5 xu hướng thiết kế nhà bạn sẽ thấy trong năm 2018

5 xu hướng thiết kế nhà bạn sẽ thấy trong năm 2018

Những xu hướng mới mẻ xuất hiện tại High Point Market Fall 2017: hoa, màu sắc và họa tiết ấn tượng!

Hai lần một năm, điều kỳ diệu trong thiết kế nội thất thực sự xảy ra khi ngành công nghiệp này tập trung tại North Carolina cho Chợ High Point. Triển lãm thương mại lớn này mang đến cho thế giới thiết kế cơ hội để giới thiệu những phong cách mới nhất trong đồ nội thất, ánh sáng và phụ kiện.

Chúng tôi rời sự kiện với nguồn cảm hứng dồi dào sau khi phát hiện ra những xu hướng mới thú vị này.

Than và mật ong

Những bức tường tối, sâu được sơn bằng màu than đậm và đen mờ, được tạo điểm nhấn bởi tông màu mật ong tươi tốt và các điểm nhấn màu kem, đã tạo ra một cái nhìn ấn tượng.

Chợ High Point có rất nhiều đồ đạc và vật dụng trang trí lặp lại xu hướng ở quy mô nhỏ hơn, với các yếu tố màu đen bóng, phần cứng và hàng dệt bằng vàng.

Những bông hoa rực rỡ

Hoa luôn được chú ý, nhưng thị trường tràn ngập những loại hoa nở rộ đã bão hòa nặng nề, những loại hoa nở rộ với rất nhiều sự tương phản.

Những bông hoa ấn tượng có ở khắp mọi nơi, nhưng đáng chú ý nhất là ở những tấm vải cuộn lớn. Từ xếp nếp và vải phủ tường đến ghế câu lạc bộ và gối, cái nhìn này là một người dẫn đầu chương trình.

Nếu bạn đang muốn tạo ra một tuyên bố táo bạo, hãy xem xét một chiếc ghế sofa với họa tiết hoa sặc sỡ trên nền tối, hoặc thậm chí là một tác phẩm nghệ thuật lớn. Để có vẻ ngoài khiêm tốn hơn, hãy thử kết hợp những món đồ nhỏ hơn, chẳng hạn như bình hoa hoặc gối ném.

Mềm mượt như nhung

Chúng ta luôn thấy các tông màu đá quý trong thiết kế, nhưng mùa này chúng ta đang thấy các phần có kết cấu nặng với màu đá quý sống động. Hãy nghĩ đến những chú rái cá bằng nhung fuchsia và vải xếp nếp nhiều lớp trên những chiếc ghế có điểm nhấn – thậm chí là một chiếc ghế dài chần bông màu xanh ngọc lục bảo phong phú.

Những sắc độ đậm này có thể ảnh hưởng rất nhiều, vì vậy hãy bắt đầu nhỏ bằng một chiếc chăn hoặc ghế để bắt đầu.

Đây là một lựa chọn màu sắc tuyệt vời cho bất kỳ bảng màu nào và nó gắn liền với xu hướng tông màu trang sức mà chúng tôi đã đề cập trước đó.

Tiếp tục xu hướng tông màu trang sức, màu xanh mòng két đậm là màu bạn sẽ thấy nhiều hơn. Sherwin Williams ‘Oceanside, màu của năm 2018, là một đại diện hoàn hảo cho màu nóng này. Trộn kim loại với sự lựa chọn màu sắc này và xem chúng lấp lánh. Hãy xem xét sơn một tuyên bố duy nhất cho bóng râm hấp dẫn này và làm cho nó nổi bật với phần cứng đồng thau rèn. Hoặc, sơn toàn bộ phòng khách của bạn với màu sắc phong phú này và kết hợp với các sắc thái của màu xanh lá cây và hoa vân anh. Nếu tinh tế hơn phong cách của bạn, hãy làm dịu nó với kem hoặc than.

Hoàng hôn đỏ bừng

Sự kết hợp tinh vi có độ tương phản cao giữa màu xanh nước biển và màu hồng phấn nhẹ nhàng thật dễ dàng và bất ngờ vượt thời gian.

Tấm thảm màu hồng nhạt mềm mại này, kết hợp với các điểm nhấn màu xanh nước biển phong phú của tác phẩm nghệ thuật, kéo cái nhìn lại với nhau, trong khi kim loại hỗn hợp và các điểm nhấn màu kem hoàn thiện thẩm mỹ.

Cẩm thạch kỳ diệu

Một trong những xu hướng nổi bật nhất của thị trường là sử dụng đá cẩm thạch. Chúng tôi tìm thấy ghế, gối và nghệ thuật thể thao hoa văn đáng chú ý này.

Nghệ sĩ Jill Seale đã làm thủ công tác phẩm nghệ thuật cho bức tường phòng trưng bày này – kết hợp với ô liu hữu cơ phong phú và màu xanh xám dịu – và nó khá nổi tiếng.

Xu hướng này phổ biến trên thị trường đến nỗi họ đã cung cấp các lớp học về cách tạo ra hiệu ứng nổi bật. Hãy tự mình thử và xây dựng bộ sưu tập nghệ thuật của riêng bạn.

Cho dù bạn chỉ làm mới ngôi nhà của mình cho mùa giải hay đang lên kế hoạch trang điểm toàn bộ trang trí, hãy để những phong cách này từ Chợ High Point mùa thu 2017 truyền cảm hứng cho bạn.

Tin tức khác:

  1. 5 Dấu Hiệu Cần Nâng Cấp Nhà Bếp Của Bạn

  2. Cách Giữ Nhà Sạch Sẽ Khi Làm Việc Ở Nhà

  3. Cabin bên bờ sông, Ngôi nhà trên cây mộc mạc & Giường đệm ngoài trời – Ngôi nhà của tuần

Related Posts

Enter your keyword