8 xu hướng thiết kế nhà bếp lớn nhất năm 2018

8 xu hướng thiết kế nhà bếp lớn nhất năm 2018

Năm nay, các nhà thiết kế đang nghiêng về sự đơn giản tinh gọn.

Tìm kiếm một khởi đầu mới cho năm mới? Cân nhắc nâng cấp nhà bếp của bạn.

Những chiếc tủ kiểu Shaker đó nên là thứ đầu tiên nên đi, và có thể bạn sẽ muốn thử xu hướng sơn ấn tượng. Dưới đây là một số xu hướng mà các nhà thiết kế chuyên nghiệp nói rằng chúng ta sẽ thấy rất nhiều.

1. Dòng sạch

VW Fowlkes, hiệu trưởng và người sáng lập Fowlkes Studio ở Washington, DC cho biết: “Chúng tôi không thấy nhiều tủ kiểu Shaker như vậy. [in the ’90s], và mọi người nghĩ rằng giao diện có số lượng đường nét phù hợp, không quá đơn giản. Bcàng ngày họ càng bị coi là đa cảm và quá quê mùa. ”

Lựa chọn tốt hơn: tủ phẳng với trang trí tối thiểu trông như thể chúng đến từ một phòng trưng bày ở Đức.

Ảnh từ danh sách Zillow.

2. Tủ đen

Nói về tủ bếp kiểu dáng đẹp, “màu đen là màu trắng mới,” Rebecca Van’t Hull của Martha O’Hara Interiors ở Minneapolis nói.

“Chúng tôi bắt đầu thấy nhiều khách hàng mong muốn thoát khỏi xu hướng toàn màu trắng, chọn những màu sắc phong phú hơn, đậm hơn và tối hơn,” cô lưu ý.

Trong khi màu đen đang nhanh chóng trở thành màu mới, thì màu xanh nước biển và màu xanh lá cây rừng cũng nằm trong tầm ngắm.

Ảnh từ danh sách Zillow.

3. Các bức tường trung lập

Van’t Hull nói: Chỉ vì tủ quần áo tối đi không có nghĩa là tường của bạn cũng sẽ theo. “Chúng tôi vẫn thấy rất nhiều người da trắng sáng với tông màu ấm hơn,” chưa kể đến thỉnh thoảng có màu be. “Một trong những mặt hàng chủ lực của chúng tôi là Dovetail White của Benjamin Moore.”

Ảnh từ danh sách Zillow.

4. Kệ mở

Fowlkes nói rằng các kệ mở sẽ không đi đến đâu cả.

Cho dù trưng bày một bộ sưu tập đồ thủy tinh xinh xắn hay tạo ảo giác về không gian, kệ mở sẽ có mặt trên khắp các căn bếp trong năm tới.

Ảnh từ danh sách Zillow.

5. Ít mặt dây chuyền

Fowlkes nói: “Mọi người đang làm ít mặt dây chuyền hơn trên các hòn đảo vì sự lộn xộn. Ánh sáng âm trần, dường như mờ dần vào trần nhà, là lựa chọn ưu tiên.

Ảnh từ danh sách Zillow.

6. Ít bling hơn

Khi nói đến tủ bếp, ít hơn là nhiều hơn, Fowlkes lưu ý. Anh ta dự đoán sẽ có ít chủ nhà chọn nhiều điểm nhấn phần cứng như trước đây.

Ông cho biết thêm, việc kéo tích hợp trên cửa tủ đang trở nên phổ biến hơn và chúng là một giải pháp tiết kiệm chi phí.

Ảnh từ danh sách Zillow.

7. Dấu bằng đồng

Van’t Hull vẫn hy vọng xu hướng này sẽ tiếp tục hot và cô ấy đã kết hợp đồng thau chải “trên mọi thứ từ hệ thống ống nước và ánh sáng đến phần cứng và phụ kiện.”

Ảnh từ danh sách Zillow.

8. Giảm kích thước

Michael Tower, người sáng lập Michael Tower Architecture, cho biết tất cả những năm sống ở McMansions cuối cùng đã bắt kịp với chúng tôi, và bây giờ các chủ nhà đang dọn dẹp nhà bếp của họ – ít nhất là ở Thành phố New York, Michael Tower, người sáng lập Michael Tower Architecture.

“Chức năng vẫn rất quan trọng – bạn không thể loại bỏ điều đó khỏi quá trình thiết kế – nhưng mọi người đang thông minh hơn về những gì họ cần,” ông nói. Hãy nghĩ đến việc bỏ đi với không gian chuẩn bị đồ sộ, lò nướng hoạt động kép, v.v.

“Họ vẫn còn đầy đủ bếp,” Tower nói, “nhưng có lẽ họ không có bếp nướng cho bánh kếp vào sáng Chủ nhật.”

Ảnh từ danh sách Zillow.

Tin tức khác:

  1. Có bao nhiêu lần kiểm tra tín dụng trước khi đóng cửa tại nhà?

  2. 20 loại nhà – Tìm loại nhà hoàn hảo của bạn

  3. Đang tìm kiếm một căn chung cư mới? Đây là những gì bạn cần biết

Related Posts

Enter your keyword