn.

Các khuyết tật về cấu trúc như:

  • mái nhà bị dột
  • tường nứt
  • sự phá hoại
  • gạch thiếu

Có thể ảnh hưởng rất nhiều đến giá trị tài sản của bạn, và nếu bạn thực sự quan tâm đến việc gia tăng giá trị cho tài sản của mình, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng tài sản của bạn luôn trong tình trạng an toàn. Không ai muốn dọn đến ở với ánh đèn nhấp nháy và đường ống rò rỉ.

3. Tạo một số không gian!

Trong hầu hết các trường hợp, không gian càng lớn, giá trị càng cao. Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ, có nhiều cách để đánh lừa thị giác và tâm trí rằng không gian có vẻ lớn hơn. Loại bỏ mọi thứ lộn xộn và đồ đạc khổng lồ, thay vào đó thay thế chúng bằng tủ hoặc kệ nhỏ hơn để lấp đầy khoảng trống.

Có rất nhiều cách khác để làm cho ngôi nhà nhỏ của bạn trông lớn và những cải tiến này không tốn một cánh tay cũng như một chân và nó có thể được thực hiện Tự làm. Ví dụ, sơn tường với màu sáng hơn là tối hơn, thêm gương để nhân đôi không gian một cách trực quan và đổi sang rèm cửa tối giản.

4. Tổ chức

Như chúng ta đã nói về không gian, không ai muốn bước vào một cơn bão và nó chắc chắn áp dụng trong tài sản. Giữ nó sạch sẽ và loại bỏ mọi thứ lộn xộn không cần thiết. Không cần phải cất giữ một cuốn tạp chí 20 năm tuổi ở một đầu góc và làm cho tài sản của bạn trở nên lộn xộn không cần thiết.

Điều này không chỉ áp dụng cho phòng khách hoặc phòng ngủ, điều này bao gồm cả phòng tắm và nhà bếp. Mua các hộp đựng nhỏ để đựng gia vị và các đồ gia vị khô khác của bạn và thêm một thùng giặt cho quần áo bẩn.

Giữ tài sản của bạn sạch sẽ và giữ an toàn cho ví của bạn.


Đọc thêm;

Dự án Hưng Thịnh Tên Lửa

Căn hộ Hưng Thịnh khu Tên Lửa


5. Thư giãn, thêm một AC

Hệ thống điều hòa không khí, một trong những phát minh tuyệt vời nhất của nhân loại và nó làm tăng giá trị tài sản của bạn!

Mọi người đều muốn giữ mát mẻ và thoải mái, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức. Còn cách nào tốt hơn để thư giãn hơn là lắp đặt hệ thống AC trong cơ ngơi của bạn. Một thẩm định được thực hiện bởi Một màu tạp chí, thêm một hệ thống AC sẽ thêm 10% (không, nó không phải là 10% cho mỗi đơn vị AC bạn có) vào giá trị tài sản của bạn!

Nguồn: Nâng cấp Yếu tố ‘Mát mẻ’ của Bạn: Không khí Trung tâm Thêm Bao nhiêu Giá trị cho Ngôi nhà của Bạn?

6. Thêm rau xanh

Bản chất của con người là bị thu hút bởi cây xanh (không chỉ là tiền). Do đó, một trong những cách tốt nhất để tăng giá trị cho tài sản của bạn là thêm cây xanh vào tài sản của bạn. Hãy suy nghĩ về việc thêm các loại cây sang trọng tối thiểu để tăng sức hấp dẫn. Bất động sản cao tầng có thể không có khu vực chung ngoài trời để đặt những nét đẹp này nhưng bạn vẫn có thể trang trí bất động sản của mình bằng những chậu cây xanh tốt.

Một chậu cây nhỏ hoặc một nhóm nhỏ trưng bày các loại cây là đủ cho những người có không gian hạn chế. Đừng lo lắng cho những người không có ngón tay cái màu xanh lá cây, bạn có thể mua các loại cây trồng trong nhà ít bảo dưỡng như cây rắn hoặc lá cọ.

7. Nâng cấp nhà bếp

Bạn biết những gì họ nói, “nhà bếp được tạo ra để gắn kết các gia đình lại với nhau”.

Nó tạo ra bầu không khí cho các thành viên trong gia đình tương lai và thường là ưu tiên số một ngoài một phòng khách rộng rãi.

Bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều. Ví dụ, các nâng cấp đơn giản như:

  • sửa chữa gạch
  • thay đổi đèn bếp
  • đánh bóng tủ bếp

Những nâng cấp lớn như bếp mới có thể được thực hiện nếu bạn có túi tiền sâu hơn. Trong thế giới thực, nhà bếp có thể là một lựa chọn hoàn hảo. Nó được khuyến khích để giữ cho nó hấp dẫn và thẩm mỹ và rất thường chúng có tác động lớn.

Bạn muốn một số lời khuyên về việc cải tạo và thiết kế các tiện ích bổ sung để tăng giá trị tài sản của bạn? Tiến tới Khái niệm IQI. Nâng cấp tài sản của bạn với công ty thiết kế nội thất từng đoạt giải thưởng ở Malaysia.

8. Nâng cấp phòng tắm

Đúng vậy, căn phòng nơi mọi người sẽ dành thời gian xem điện thoại của họ hoặc có được những ý tưởng mới, đặc biệt là khi nó hợp vệ sinh và sạch sẽ.

Nếu bạn có một khoản ngân sách nhỏ, hãy xem xét để nâng cấp phòng tắm của bạn. Nó không cần phải có những cải tiến lớn như bồn tắm hoặc tủ mới, các bản sửa lỗi nhỏ như:

  • thay thế đường ống bị gỉ
  • quầy hàng tắm mới
  • bồn rửa được đánh bóng

Những nâng cấp nhỏ này có thể đi một chặng đường dài để giữ cho nhà vệ sinh luôn mới và sạch sẽ. Phần tốt nhất là, tất cả những thay đổi nhỏ này có thể được thực hiện Tự làm và có thể mua ở bất kỳ cửa hàng phần cứng nào gần bạn.


Định giá là một quá trình quan trọng đối với người mua nhà và có rất nhiều việc phải làm để gia tăng giá trị cho tài sản của bạn. Một số nâng cấp có thể không lớn, nhưng trong một số trường hợp, nhu cầu nâng cấp lớn có thể phát huy tác dụng.

Nếu bạn muốn định giá tài sản của mình và đảm bảo lợi tức đầu tư tốt nhất cho tài sản hoặc tài sản của mình, thì chúng tôi chỉ có giải pháp cho bạn!

Tại Hưng Thịnh Land, chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm về định giá trong nhiều ngành. Với hơn 200.000 lần định giá thành công, họ đã giúp các công ty đưa ra các quyết định quan trọng ở những thời điểm quan trọng.

Related Posts

Enter your keyword