Công nghệ đã thay đổi quy trình mua bất động sản như thế nào vào năm 2021?

Công nghệ đã thay đổi quy trình mua bất động sản như thế nào vào năm 2021?

Công nghệ đã thay đổi quy trình mua bất động sản như thế nào vào năm 2021?

Quy trình mua bất động sản – Năm 2019, đại dịch Covid-19 đã xảy ra và nền kinh tế thế giới suy thoái. Hầu hết các công ty đã chuyển sang áp dụng công nghệ tiên tiến để chuyển đổi quy trình của họ, vì số liệu thống kê sau đó đã chỉ ra rằng 45% các công ty tối ưu hóa chuyển đổi kỹ thuật số báo cáo tăng trưởng doanh thu thuần cao hơn, ngay cả trong một đại dịch.

Hãy cùng nhìn lại ngành bất động sản và quá trình mua tài sản, và làm thế nào công nghệ đã biến đổi nó trở nên tốt hơn.

Bước đầu tiên: Tìm kiếm tài sản

Giả sử Jasmine muốn mua một ngôi nhà. Bước đầu tiên của cô ấy là gì?

Cô ấy có thể sẽ tìm kiếm các ngôi nhà trên Internet và kết quả tìm kiếm của cô ấy sau đó sẽ hiển thị cho cô ấy các trang web cổng thông tin tài sản.

Trong thời đại công nghệ này, mọi người không cần phải đến thăm những ngôi nhà trên đất liền để kiểm tra chúng nữa. Chúng ta chỉ có thể đến thăm các trang web cổng thông tin tài sản để kiểm tra thông tin của tài sản.

Làm cách nào khác chúng ta có thể sử dụng công nghệ để cải thiện đáng kể hoạt động kinh doanh và thu hút những người mua bất động sản tiềm năng như Jasmine?

Các nền tảng bất động sản hiện đã sử dụng công nghệ như triển khai các chức năng bộ lọc để khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy ngôi nhà mơ ước của họ!

Tìm kiếm bất động sản 2021

Tìm kiếm bất động sản 2021

90% thông tin được não người hấp thụ là hình ảnh, vì thế phòng trưng bày ảo chắc chắn rất thuyết phục.

Một số cổng thông tin tài sản thực hành ghi hình trực tiếp hoặc video về tài sản để khách hàng xem chúng trong thời gian Covid-19 khóa.

Các cổng thông tin tài sản khác như IQI, sử dụng Công nghệ 360 VR để cung cấp cho khách hàng của họ trải nghiệm thực tế hơn về các chuyến tham quan tại nhà!

Bước thứ hai: Gặp gỡ Chuyên gia

Vì vậy, sau khi Jasmine quyết định chọn một ngôi nhà, cô ấy sẽ muốn gặp một nhà đàm phán bất động sản chuyên nghiệp để được tư vấn giúp cô ấy mua tài sản.

Làm thế nào cô ấy có thể gặp một chuyên nghiệp với đại dịch đang diễn ra?

Sử dụng công cụ trực tuyến chẳng hạn như Zoom và Google Meet có thể giúp các công ty giải quyết vấn đề đó! Mọi người có thể thảo luận về kế hoạch đầu tư bất động sản với các chuyên gia đang ngồi an toàn trong nhà của họ, từ điện thoại hoặc máy tính xách tay của họ.

Thay thế danh thiếp truyền thống bằng danh thiếp ảo là nước đi đúng đắn trong thời đại ngày nay. IQI đã làm được như vậy và nó đã giúp quá trình khách hàng liên hệ với chuyên gia trở nên suôn sẻ hơn đáng kể!

Bước thứ ba: Mua / đầu tư bất động sản

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của một nhà đàm phán bất động sản thông qua Zoom, cô ấy đã quyết định mua tài sản. Làm thế nào cô ấy có thể ký các tài liệu được yêu cầu trong một trận đại dịch, với tất cả mọi người đang bị khóa?

Đây là nơi công nghệ xuất hiện! Có thể chốt giao dịch trực tuyến là hoàn toàn cần thiết cho các nhà đàm phán bất động sản trong tình huống này. Các công ty nên sử dụng công nghệ để đưa toàn bộ quá trình lên mạng và thực hiện không liên hệ, để đảm bảo rằng nhân viên và khách hàng của họ nhận được dịch vụ tốt nhất có thể.

Bước thưởng: Theo dõi

Jasmine hiện đã hoàn thành thủ tục mua tài sản và là chủ nhân tự hào của ngôi nhà mơ ước của mình. Các nhà đàm phán bất động sản có thể làm gì khác?

Các công ty có thể sử dụng công nghệ như luồng trực tiếp để có được lòng trung thành của khách hàng. Các nhà đàm phán bất động sản có thể gửi cho họ những liên kết trực tuyến và xây dựng một mối quan hệ tốt.

Jasmine có thể tìm hiểu thông qua trực tiếp hiện tại Bồ Đào Nha có Chương trình Thị thực Vàng, cho phép cô ấy trở thành thường trú nhân trong 5 năm. Điều đó đã khơi dậy sự quan tâm của cô ấy, và sau đó sẽ liên hệ lại với nhà thương lượng bất động sản của cô ấy, để hỏi về đầu tư vào bất động sản nước ngoài.

Như vậy, các công ty có thể đạt được nhiều doanh thu từ cùng một khách hàng, chỉ bằng cách sử dụng công nghệ!

Covid-19 đã tác động đến chúng tôi theo nhiều cách, nhưng ở giữa khó khăn, cơ hội lại nằm ở. Bằng cách sử dụng công nghệ để tối ưu hóa và tốt hơn quy trình kinh doanh của bạn, cuối cùng bạn có thể chuyển đổi ngành bất động sản.

Tin tức khác:

  1. KHỞI CÔNG XÂY CẦU CẦN GIỜ MỚI NHẤT

  2. Những lợi ích hàng đầu của việc sử dụng một đại lý bất động sản để mua nhà

  3. Những điều bạn cần biết về Chương trình vắc xin Covid-19 của Malaysia năm 2021

Related Posts

Enter your keyword